Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 31 - Chương 4

/33


Hôm nay là ngày vô cùng trọng đại của đất nước , là ngày thái tử chính thức lên ngôi hoàng đế . Nhân dân cả nước đua nhau vào cung xem mặt vị hoàng đế đời thứ mười bảy .

Trong phòng Long được kẻ hầu người hạ thay y phục , bộ trang phục long bào được may bằng loại vải đắt nhất và thêu vàng khiến cậu mặc lên suýt ko đứng nổi vì khá nặng .

Mười bảy tuổi lên ngôi hoàng đế cậu có nên vui mừng ko đây .

Nghi lễ diễn ra rất trang trọng , hoành tráng hết sức và kết thúc vào ngày hôm sau .

Lên ngôi chưa được bao lâu Long đã thay đổi các chức vụ trong hoàng cung , ví dụ như tướng quân , ông ta hiện tại đã già vì thế cậu để ông ta từ chức mà an hưởng tuổi già . Chức vụ tướng quân cậu giao cho Chiển vì Chiển học rất giỏi , hơn nữa danh xưng tam đẳng Taekwondo làm cậu rất an tâm . Tiến to mồm , giỏi sai vặt làm cậu liên tưởng tới công công và biệt hiệu Tiến công công cũng từ đó mà ra . Việt , Cường là dân sáng tạo vì thế cậu phong cho chức quan chế tạo vũ khí . Quân , Thuận và Tuấn làm quan trông coi các vấn nạn của nhân dân và tìm cách khắc phục . Riêng Tú ( nam ) làm bếp trưởng vì cậu ta có một ước mơ , đó là trở thành đầu bếp của hoàng thượng . Cuối cùng Thơ , My và Hải Anh ; cậu phong làm quận chúa .

Trở thành quận chúa , việc gì cũng ko phải động tay , muốn ăn trên giường , muốn lấy cái gì cũng có thể xảy ra . Chỉ cần ới một phát , ngay lập tức một nô tì chạy vào , cung kính : Quận chúa có gì sai bảo ạ ?

Sau phòng Thơ là vườn hoa , nghe nói do đích thân hoàng hậu quá cố chăm sóc . Tuy cô ko thích hoa nhưng phải công nhận rằng hái hoa rồi lấy những cánh hoa còn tươi , ép vào quyển sách thích ghê . Cứ như thế vườn hoa dần thưa thớt ko rõ lý do vì cô bí mật hái trộm .

Nghe các cung nữ nói chuyện về những lần được xuất cung làm cô vô cùng tò mò . Chẳng biết sau cánh cổng kiên cố kia là một thế giới giản dị , đơn sơ , mộc mạc của những người dân vất vả , lam lũ , đầu tắt mặt tối hay là thế giới của sự cướp bóc , dẫm đạp lên nhau mà sống ?

Đất nước ngày một thịnh vượng nhờ vào trí thông minh , tài năng phán đoán của Long và sự giúp sức của mọi người đã khiến dân giàu nước mạnh . Nhiều nước láng giềng khác phải hết mực khen ngợi và sai người tới học hỏi .

Tâm Đông Cung là nơi ở của công chúa Sa Uyển , bình thường nàng chỉ cho phép phụ hoàng , mẫu hậu và ca ca đặt chân tới . Người ngoài đến , đừng hòng đặt chân tới . Vậy mà Tú lại dám cả gan tới vì cậu nghe đồn tẩm cung của công chúa có trồng một loài hành đặc biệt , chữa được bách bệnh .

Khi cậu chạm tay vào gốc củ hành thì ......

Tên kia ngươi dám to gan lẻn vào tẩm cung của ta hái trộm thuốc thần . Người đâu bắt hắn lại cho ta

Tú bị quân lính đưa tới tẩm cung Hoàng thượng , tại đây Long đang xem tấu chương , gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi và phờ phạc .

Huynh phải lấy lại công đạo cho muội , tên xấu xa này dám ăn trộm thần dược Sa Uyển chỉ tay vào Tú - người mà liên tục lắc đầu phủ nhận .

Long nhìn Tú , cậu nhận được ánh mắt Tôi làm đấy , muốn chém hay giết tuỳ ý của Tú thì cậu càng thương Sa Uyển bấy nhiêu .

Người này là bếp trưởng của huynh , vì thế nếu hắn muốn lấy thì cứ để hắn lấy

Nhưng hắn ta...... Sa Uyển bất mãn ko phục thì bị Long chặn bằng : ĐÂY LÀ LỆNH

/33

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status