Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 30 - Chương 3

/33


Nhắc tới hoàng cung , chắc hẳn sẽ nghĩ tới hoàng cung trong các bộ phim Trung Quốc : một vua , hàng ngàn cung tần mỹ nữ đấu đá , tranh giành quyền lực , địa vị, lực lượng quân lính hùng mạnh , các bá quan trong triều chia thành hai phe , liên tục mâu thuẫn với nhau .

Mọi người vô cùng ngỡ ngàng trước một hoàng cung rộng lớn , đầy ắp kẻ hầu người hạ giống y hệt các bộ phim Trung Quốc , đầy đủ tiện nghi và hoành tráng .

cuối cùng huynh cũng đã chịu trở về . Huynh có biết muội nhớ huynh như thế nào ko ? Một nữ nhân xinh đẹp vô cùng xuất hiện , nàng ta mặc trang phục màu hồng phấn làm cho vẻ đẹp nàng ta càng trở nên lỗng lẫy trước ánh nhìn nhiều người .

Nàng ta ôm chầm lấy Long , cậu cứng đờ vội vàng đẩy biểu muội từ trên trời ra .

Huynh sao vậy , có phải huynh bị mất trí nhớ như lời của thần y nói Nàng ta bật khóc nức nở , xót thương cho thân phận ca ca mà nàng vô cùng tin tưởng và yêu mến .

Nàng tiếp lời : Muội biết sau khi Mẫn Châu tỷ tỷ chết , huynh vì quá đau buồn mà tự tử . Nếu ko phải nhờ phụ hoàng phát hiện sớm thì huynh đã sớm mất mạng

Tự tử vì tình ? Cái tình huống chết dở gì đây ? Long vốn dĩ ghét cay ghét đắng loại người chết vì tình . Bố mẹ sinh ra chúng ta , biết bao nhiêu khó nhọc , tần tảo nuôi chúng ta khôn lớn . Chưa báo đáp được bố mẹ mà lại vì một người ko đáng để tâm tới mà tự tử . Thực sự cạn lời với những loại người đó .

Úi đồi anh Long nhà ta tự tử vì tình đé ? Vỗ tay Trêu chọc chưa đủ Tiến còn vỗ tay đôm đốp .

Long lấy tay day mặt mày , miễn cưỡng đáp lại Tiến : Tuổi trẻ mà , ai chẳng có phút sai lầm

Sa Uyển ngây người , chỉ tay về cái lũ đứng lù lù trước mặt : Huynh bọn họ là ai vậy ? Bạn của huynh sao ?

Ừ , bạn của huynh Mới gặp nhau vài giây , thế mà Long đã thay đổi cách xưng hô .

Mà huynh tên gì ? Long xoa đầu hỏi , cậu biết câu hỏi rất chi là ngu ngốc .

Huynh tên là Thiên Long Sa Uyển nháy mắt dễ thương .

Thiên Long ? BÚT BI THIÊN LONG Câu nói của Tiến khiến cả lũ ôm bụng cười nghiêng ngả .

/33

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status