Sức mạnh bí ẩn

Chương 3: Ta chọn hắn (2)

/4


Chương 2.2 Ta chọn hắn

"Thất công chúa xem ra ngài có công chuyện cần giải quyết?" Một giọng nam từ tính và đầy ma lực vang lên sau lưng Mijuko Kojuki. Mọi người đều nhận ra đó là bá tước Nhật Huyết mang một sức mạnh tối cao là đứa con "cấm kỵ" duy nhất.

"Bá tước, ngài không định hủy cuộc chiến của tôi và ngài chứ?" Mijuko Kojuki khẽ nhíu mày nhìn Nhật Huyết đầy bực dọc.

"Xem ra bá tước đã cướp học trò của tôi" Cô Shami hơi ngạc nhiên khi Mijuko Kojuki có giọng điệu ngông cuồng như thế mà bá tước Nhật Huyết lại không để ý. Bá tước Nhật Huyết là một người rất kì quái khi Ma giới mất đi một người con cấm kị chỉ còn duy nhất một mình hắn. Hắn một quy tắc mọi người khó mà chấp nhận được nhưng vì sức mạnh vĩ đại ở hắn làm mọi người phải tuân theo.

"Cô Shami thì ra công chúa đến học viện là học trò của cô" Nhật Huyết ánh mắt đầy lạnh buốt nhìn Shami.

"Không biết bá tước có thể trả lại học trò cho tôi được không?" Cô Shami không khỏi rùng mình vì cái nhìn đó. Xem ra giữa thất công chúa và bá tước có quan hệ mật thiết với nhau. Khi bá tức nhìn thất công chúa thì ánh mắt vô cùng cưng chiều một loại tình cảm khó tả. Không giống như tình cảm nam nữ mà giống như tình cảm phụ tử.

"Được nếu thất công chúa đồng ý?" Nhật Huyết khẽ gật đầu nhưng ánh mắt lại bất mãn.

"Tôi không có hứng" Mijiko Kojuki lắc đầu nhìn Shami. Đôi mắt kiêu ngạo không hề sợ hãi với danh tiếng của shami. 

"Thất công chúa, ngài..

"Cô Shami tôi và thất công chúa còn có chuyện cần giải quyết. Nếu cô có gì muốn nhắn nhủ với thất công chúa thì cứ tự nhiên" Nhật Huyết ngắt ngang lời chất vấn của Shami. Với tuổi thọ ngàn năm không chết đã của hắn hắn biết hết mọi người trong ma giới này. 

"Thất công chúa, chiều nay lớp ta sẽ tập luyện ma thuật với lớp E. Ngài hãy chuẩn bị và chọn một người tập luyện với một người" Người ta 'đánh chó phải nể mặt chủ'. Với thân phận đặc biệt và sự bênh vực của bá tước Nhật Huyết cô không thể không nể mặt.

"Danh sách lớp E?" Mijiko Kojiki cảm thấy thời gian của mình bị lãng phí .

Cô Shami miệng khẽ đọc câu ma thuật, tay phải búng một cái liền có hình thành của tất cả thành viên lớp E.

"Ta chọn hắn" Ngón tay Mijiko Kojiki chỉ vào một hình ảnh làm mọi người ngạc nhiên, khó hiểu


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status