Sức mạnh bí ẩn

Chương 4: Mất sức mạnh

/4


Chương 3. Mất sức mạnh

Cô Shami hết nhìn cô Harika rồi lại nhìn thầy Hattofi, trong ánh mắt cô đầy sự tức giận vì tâm trạng của cô mà bầu không khí xung quanh cũng bị ảnh hưởng. Cô Harika và thầy Hattofi thấy chuẩn bị có một cơn bão ập xuống học viện này. Họ thật tội nghiệp cho số phận của thất công chúa.

"Rốt cuộc cô ta chết đâu rồi?" Cô Shami ám khí đầy người mọi người thấy mà hoảng sợ.

"Cô đừng tức giận chưa tới giờ mà" Cô Harika thật không biết thất công chúa đã gây thù gì với Shami nữa.

"Còn được mấy phút đây. Cô nhìn thử xem tất cả mọi người đều đã đến đây tập trung đầy đủ còn cô ta ở đâu?" Cô Shami giận cá chém thớt. Cô Harika chịu chưởi quan mạng.

"Không sao đâu cô. Chưa tới giờ học mà" Nhóm trưởng nhóm lục tinh Kaymasu Yousi nhún vai tỏ vẻ không sao. Mọi người cũng đồng tình gật đầu.

"Mấy em không sao nhưng tôi có sao" Cô Shami trợn mắt nhìn mọi người một cái.

"Thất công chúa, ngài thật biết làm tôi tức chết" Cô Shamo không ngờ Mijuko Kojuki lại có sức mạnh lớn đến như thế, sử dụng được đi chuyển không gian.

Đây là một loại ma thuật của huyết tộc. Nó làm cho mọi người đi chuyển từ nên này sang nơi khác một cách dễ dàng nhưng ma thuật này cần một sức mạnh rất lớn để thi truyển và người sử dụng ma thuật này phải trên năm trăm tuổi. 

"Tôi đến đúng lời cô nói" Mijuko Kojuki nhếch môi đầy thách thức  nhìn cô Shami.

"Cô không biết đến sớm hơn một chút à"  Cô Shami thật muốn giết người này. Cô thật không biết tại sao cô ta lại là đến học viện này nữa. Đời cô thật xúi quẩy.

"Shami đến giờ rồi chúng ta bắt đầu thôi" Cô Harika xen vào làm bầu không khí xung quanh dễ chịu hơn. Nhưng cô Harika lại không hề dễ chịu khi ánh mắt Shami đầy xác khí.

"Như đã thông báo từ trước hôm nay lớp A-1 với lớp E sẽ thực tập với nhau. Chắc các em thấy ngạc nhiên khi lớp giỏi nhất và lớp dở nhất thực tập với nhau. Nhưng cô hy vọng các em sẽ hợp tác giúp đỡ nhau thật tốt" Cô Shami bình tĩnh khôi phục lại dáng vẻ ảm đạm của mình hằng ngày.

"Cô chúng em cần làm gì?" Machiko Kenji ánh mắt đầy khinh thường nhìn thành viên của lớp E.

"Đấu với nhau" Cô Harika mỉm cười hiền lành.

"Đấu. Cô có lộn không vậy? Thi đấu với họ thì kết quả chắc thắng rồi" Sikaji nhạo báng lớp E làm họ tức giận.

"Cái đó không ai nói được" Mijuko Kojuki  ngáp dài đầy lười biếng nhưng lại không mất đi sự hấp dẫn còn tăng thêm vẻ quyến rũ.

"Có ý gì?" Sakaji liếc Mijuko Kojuki đầy thách thức.

"Thiểu não. Tôi có thể tạo không gian riêng không?" Mijuko Kojuki không nể mặt phán câu là Sakaji xa xẩm mặt mài.

"Em cứ tự nhiên" Thầy Hattori gật đầu. Hắn thật muốn biết vị thất công chúa này sức mạnh lớn đến đâu.

"Ngươi sẵn sàng chưa?" Mijuko Kojuki nhướn mày nhìn Keima Shisutemu đang đứng ngơ ngẩn.

"À, rồi" Keima Shisutemu giật mình gật đầu.

Mijuko Kojuki di chuyển đến gần Keima Shisutemu cách nhau khoảng hai bước. Nhóm Lục Tinh cẩn thận quan sát từng hành động của Mijuko Kojuki.

Keima Shisutemu cảm nhận rõ rệt sức mạnh khủng khiếp xuất phát từ Mijuko Kojuki. Vòng ánh sáng phép thuật bao quanh hai người. Làm mọi người chói mắt phải che mắt lại.

"Cái quái gì vậy?" Keima Shisutemu nhíu mày nhìn thế giới xung quanh toàn màu tím. Nơi đây hắn nhìn thấy rất quen thuộc nhưng không nhớ là ở đâu.

"Đây là thế giới quỷ diệt" Mijuko Kojuki như nữ thần trong bóng đêm cứu rỗi linh hồn của Keima Shisutemu.

