Ta là nữ phụ mà

Chương 3: Thật đáng thương

/4


Chương 3: Thật đáng thương

Mở cửa phòng ra là một bác sĩ già cùng một cô y tá xinh xắn. Nhìn thấy cô đã tỉnh dậy, ông liền đi xuống dưới gọi ai đó. 5 phút sau, một người đàn ông cao ráo, trông rất đẹp lão. 

Ông nói:" Cháu tỉnh rồi à? Cháu ngất được 2 ngày rồi đấy." " Sao cháu lại ở đây ạ?" 

" Ta thấy cháu ngất trên đường đi về nhà. " ông mỉm cười phúc hậu.  

" Vâng. Cảm ơn ông ạ. Nhưng cháu không biết làm gì để cảm ơn cả."

" Cháu thẳng thắn thật đấy. Không cần đâu cháu ạ. Chỉ cần cháu luôn đeo chiếc lắc này là được." 

" Nhưng..."

"Cháu cứ đeo đi. Không ông giận đó."

    Ngất, chính thức ngất. Một người trông nghiêm nghị như thé này mà lại có cái tính trẻ con như vậy sao? Hắc tuyến chảy trên mặt của cô bé nào đó.

   Sau vài lần, cô cũng phải chịu thua ông lão thần thánh này.

   Đeo chiếc lắc vào tay, cô xin phép ra về. Nhưng lại bị ông cụ thần thánh đấy bắt ở lại. Cũng phải. Giờ cũng phải là 11h tối rồi.  Lục lại trí nhớ về câu truyện cẩu huyết kia, cô nghe thấy tiếng nói nhẹ nhàng, nhờ cô hoàn thành những việc ở kiếp này. Không hiểu sao, cô lại đồng ý. Kí ức được truyền qua cô. 

   Một đoạn phim nhanh chóng lướt qua.... nước mắt.... máu..... gia đình...... sự khinh bỉ...... khao khát được sống..... khao khát được yêu thương..... tình yêu..... sự chán ghét...... mục đích sống.....

  Một giọt...hai giọt...ba giọt.... một dòng ấm nóng thi nhau chảy xuống. Mặn chát. Cô... đang khóc  ư? Đã bao lâu rồi cô không khóc? Từ khi biết được sự thật về cái chết của ba mẹ mình, cô đã trở nên ngang tàn, lạnh lùng. Cô còn tưởng mình đã vô cảm.

   Nữ phụ này thật quá đáng thương. Gia đình không thương, còn bị nữ chính hành hạ đến thân tàn ma dại. Thương tâm. 

Trong gia đình này nữ phụ là con mẹ kế. Bà ta cùng cha cô đã hãm hại người mẹ hiền từ của cô. Mà cô ta cũng chẳng phải là con của Hàn gia. Chỉ theo mẹ rồi dính mông vào ngồi thôi. Anh trai cô đã đi du học được 3 năm rồi. Vì căm hận cái gia đình này. Trước khi đi anh còn dặn dò cô vô cùng cẩn thận.... 

Suy nghĩ nhiều, cô ngủ lúc nào không hay. Trên khóe mắt còn đọng lại giọt nước mắt trong suốt rồi từ từ chảy nhẹ xuống.

   Từ ngoài của bước vào một chàng trai cao dung mạo vô cung xuất chúng, dùng bàn tay lạnh lẽo của mình gạt đi giọt nước mắt, kéo chăn cẩn thận cho cô, hôn nhẹ lên đôi môi đỏ mọng ấy, đỏ mặt rồi bước ra ngoài.


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status