Ta là nữ phụ mà

Chương 2: Vậy là xuyên rồi sao?

/4


Chương 2: Vậy là xuyên rồi sao?

  Oaaa. Lâu lắm rồi cô không có được giấc ngủ ngon như thế này. Thật thoải mái a~. Mở mắt ra, đập vào mắt cô là một căn phòng màu trắng kem nhẹ nhàng.

  Căn phòng này thật nhỏ nha. Nhỏ bằng cái phòng khách nhà cô ý. Đúng là hoang phí mà. Quan sát phòng, cô đang nằm trên chiếc giường cỡ King size màu xanh lá. Bên tay phải cô là cái cửa ra vào bằng gỗ hình trái tim được làm một cách tinh xảo .

  Vậy mà nó bị vẽ lung tung lên thật mất thẩm mỹ. Bên tay phải cô là chiếc tủ to đùng ngã ngửa. Thật đáng sợ. Bước vào phòng tắm...

  Đây, ức chế chính là đây!! Cái phòng tắm gì mà to thế hả? Bằng phòng ngủ của cô đấy! Thẳng từ của vào là chiếc bồn tắm trắng có hình sư tử mạ vàng trông rất sang trọng. Tay trái của bồn tắm là chiếc bồn rửa mặt tinh tế. Bên phải của bồn rửa mặt là chỗ tắm đứng. Đi đến bồn để rửa mặt, cô giờ mới hiểu được thần tiên là có thật nha. Cô bé trong gương này là một thiên thần.

  Mái tóc bồng bềnh được uốn xoăn bản to xoã dài xuống tới ngang eo thon. Khuôn mặt trái xoan nho nhỏ trắng hồng. Lông mày thanh thanh, nhen nhàng tô điểm cho khuôn mặt xinh đẹp. Đôi mắt nâu to tròn xinh xinh cùng hàng lông mi cong vút làm cho đôi mắt thật quyến rũ. Cái mũi cao nhưng xinh xắn làm người đối muốn véo. Đôi môi xinh xinh đỏ mọng  trông thật mê người. Các ngón tay ngón chân được cắt tỉa sạch sẽ, trắng hồng trông thật đáng yêu. Ách. Cái khối cơ thể này...

  Đáng sợ. Đâu cần lồi thì vĩ đại, đâu cần lõm thì khiêm tốn. Ước qua mắt cô thì cái khối thân thể  này có số đo là 90 - 55 - 90. Thật khiêm tốn nha.
  
   Cô bé này phi thường. Nhưng cô còn đang nhìn vào gương cơ mà. Chẳng lẽ?? Cô xuyên rồi? Cái gì? Nhưng cô xuyên vào đâu? Nhưng cái cô nhóc này làm cô thấy quen quá. Từ từ đã. Đống đặc điểm này không phải là của nhân vật nữ phụ Hàn Băng trong quyển truyện cô vừa đọc tối qua à?

  Thảm rồi. Nhân vật này tuy xinh xắn nhưng suốt ngày giả nai đi câu giai nên nhân vật nữ chủ rất ghét. Đoạn cuối truyện bị hành cho thê thảm luôn. Nát rồi. Cứ từ từ đã. Xem tình hình hiện nay đã rồi tính sau vậy. Giờ đây cô đã hiểu kĩ câu nói tùy cơ ứng biến của cha ông ta rồi. Thấm thía luôn rồi.



/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status