"Sao cô lại đến thế giới này được" Keima Shisutemu không ngờ thế giới chỉ có mình hắn nhớ đến vẫn còn người đến được.

Thế giới hủy diệt là nơi thiên giới và ma giới đã từng chiến đấu với nhau. Thế giới này được phong ấn bởi một ma thuật cực lớn không ai có thể đến được. Và nơi đây cũng đã quỷ diệt đi một người con cấm kỵ làm cho ma giới phải chịu một sự tổn thất không hề nhẹ. Nhưng mọi chuyện đã xảy ra vào ba trăm năm trước rồi.

"Ngươi biết thế giới này" Mijuko Kojuki quả đoán không sai hắn không đơn giản như bề ngoài.

"Không biết" Keima Shisutemu phủ định nhưng ánh mắt lại che dấu đi một điều gì đó.

"Vậy sao? Trên người ngươi mang hơi thở của sự chết chóc" Mijuko Kojuki hứ nhẹ ánh mắt đầy ghét bỏ nhìn Keima Shisutemu.

"Ngài nói gì tôi không hiểu" Keima Shisutemu vẫn phủ định nhưng đôi mắt đầy sắc bén nhìn Mijuko Kojuki.

"Ngươi không phải không có sức mạnh mà chỉ mất sức mạnh. Sức mạnh ngươi bị mất vì bị chính ngươi phá huỷ" Mijuko Kojuki đứng ngang hàng với Keima Shisutemu. Ánh mắt cô nhìn thẳng vào ánh mắt của Keima Shisutemu.

"Thất công chúa, ngài?" Keima Shisutemu thật không biết Mijuko Kojuki thật sự là ai?

"Ngươi đã từng tham gia vào cuộc chiến này phải không?" Mijuko Kojuki không hề để sự ngạc nhiên của Keima Shisutemu vào mắt.

"Ta muốn biết tận tường về cuộc chiến đó và người con cấm kị hy sinh" Mijuko Kojuki đợi thật lâu không thấy Keima Shisutemu lên tiếng trả lời câu hỏi của mình liền nói tiếp. Nhưng trong ánh mắt cô lại có sự thù hận đáng sợ.

"Vào ba trăm năm trước, thiên sứ vì muốn diệt ma giới nên đã phá vỡ hiệp ước đã kí. Họ đã gài các thiên sứ vào tộc vũ linh để tiêu diệt toàn bộ ma giới trong ngày tuyển chọn thành viên tham gia vào cuộc chiến chống thiên sứ. Nhưng không thành công do có sự bảo vệ của bá tước Lạc Hệ. Bắt đầu từ đó giữa thiên giới và ma giới xảy ra mâu thuẫn liên miên. Thiên giới vài ngày lại tấn công ma giới một lần làm ma giới phải chịu tổn thất cực lớn. Để bảo vệ ma giới bá tước Lạc Hệ và bá tước Nhật Nam đã cùng các người đứng đầu các bộ tộc bàn bạc với nhau quyết chiến với thiên sứ sớm hơn dự định. Họ chọn thế giới đầy xinh đẹp này để quyết chiến với nhau. Trong cuộc chiến đó ngoài dự định của chúng tôi là bảy vị đại thiên sứ cùng xuất hiện cho nên thất bại nặng nề. Bá tước Lạc Hệ hy sinh bản thân mình giải thoát cho phân nửa thành viên của ma giới trong cuộc chiến đó. Rồi sau đó bá tước Lạc Hệ không còn tăm tích" Keima Shisutemu nhắm chặt đôi mắt lại che giấu đi sự đau khổ của mình.

"Vậy sao ngươi phải phá huỷ sức mạnh mình?" Mijuko Kojuki nắm chặt bàn tay của mình lại. Muốn tiêu diệt thiên sứ cần có sức mạnh của hắn.

"Để chuộc tội lỗi của mình" Keima Shisutemu thở dài bước lại gần Mijuko Kojuki xoa đầu cô.

Mijuko Kojuki ngạc nhiên nhìn Keima Shisutemu, cô thấy được trong ánh mắt hắn đầy sự bi thương và ân hận.

"Ngươi muốn chuộc lại tội lỗi của mình không?" Mijuko Kojuki muốn hủy diệt toàn bộ thiên giới.

"Ngài tính làm gì đây?" Keima Shisutemu lùi về phía sau vài bước giữ khoảng cách với cô. Vừa rồi hắn cảm nhận cô rất giống một người.

"Ta sẽ khôi phục sức mạnh lại cho ngươi với điều kiện ngươi phải nghe lời ta" Mijuko Kojuki lạnh lẽo nói.

"Được. Trở về lại ma giới được chưa?" Keima Shisutemu bất giác gật đầu mà không cần suy nghĩ.

"Được" Mijuko Kojuki gật đầu đồng ý. Đọc câu thần chú vòng ánh sáng lại xuất hiện một lần nữa. 

"Bá tước Lạc Hệ thật vĩ đại nhỉ?" Keima Shisutemu hỏi làm Mijuko Kojuki khó hiểu.


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status