Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 32 - Chương 5

/33


Hai năm sau .......

Nước láng giềng Mông Cổ gửi tin tới cầu cứu nước Hán giúp đỡ , nhận được tin Long đã gọi mọi người tới thảo luận . Và trừ Hải Anh , Quân thì tất cả đồng ý sang Mông Cổ giúp đỡ do nước này gặp phải ông vua ngu dốt , suốt ngày gái rú vì thế mới cầu cứu nước Hán .

Ko may Thơ bị ốm , mệt mỏi đến nỗi cô ko thể rời khỏi giường . Đồng nghĩa với việc cô ko thể đi cùng mọi người . Dù vậy cô quyết định giấu nhẹm đi , bảo người hầu đóng giả mình rồi cải trang thành nô tì đi theo hầu hạ My .

Mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch nếu Long ko xuất hiện bất thình lình đằng sau Thơ . Cậu cực kì giận dữ , nắm chặt cổ tay cô , gân xanh nổi lên trên mặt khiến người nhìn phải khiếp sợ .

CÒN KO MAU THAY ĐỒ CHO QUẬN CHÚA

Hai nô tì đằng sau sợ bắn người , vội vàng đưa Thơ vào phòng thay đồ vì lúc đó cô đang mang đồ người hầu .

Thay đồ xong cô bị Long lôi đến điện chính , là nơi mọi người đang chuẩn bị lên xe ngựa . Nước mắt cay xè , cô bật khóc nức nở bỏ đi . Nhìn theo bóng dáng của Thơ , cậu đã hết giận nhưng vẫn còn rất khó chịu . Tại sao ? Vì nếu ko phải Sa Uyển nói cho cậu thì chắc chắn cậu đã bị cô lừa một vố đau đớn . Đường đường là vua một nước , cậu ko thể chấp nhận chuyện mình bị một nữ nhân cho ăn hành .

Dưỡng bệnh mất một tuần liền , ngày ngày Thơ đều sang chơi với Hải Anh và Quân - những người bạn cuối cùng . Cho đến một ngày tì nữ thân cận của Thơ phạm tội tày đình , bí mật sửa lại thánh chỉ nhằm cứu cha của mình . Long biết chuyện , cậu nổi giận lôi đình . Đứng trước vành móng ngựa tì nữ ko hề tỏ ra sợ hãi chút nào , ngược lại còn dám đối mặt với hoàng thượng .

Ngươi chỉ là một nô tì nhỏ nhoi mà to gan dám sửa lại thánh chỉ . Tội đáng muôn chết , người đâu ban lệnh chu di cửu tộc

Thơ biết về hoàn cảnh của tì nữ rất đáng thương , nếu chu di cửu tộc chẳng phải là chết hết sao ?

Mẹ nô tì đã chết , nô tì phải chăm sóc cho cha và em gái . Em gái nô tì vừa tròn một tuổi , bé rất đáng yêu và ngoan Tì nữ từng kể về hoàn cảnh của mình cho cô nghe , nghèo khó như vậy mà tì nữ vẫn luôn cố gắng , chăm chỉ để có tiền nuôi cả nhà . Cô rất khâm phục ý chí kiên cường của tì nữ .

Thánh chỉ là do ta sửa Ko hề suy nghĩ thêm Thơ sẵn sàng đứng trước mặt Long nhận tội thay tì nữ . Vì cô biết nếu là cô , tội chết sẽ ko xảy ra .

Hải Anh chết sững , kéo cô vào một góc : Mày bị điên à ?

Ta ko điên , ta chỉ ko muốn liên luỵ tới người vô tội Cô khẳng định chắc nịch nhìn về phía người con trai mặc áo long bào .

Người đâu nhốt vào lãnh cung , một tháng sau mới được ra ngoài Long biết cô cố tình nhận tội và cậu sẽ giúp cô làm điều đó .

Đừng mà Long tha cho Thơ đi , bọn mình là bạn mà Phía đằng sau Hải Anh và Quân ko ngừng xin Long nghĩ lại .

Thơ lạnh lùng nhếch mép , một con người luôn hết lòng vì bạn bè đâu rồi ? Tại sao bây giờ lại biến thành vị hoàng đế tàn độc , lãnh khốc đến vậy ? Cô đã chuẩn bị cho một kế hoạch vượt ngục hoàn hảo và bị nhốt vào lãnh cung chỉ là một phần trong số đó . Lãnh cung là nơi ko người nào dám đặt chân tới , càng thuận tiện để thực hiện kế hoạch .

Đêm đến trong phòng , tường đầy mạng nhện , nơi đâu cũng đều bị bụi bẩn lâu ngày ko quét , chùi khiến người ngửi có nguy cơ mắc bệnh ho khan . Chỉ duy nhát một cây nến châm lên :

Sắn sàng chưa ? Người nói chính là Chiển , rõ ràng là cậu và mọi người đều ko hề bỏ rơi Thơ . Cậu quay lại là để đưa cô trốn khỏi cung . Hải Anh và Quân ở lại làm gián điệp . Từ đầu mọi người dồn sức cùng Long xây dựng nên một đất nước thịnh vượng , dân giàu nước mạnh nhưng sau hai năm , Long bỗng nhiên trở nên độc ác , hung tàn và lãnh khốc vô cùng . Điều đó vô tình khiến mọi người thất vọng và quyết định bỏ đi gần hết .

Hành động đi , ta sẵn sàng xong xuôi hết rồi

Như một phép màu Thơ an toàn rời khỏi hoàng cung ko một tiếng động . Tạm biệt Chiển vì từ đầu cô ko hề có ý định theo vì chắc chắn Long sẽ phát hiện ra . Cô trốn lên rừng và được một gia đình tốt bụng cưu mang .

Sáng sớm Long bí mật tới lãnh cung , nước là phải có gia quy . Thơ vi phạm , cậu ko thể phạt nếu muốn những người sau này làm gương . Cậu dự định nhốt cô một hôm rồi thả ra . Khi mở cửa cậu ngỡ ngàng phát hiện bên trong ko có ai . Đôi lông mày thanh tú nhíu lại , bàn tay bố chặt . Cậu tiến thẳng tới nhà lao , nơi nữ nô tù may mắn thoát chết nhờ Thơ nhận tội thay .

NÓI , quận chúa đang ở đâu ? Long đập bàn rất lớn , người hầu theo sau ko khỏi giật mình .

Nô tì ko biết nhưng nếu biết nô tì cũng ko nói cho Hoàng Thượng biết vì Người ko xứng

TO GAN DÁM CHỐNG LẠI HOÀNG THƯỢNG Lý công công nóng mặt , tức giận vì ko thể dạy cho nô tì một bài học tội chống đối hoàng thượng .

/33

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status