Ta Chính Là Một Cô Nương Như Thế

Chương 63 - Chương 63

/172


Mùa xuân đến, vạn vật khôi phục, xuân đến hết mưa, tiết trời dần ấm lại, bách tính Kinh Thành cũng cởi trang phục mùa đông thật dày, đổi lại thời trang mùa xuân phong lưu. Ban Họa và Dung Hà duy trì khoảng cách nửa bước đi ở đầu đường, nhìn người đi đường lui tới, Ban Họa cảm thấy mình cũng sức sống hơn.

Bán hoa lụa, hoa lụa lưu hành nhất năm nay tại Kinh Thành, năm văn tiền một đóa, tiểu nương tử muốn mua một đoá không?

Ban Họa dừng bước lại, nhìn lão phụ nhân ử góc đường, tóc bà ta hoa râm, bao bằng miếng vải màu xanh cũ nát, trong tay cầm cái rổ cũ đen xì, bên trong hoa lụa thô ráp chiếm một nửa, cho dù là mấy nha hoàn phủ Quốc Công, cũng sẽ không dùng loại hoa này, tất nhiên không khi nào thịnh hành.

Lão phụ nhân vốn định khuyên Ban Họa cũng mua một đóa, thế nhưng thấy nàng mặc dù chỉ cài trâm bạc, trên người cũng chỉ mặc váy vải bông màu trắng, nhưng khí chất tôn quý quanh thân, cùng nam tử bên người nàng ăn mặc bất phàm, liền biết đối phương không để vào mắt hoa lụa mình làm.

Đợi cô nương xinh đẹp này đến gần, hai mắt đục ngầu của lão phụ nhân mới nhìn rõ, trâm bạc trên tóc tiểu cô nương này chế tác tinh xảo, không giống phàm phẩm.

Ban Họa thấy hoa lụa trong giỏ màu sắc tươi sáng, không phải thứ nàng có thể dùng. Nàng mua hai đóa cầm trên tay, quay người nhìn Dung Hà: Đến đây, cúi đầu thấp một chút.

Dung Hà nhìn động tác của nàng liền biết nàng muốn làm gì, quay người muốn chạy, bị Ban Họa bắt tay áo lại, bạo lực trấn áp xuống, bị ép cài hai đoá hoa đỏ chót thật to hai bên tóc.

Hạ nhân phủ Bá gia và phủ Quốc Công nhìn thấy một màn này, kém chút nhịn không được cười ra tiếng.

Lão phụ nhân cười híp mắt nhìn Ban Họa và Dung Hà, giọng nói hiền lành: Công tử và tôn phu nhân tình cảm thật tốt. Nói xong lời này, bà mới chú ý tới Ban Họa chải búi tóc cô nương chưa gả, bận bịu tạ lỗi nói: Lão thân mắt mờ, nói sai, xin công tử và tiểu thư bỏ qua cho.

Không ngại. Dung Hà cười nhìn Ban Họa, hoa đỏ trên đầu cũng lắc qua lắc lại: Nàng vốn là phu nhân tương lai của ta.

Lão phụ nhân nghe vậy cười nói: Chúc hai vị trăm năm hảo hợp, sớm sinh quý tử. d.-đ+llee.q.đ

Cảm ơn. Dung Hà lấy ra một khối bạc vụn để vào tay lão phụ nhân: Có thể bán toàn bộ số hoa lụa này cho ta không?

Đây quá nhiều tiền.. . Thật sự không được, không được. Lão phụ nhân vội vàng khoát tay nói: Rổ của ta chỉ đáng mấy đồng tiền.

Không sao. Dung Hà ra hiệu cho hộ vệ qua cầm rổ chứa hoa lụa trong tay lão phụ nhân: Cáo từ.

Đa tạ, đa tạ. Lão phụ nhân cảm kích vạn phần nói lời cảm tạ với Dung Hà, cho đến khi hai người đi xa, trong miệng còn nói những lời tốt đẹp về hai người.

Này. Ban Họa cười híp mắt chỉ đỉnh đầu Dung Hà: Chàng thật sự muốn đội thứ này đi ăn mỳ sao?

Nếu Họa Họa thích, có đội cũng chẳng sao. Dung Hà dừng bước lại, quay đầu nhìn về phía Ban Họa, đáy mắt tràn đầy bao dung.

Ban Họa đối với sự tuyệt sắc bực này không có sức chống cự bao nhiêu, cộng thêm đối phương dùng ánh mắt dịu dàng như thế nhìn mình, nàng vội ho một tiếng: Vẫn nên lấy xuống đi.

Dung Hà chôn đầu trước mặt nàng: Vậy làm phiền Họa Họa rồi.

Ban Họa đưa tay lấy hoa xuống, bỏ vào rổ hộ vệ cầm, sau đó cười trộm nói: Dung công tử, tiểu nữ tử ngang hang với chàng, Dung công tử không cần cúi đầu hành đại lễ với ta đâu?

Dung Hà nghe câu ranh mãnh kia cũng không giận, trái lại lùi về sau một bước cúi thấp nói với Ban Họa: Tiểu nương tử chính là phu nhân tương lai của tại hạ, hành lễ với nương tử, ta cũng vui vẻ chịu đựng.

Mặt Ban Họa lập tức ửng hồng, nam nhân nói chuyện êm tai dáng dấp lại đẹp mắt, thật sự là quá phạm quy rồi, đơn giản để nàng cầm giữ không được.

Nam nữ tuấn mỹ mặt mày mỉm cười, cho dù trong đám người đến người đi ồn ào đầu đường, rất dễ gây chú ý.

Tạ Khải Lâm nhìn nam nữ cách đó không xa khi nói khi đỏ mặt, không tự giác dừng bước. Hắn ta chưa bao giờ nghĩ, nam nhân giống Dung quân phách, vậy mà có thể để nữ nhân tùy ý động tóc của y. Đối với nam nhân mà nói, đầu của bọn họ không thể tùy tiện động vào, nhất là nữ nhân.

Hay cho một công tử văn nhã, lại bị nữ

/172

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status