Sức mạnh bí ẩn

Chương 1: Không có sức mạnh không thể tồn tại

/4


Chương 1. Không có sức mạnh không thể tồn tại

Edi: Di Tử Tuyết

Học viện Sento Jiki là trường lớn nhất ma giới. Nơi đây đào tạo các chiến binh để bảo vệ ma giới và xây dựng ma giới càng phát triển. Trường tập hợp các nhân tài của các bộ tộc.

Đáng tiếc Keima Shisutemu cũng là thành viên của trường nhưng lại là người không có sức mạnh giống như các thành viên gia tộc Shisutemu thuộc huyết tộc.

Keima chạy thật nhanh trên con đường sỏi sau trường ngẩng đầu nhìn bầu trời mỉm cười thật mãn nguyện. Đến địa điểm mình muốn đến thì dừng lại bắt đầu cuộc luyện tập của mình.
____*-*____
"Chào mừng công chúa Mijuko đến với học viện Sento jiki" Thầy hiệu trưởng Kashinro shisutemu cung kính nhìn Mijuko Kojuki.

Mijuko Kojuki không hề để ý đến Kashinro Shisutemu mà chỉ quan sát học viện mà phụ hoàng cô muốn cô ở đây rèn luyện.

"Công chúa, tôi đưa công chúa tham quan học viện" Kashinro Shisutemu không ngờ lời đồn về tính cách của nàng công chúa này hoàn toàn đúng. Kiêu ngạo, khinh người nhưng không biết sức mạnh có huyền bí đến các đại thiên sứ e dè như lời đồn không.

"Không cần. Tôi tự đi" Mijuko Kojuki thẳng thắn từ chối. Thân thể từ từ bay lên bầu trời quan sát toàn cảnh của học viện. Xung quanh người cô có một luồng ánh sáng màu tím bao bọc đầy thần bí.

Mijuko Kojuko dường như phát hiện ra điều gì thú vị mà đáp xuống khu rừng rậm, hiền hòa. Nhìn thanh niên đang luyện kiếm trước mặt cô liền có hứng thú chiêu chọc.

Suy nghĩ là làm Mijuko Kojuki ẩn mình biến mất trong không khí.

  Từng giọt mồ hôi chảy trên mặt Keima Shisutemu đầy mệt mỏi. Đường kiếm mạnh mẽ, dứt khoát được thuần thục xuất ra cho đến khi không còn sức nữa Keima Shisutemu mới dừng lại.

Một luồn sức mạnh màu tím bí ẩn bay về phía Keima làm hắn bị thương.

Keima ngạc nhiên nhìn cô gái có đôi mắt màu tím đầy thần bí trước mặt mình. Không lẽ, sức mạnh khổng lồ ấy từ cô gái này.

"Không có sức mạnh không thể tồn tại" Mijuko dùng sức mạnh của mình phục hồi thân thể cho Keima rồi biến  mất.

Keima không biết cô gái vừa rồi thuộc bộ tộc nào mà lại có sức mạnh lớn đến thế. Xem ra, hắn phải cố gắng tập luyện mới có thể tự đứng trên đôi chân mình.

Ps: Lần đầu mình viết thể loại này mong mọi người cho ý kiến


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status