Ta là nữ phụ mà

Chương 1: Mở đầu

/4


Chương 1: Mở đầu

Cô là một người lạnh lùng, học giỏi dữ dội.

Biết nói sao giờ? Cô sở hữu một bộ óc thiên tài. Vì tương lai và để trả thù, cô lao đầu vào học. Từ bé, bố mẹ cô đã mất.

Cô được gửi đến ở nhà chú dì. Vui thay người gián tiếp hại chết bố mẹ cô cũng chính là hai người này. Họ ghen tị sự tài giỏi và số tiền mà bố mẹ cô để dành được.

Khi cô chuyển đế nhà họ là khi cô 13 tuổi. Họ đánh đập, hành hạ cô, chửi bới cô nên lúc đó trên người cô đâu đâu cũng có vết roi chằng chịt.

Cô đã nhận ra và lao đầu vào học. Giờ đã 10 năm trôi qua. Đống kí ức đó thật muốn vất hết đi. Giờ cô đã là trưởng phòng tài chính của một công ty lớn.

Tiền lương không nhỏ. Dù ở độ tuổi này, mọi người rất coi trọng người tài như cô. Họ không dám lật đổ chiếc ghế cô đang ngồi hay đúng hơn là họ không có khả năng.

Do lời khuyên của cô bạn thân, cô đã đọc một quyển tiểu thuyết lãng mạn. Ặc ặc ặc. Câu truyện này thực sự rất rất là cẩu huyết nha. Cái gì mà nữ chính hiền lành, tốt bụng, nhút nhát hả trời? Cô ta còn ích kỉ và tàn độc hơn cả nữ phụ nữa. Vậy mà chỉ nhờ bàn tay vàng của tác giả mà cô ta đã một phát bay thẳng lên chín tầng mây rồi va bụp vào cái tên lửa luôn.

( Vy: Đừng lo nha. Bàn tay kia chỉ là mạ vàng thôi. Của V mới là nguyên chất nè. Còn đính kim cương nữa. Hehehehe Bối: @_@ )

Haizzz. Thở dài một hơi, cô cất quyển sách rồi chuẩn bị đi ngủ. Cô chính thức tắt công tắc rồi ngủ một giấc tới sáng. Nhưng cô đâu biết cô có ngủ tới ngày kia cũng được...


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status