Thác Loạn Điên Cuồng Ngoài Đảo

CHƯƠNG 25

/344


CHƯƠNG 25 

 

Thợ trang điểm mất hơn một giờ đồng hồ, trang điểm, làm tóc, tạo kiểu cho Vu Thiển Vân, cuối cùng cũng hoàn thành.

 

Vu Thiển Vân đứng trước gương, không được tự nhiên kéo tà váy, nhìn mình tɾong gương.

 

Cô được trang điểm thành tinh linh nữ vương, mái tóc xoăn dài mà nhu thuận phân ra hai sợi rủ xuống trước ngực, còn lại dùng vương miện màu vàng vén lên sau đầu, một thân váy lụa màu trắng bạc phiêu dật phác họa đường cong nhu mỹ, phối hợp với mặt nạ màu vàng khảm lông vũ, đừng nói, trang phụcnhư vậy, thật đúng là giống như một nữ vương tộc tinh linh tinh khiết mà biến ảo khôn lường.

 

Vu Thiển Vân mặc đồ và trang điểm mất rấtnhiều thời gian, khi cô một lần nữa trở lại vũ trường dưới lòng đất, đã có không ít người ở đó chơi rấtvui vẻ.

 

Tất cả mọi người đeo mặt nạ, mặc trang phụckỳ quái, Vu Thiển Vân lập tức cũng không nhận ra ai là ai, chỉ là dựa vào thân hình cùng bóng lưng, nhận ra người ăn mặc thành thủ lĩnh hải tặc kia hẳn là Sở Mộ. Mà người phụ nữ đứng bên cạn♄ anh ta nói chuyện với anh ta, dưới mặt nạ hồ ly lộ ra chiếc cằm nhọn quá mức, có lẽ chính là người dẫn chươռg trình nổi tiếng trên mạng Mạc Vi Lan.

 

Không nghĩ tới hai người bọn họ còn dính vào nhau, đây là Vương Bá nhìn đậu xanh , nhìn thuận mắt?

 

  Nhìn không rời mắt, nhìn ngu, mắt thì nhìn thẳng, tức là đã hút nhau rồi.

 

Vu Thiển Vân khinh bỉ trừng mắt với Sở Mộ vài lần, Sở Mộ nhận ra ánh mắt của cô, cũng nhận ra cô, vì thế bước ͼhân xê dịch, đi về phía cô.

 

Lúc này, phía sau cột đi ra một người phụ nữ ăn mặc như nữ hoàng Ai Cập, kéo Vu Thiển Vân đến một góc khác.

 

Cho dù đeo mặt nạ, nhưng đôi mắt thâm tình quyến rũ kia, đôi môi dày gợi cảm cùng làn da màu lúa mì, dường như là đặc biệt riêng biệt của cô ta, Vu Thiển Vân vừa nhìn liền biết là người đã tặng mình món quà đặc biệt.

 

Không thể không thừa nhận ban tổ chức sắp xếp nhân vật quả thật rấtthỏa đáng, thân phận nữ hoàng Ai Cập rấtthí¢h hợp với cô ta, cũng chỉ có một người phụ nữ ℭường đại như cô ta mới có thể khống chế

 

Vu Thiển Vân không muốn đối mặt với Sở Mộ, liền mượn cơ hội đi theo Diên Tịnh Y đi xa một chút, tránh bị dây dưa.

 

Bồi bàn nâng khay bưng tới mấy ly rượu cho các cô lựa chọn, Diên Tịnh Y cầm một ly rượu vang đỏ, Vu Thiển Vân không uống rượu, bảo bồi bàn đổi thành nước ép hắc mai biển cho cô.

 

Diên Tịnh Y cười nói  "Sao cô lại uống nước trái cây như một đứa trẻ như thế này?”

 

"Nhưng nước ép hắc mai biển này thật sự rấtngon nha ” Vu Thiển Vân không phụccãi lại.

 

Diên Tịnh Y nhún vai, lại hỏi  "Đúng rồi, tôi cho cô một món quà, cô xem chưa?"

 

Nhắc tới thứ xấu hổ kia, Vu Thiển Vân nhịn không được trên mặt lại bắt đầu nóng lên  "A, món quà này thật sự là"

 

"He, có phải nó rấtxịn đúng không? Đều là tình báo độc quyền hàng thật giá thật nha, à, không cần cảm ơn tôi, thứ tốt phải cùng nhau chia sẻ với chị em tốt ” Diên Tịnh Y hào sảng vỗ vỗ bả vai cô.

 

Vu Thiển Vân không khỏi nghẹn một chút, làm ơn, ai nói muốn cảm ơn cô, tôi căn bản không muốn xem được chứ

 

Bất quá, cô biết Diên Tịnh Y có thể thật sự xuấtphát từ ý tốt, đành phải bất đắc dĩ lắc đầụ Coi như, gặp phải một đại tiểu thư tùy hứng như vậy, còn có thể làm sao bây giờ?

 

Lúc này, lại tiến vào một cặp đôi, là tổ hợp của Đại ma vương cùng tiểu tiên nữ.

 


/344

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status