Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 80 - Ngực Đột Nhiên Đau Nhức Kịch Liệt

/83


Sau khi Hạ Hi trở về được hai ngày đã chiêu cáo Thần giới muốn gả nữ đế cho Ma quân Đoạn Thần. Tin tức vừa truyền ra thì lập tức khiến Thần giới kinh sợ, lời đồn không nổi lên. Sau khi Đoạn Thần nhận được tin tức thì lập tức phái Ma binh đến trước Thần giới, tùy ý để Hạ Hi chỉ huy.

Phượng Hoàng tộc nghe thấy tin tức thì lập tức phái Ân trưởng lão đến Ma giới hỏi thăm tình huống. Sau khi nhìn thấy bộ mặt vui vẻ của Thượng thần, thấy Thượng thần của mình lại không xấu hổ kề cận Ma quân như vậy, còn nói ra những lời ái mộ Ma quân mà mặt còn không đỏ thì Ân trưởng lão cảm thấy cực kỳ lúng túng. Nhưng ngại Ma quân ở đây, lại không thể nói gì với A Sửu, cuối cùng Ân trưởng lão nghẹn khuất trở về. Dõi mắt nhìn khắp lục giới, nhắc đến người xứng đôi với Thượng thần bọn họ thì chỉ sợ không tìm thấy ai ưu tú hơn Ma quân. Huống chi Ma quân đã hạ “ Tỏa hồn chú” lên người Thượng thần rồi, đồng sinh cộng tử, như vậy hai người họ ở gần một chỗ cũng có thể. Điều quan trọng là, Thượng thần và Ma quân ở cùng nhau có thể bảo vệ Phượng Hoàng tộc yên bình ngàn năm, không bị ức hiếp. Suy tính đủ kiểu, Ân trưởng lão cảm thấy Thượng thần bọn họ và Ma quân ở cùng một chỗ là lựa chọn tốt nhất. Vì vậy dùng cái logic này để đi thuyết phục ba vị trưởng lão còn lại của Phượng Hoàng tộc, con dân Phượng Hoàng tộc từ trên xuống dưới đều mong đợi hôn lễ của Thượng thần và Ma quân.

Lúc Hạ Hi dẫn Long tộc và ma binh đến tấn công Kỳ Lân tộc thì trong Ma cung của Ma giới, trong Huyền Diệp điện, Đoạn Thần đang phê sổ con, A Sửu ngồi một bên gặm trái cây. Đột nhiên A Sửu che ngực, thân thể run lên, sắc mặt trắng bệch, mồ hôi chảy đầy trán, ngã ngồi ở bên cạnh.

Đoạn Thần vừa nhìn thấy thì lập tức bỏ đồ trong tay xuống, ôm chầm lấy A Sửu, lo lắng hỏi: Làm sao vậy? Ở đâu không thoải mái?

Sư phụ, sư phụ, ta, tim ta, ngực đau, đau quá... Đau quá, sư phụ... Sư phụ, ta, ta làm sao vậy... Ta, có phải ta bị gì rồi không, có phải sắp, sắp chết rồi hay không? Đau quá, đau quá... A Sửu túm y phục trước ngực nhăn nhúm thành một cục, cắn răng nói, không cam lòng nhìn Đoạn Thần, lại nói: Sư phụ... Ta không muốn, không muốn chết... Ta còn chưa, còn chưa thành thân, thành thân với người... Ta không muốn chết, sư phụ... A! Đau quá...

Câm miệng, đừng nói chuyện, bản quân độ khí cho ngươi trước. Đoạn Thần vươn tay ra, vận lực, rót một luồng sáng trắng vào ngực A Sửu, mi đen nhăn lại, tim đập rất loạn. Đoạn Thần biết rõ hắn đang luống cuống, cố gắng buộc mình trấn tĩnh lại, gia tăng pháp lực, rót nhiều khí sạch vào trong cơ thể A Sửu.

Một lát sau, A Sửu chậm rãi thả lỏng thân thể, sắc mặt cũng không còn kinh khủng như vậy nữa, ngủ thiếp đi. Trong điện an tĩnh lại, vẻ lo lắng trên mặt Đoạn Thần biến mất, thay vào đó là sự âm u.

Viêm hộ pháp và Linh hộ pháp canh gác ngoài điện phát giác được sát khí của Ma quân, hai vị liếc mắt nhìn nhau, Viêm


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status