Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 71 - Nhập Vào Hoa Khôi Thanh Liễu

/83


Cảm thấy mình bị kim châm đau, A Sửu bị buộc phải mở mắt.

Ơ, mẹ Ngô, ngài nhìn xem, Thanh Liễu tỉnh rồi! Ta nói đúng không, nàng ta chỉ giả bộ thôi! Vì không muốn lên đài, không muốn tiếp khách nên cố ý giả chết! Cầm kim thử một chút, chẳng phải bây giờ đã biết rồi sao! Một nữ nhân mày liễu mắt hạnh, trên gương mặt mập như heo thoa một đống bột son phấn kinh hãi kêu thành tiếng, chỉ chỉ A Sửu, trừng mi trợn mắt hô lớn.

Nghe vậy, Từ nương lớn tuổi đi về phía A Sửu, nhếch đôi môi đỏ mọng, cười lạnh nói: Thanh Liễu, ngươi là đứa bé ta coi trọng nhất, không ngờ sau khi bị bệnh dậy lại không muốn lên đài, bây giờ còn dám giả bộ với ta. Ngươi cũng biết thủ đoạn của ta rồi đấy, nếu ngươi không nghe lời thì ta có rất nhiều cách để khiến ngươi nghe lời! Hôm nay tắm cho sạch sẽ đi, ngày mai lên đài biểu diễn cho ta!

A Sửu nghi hoặc khó hiểu, hoàn toàn không hiểu người trước mặt đang nói cái gì. Thanh Liễu? Đó là ai? Có thể ăn được không? Còn nữa, đây là nơi nào? Không phải lúc nãy nàng còn đang nói chuyện với sư phụ sao? Sao bỗng chốc đã thay đổi một địa phương khác rồi? Mấy người này là ai, đang làm gì?

Thấy người trên giường dại mặt ra, trông như kẻ ngốc thì mẹ Ngô (ý là má mì Ngô đó ạ) nhất thời không phân biệt được có phải nàng ta đang giả bộ hay không, nhăn mày lại nói: Nếu đã tỉnh rồi, còn không mau đứng lên!

Nuốt một ngụm nước bọt, A Sửu ngạc nhiên cảm nhận được vị đắng! Lại dùng lực nuốt xuống một cái, nàng kích động. Người có khuôn mặt tái nhợt nằm trên giường cuối cùng cũng có một chút sức sống.

Người lúc nãy cầm kim châm đâm Thanh Liễu cuối cùng cũng phát hiện điều bất thường, nhìn thấy người trên giường kỳ dị như thế thì sợ hãi trốn ra sau lưng mẹ Ngô, còn kéo áo mẹ Ngô.

Ngô ma ma quay đầu lại trừng mắt một cái, mặt không chút thay đổi lạnh lùng nhìn chằm chằm người trên giường, tiếp tục cười lạnh nói: Không ngờ bị bệnh xong lại còn có gan lớn hơn, xem ra không coi lời ta nói ra gì rồi. Triệu ma ma, Khang ma ma vào đây cho ta, các ngươi hầu hạ Thanh Liễu cô nương một chút!

Không đợi A Sửu kịp phản ứng, đã có hai ma ma đi vào từ bên ngoài. Cong môi cười nịnh nọt với mẹ Ngô, hỏi: Mẹ có gì muốn dặn dò thì nói đi ạ.

Thân thể Thanh Liễu cô nương của các ngươi không tốt, đầu óc không tỉnh táo, các ngươi đâm hai


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status