Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 81 - Nhân Cơ Hội Tấn Công Ma Giới

/83


Thấy khuôn mặt Đoạn Thần trầm lắng tái nhợt như vậy, A Sửu nhịn không được đỏ mắt lần nữa. Tay run run, nhẹ nhàng sờ mặt Đoạn Thần, A Sửu khóc thút thít.

Sư phụ, người nhanh khỏe lại đi, người nằm im không nhúc nhích như vậy khiến ta rất sợ hãi... Sư phụ, người nhanh khỏe lại đi! A Sửu rút tay về, che mặt, thấp giọng thút tha thút thít.

Thật ra từ lúc linh hồn trở lại thân thể, A Sửu cảm thấy có chút kỳ quái, giống như thiếu cái gì đó. Nhưng nàng lại không dám nói với Đoạn Thần, sợ Đoạn Thần lấy lý do thân thể chưa dưỡng tốt ra trói buộc nàng. Hôm đó ngực đột nhiên đau nhức kịch liệt, sau khi tỉnh lại lần nữa, A Sửu mới biết được nàng thiếu mất miếng thịt trong tim. Nàng đã tỉnh, ngực không đau nữa, nhưng sư phụ lại ngủ mê. Là sư phụ cắt thịt trong tim hắn ra cho nàng, mới biến thành bộ dáng này.

Mặc dù tim đã được lấp đầy, nhưng A Sửu vẫn cảm thấy khó chịu. Cảm giác đau nhức này không phải loại đau nhức lúc trước, cảm giác đau đớn này còn khó chịu hơn khi thịt trong tim bị người khác cướp mất. Nếu như có thể, A Sửu thà rằng chính mình chịu đau nhức cũng không muốn sư phụ cắt thịt cho nàng. Nhìn thấy Đoạn Thần chìm vào hôn mê, A Sửu thật sợ hãi, rất đau lòng. Chỉ ngóng nhìn sư phụ có thể nhanh chóng hồi phục.

Chính trong cơn bi thống A Sửu nghe được bên ngoài có giọng nói tranh chấp, cẩn thận nghe trong chốc lát thì nhận ra giọng của nam nhân xa lạ đó chính là phụ thân Thiên đế của nàng. A Sửu nhíu mày, hung hăng lau nước mắt rồi nhìn Đoạn Thần một cái, mới đứng dậy đi ra ngoài.

Nhìn thấy cửa mở ra, A Sửu đi ra ngoài thì Thiên đế và Thiên hậu đều ngậm miệng lại, trong nháy mắt im bặt.

Khuê nữ, vi phụ dẫn mẫu hậu tới thăm con. Sao con lại đỏ hồng, nhất định là đã khóc rồi! Có phải tiểu tử ngu ngốc Đoạn Thần kia bắt nạt con không? Con nói cho vi phụ biết, vi phụ nhất định dạy dỗ hắn giúp con, lập tức hủy bỏ hôn sự của con và hắn, tìm vị hôn phu tốt nhất cho con! Hạ Hi vừa nhìn thấy tình trạng của khuê nữ không tốt thì lập tức bùng nổ.

A Sửu nghe vậy thì nghiêm mặt lắc đầu, trừng mắt nhìn Hạ Hi, giọng nói có chút trùng xuống: Sư phụ ta không có bắt nạt ta! Sư phụ ta là người đối xử với ta tốt nhất trên đời này! Ta có chết cũng không rời khỏi hắn! Nếu người còn muốn tách chúng ta ra thì ta sẽ không nhận ngươi nữa!

Hạ Hi ngây ngẩn cả người, không biết đây là tình huống gì. Nhìn khuê nữ bảo vệ Đoạn Thần như thế, không hề giống như bị ức hiếp chút nào, vậy thì tại sao nàng lại khóc? Hạ Hi không hiểu, cũng không dám chọc giận A Sửu, nhẹ giọng nói: Không phải là vì vi phụ lo lắng cho con sao! Nếu hắn đã không bắt nạt con thì tại sao con lại khóc? Có phải ở Ma giới không được tốt không? Vi phụ đón con trở về, dẫn con về Thần giới. Con thấy có được không, bên cạnh trẫm chính là mẫu hậu con, chúng ta tới đón con trở về.

Ta nói ta sẽ không rời khỏi sư phụ của ta, các ngươi đi đi! Ta sẽ không trở về cùng các ngươi! Trong lòng A Sửu bực bội, sắc mặt bất thiện hét về phía Hạ Hi.

Hạ Hi nhất thời im lặng, cũng có chút tức giận, Mộ Thanh đứng bên cạnh thấy


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status