Sức mạnh bí ẩn

Chương 2: Ta chọn hắn (1)

/4


Chương 2.1 Ta chọn hắn

Lớp A-1

"Thông báo, hôm nay lớp chúng ta có thêm thành viên nha mọi người" Lớp trưởng Machiko Kenji lớn tiếng thông báo với tất cả mọ người trong lớp. Đặc biệt để ý đến nhóm Lục Tinh

"Ai vậy? Lớp trưởng" Kaja Kaima la lớn lên ánh mắt đầy vẻ khinh thường.

"Là công chúa thất công chúa của huyết tộc ở Hita Mijuko Kojuki" Machiko Kenji nhếch môi lên đầy thú vị khi thấy nhóm Lục Tinh ngỡ ngàng nhìn nhau.

"Tại sao thất công chúa lại đến đây học?" Rijto Yamikisay là thành viên thứ ba trong nhóm Lục Tinh lên tiếng hỏi Machiko Kenji.

"Nghe nói cô ta phụng mệnh đến đây học hỏi gì đó" Machiko Kenji suy nghĩ hồi lâu mới lên tiếng trả lời.

"Mấy em nghĩ bàn luận được rồi" Cô Shami bỗng nhiên xuất hiện làm mọi người giật mình vội vã vào chỗ của mình. Còn nhóm Lục Tinh thì yên lặng chìm vào suy nghĩ của riêng mình.

"Như các em đã nhận được thông báo từ lớp trưởng, hôm nay lớp ta sẽ có một thành viên tham gia vào. Cô hy vọng các em sẽ hòa đồng với nhau" Cô Shami quan sát cả lớp một lượt.

"Mijuko, em vào đi" Cô Shami quay đầu ra cửa kêu nhưng đáp lại là sự im lặng.

  Cô Shami khẽ nhíu mày khó chịu. Không phải cô đã thông báo rồi sao, sao còn đến trễ nữa. Cô Shami nhấc tay lên, đọc thần chú trong miệng. Trên không gian xuất hiện hình ảnh của đấu trường Rianma Huyết tộc ở thành phố Hita. 

Đấu trường Rianma là đấu trường để các thành viên Huyết tộc đấu với nhau. Tuyển ra các thành viên ưu tú nhất để huấn luyện về sau chiến đấu với Thiên giới. Đứng đầu nơi này là bá tước Nhật Huyết.

Hình ảnh của Mijuko Kojuki đầy lạnh giá xuất hiện trên không gian làm mọi người giật mình. Nhóm Lục Tinh quan sát cẩn thận Mijuko Kojuki.

"Thất công chúa sau ngài không đến" Cô Shami lạnh lùng hỏi Mijuko Kojuki. Mọi người đều biết cô Shami vô cùng bực bội, tức giận.

"Chiều tôi sẽ đến có  chuyện gì thì nói" Mijuko Kojuki không thèm để ý đến thái độ của cô Shami.

"Mijuko, em sai quy định của học viện. Em phải chịu hình phạt" Cô Shami không ngờ Mijuko Kojuki lại có thái độ với mình như thế. Đừng có tưởng là thất công chúa của Huyết tộc thì cô không dám xử phạt. Đối với cô ai cũng như nhau chỉ cần làm sai đều xử phạt.



/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status