Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 72 - Bị Ép Lên Đài Biểu Diễn

/83


Lại tiếp tục không cảm nhận được A Sửu, Đoạn Thần vô cùng phiền lòng. Tâm trạng có chút không tập trung, làm chuyện gì cũng đều không thể tập trung tinh thần.

Linh hộ pháp bị Ma quân buộc ở bên cạnh, áp lực như núi, chỉ cần Ma quân liếc mắt qua thì Linh hộ pháp lại lập tức cơ trí mở miệng, nói: Quân thượng, thuộc hạ không cảm nhận được tiểu chủ... Đã lâu như vậy, Linh hộ pháp cũng thấy bồi hồi. Tiểu chủ đã không có tin tức nửa tháng rồi, khiến người khác lo lắng không thôi.

Hàn hộ pháp vừa vào Huyền Diệp điện liền thấy Ma quân khó chịu nhìn chằm chằm Linh hộ pháp thì cũng nhận ra tình huống không đúng, vội vàng hành lễ rồi lên tiếng nói: Khởi bẩm Quân thượng, Thần giới có tin tức. Phượng Hoàng tộc bị Kỳ Lân tộc uy hiếp, Kỳ Lân tộc muốn thay thế Long tộc, thống lĩnh Thần giới. Kỳ Lân tộc gửi tối hậu thư cho Phượng Hoàng tộc, cảnh cáo Phượng Hoàng tộc không được nhúng tay vào chuyện của Long tộc và Kỳ Lân tộc, nếu không Kỳ Lân tộc không dám cam đoan an nguy của Thượng thần Phượng Hoàng...

Đoạn Thần nghe vậy thì nhíu mày suy nghĩ sâu xa, vẻ mặt ngưng trọng. Đoạn Thần đã hiểu ý nghĩa lời cảnh cáo của Kỳ Lân tộc. Hắn có thể khẳng định thân thể A Sửu đang ở trong tay Kỳ Lân tộc, nếu không sao bọn họ dám cuồng ngôn uy hiếp Phượng Hoàng tộc!

Đoạn Thần im lặng rất lâu mới cười lạnh liên tục, nói: Thì ra là Kỳ Lân tộc giở trò quỷ, rất giỏi! Rất giỏi! Hoa Dục, xem ra dạo quanh Minh giới một vòng không hề dạy cho hắn được bài học nào, còn rèn luyện cho hắn lá gan lớn hơn! Dám động đến người của bản quân, bản quân cũng không để ý cho hắn dạo quanh Minh giới thêm một chuyến nữa!

Nói xong, Đoạn Thần lạnh lùng nhìn về phía Hàn hộ pháp, dặn dò: Nói cho Phượng Hoàng tộc biết, kêu mấy lão già của Phượng Hoàng tộc đưa ra điều kiện với Hoa Dục, nhất định phải tận mắt nhìn thấy A Sửu thì mới đồng ý không tham dự vào cuộc chiến giữa Kỳ Lân tộc và Long tộc. Dù là điều kiện gì thì Phượng Hoàng tộc nhất định phải tận mắt thấy A Sửu mới có thể nhận lời.

Quân thượng, chỉ kêu Phượng Hoàng tộc nhìn tiểu chủ thôi sao? Chúng ta không cứu tiểu chủ ra sao? Linh hộ pháp cũng đoán được thân thể A Sửu ở trong tay Kỳ Lân tộc, nhưng thấy Ma quân chỉ ra lệnh như vậy thì nhịn không được lên tiếng nói.

Đoạn Thần không kiên nhẫn liếc mắt nhìn Linh hộ pháp, lạnh giọng nói: Tất nhiên phải cứu ra. Ngươi và Viêm hộ pháp canh giữ ở Ma cung, Hàn hộ pháp và Xích hộ pháp theo bản quân đến Thần giới. Đoạn Thần nheo mắt lại, hắn đã nghĩ kỹ nên làm thế nào để cứu thân thể A Sửu rồi. Chỉ cần Kỳ Lân tộc chịu để Phượng Hoàng tộc gặp A Sửu, với độ cảnh giác của Kỳ Lân tộc thì sau khi Phượng Hoàng tộc gặp được A Sửu sẽ chuyển A Sửu đến một nơi khác. Hắn chỉ cần từ từ ngồi đợi kỳ biến, xem thử coi Kỳ Lân tộc có thể đưa A Sửu đến đâu, đến lúc đó


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status