Thác Loạn Điên Cuồng Ngoài Đảo

CHƯƠNG 26

/344


CHƯƠNG 26 

 

Đại ma vương dáng người cao lớn khôi ngô, một thân quần áo đen, trên đầu dựng thẳng hai cái sừng, trên mặt nạ phủ đầy hoa văn dữ tợn. Mà tiểu tiên nữ lại nhỏ nhắn xinh xắn, mặc váy bồng bềnh thêu ren màu hồng, tɾong tay cầm cây gậy tiên nữ phát sáng. Hai người đứng chung một chỗ, phong cách đối lập cực kỳ mãnh liệt.

 

Đặc điểm của đôi này cũng quá rõ ràng, Vu Thiển Vân lập tức đoán được đây là vị thiếu tướng kia cùng tiểu kiều thê của hắn.

 

Trong đầu cô đột nhiên hiện ra tư liệu đã xem qua nannan 23cm, quყ đầu thô to, thời gian siêu dài, ánh mắt theo bản năng quét tới hạ thân của hắn ta.

 

Diên Tịnh Y theo ánh mắt của cô nhìn lại, nhịn không được nhướng mày cười nói  "Wow, không phải cô coi trọng tướng quân lạnh lùng chứ? Người đàn ông này vừa nhìn đã biết là kiểu hình mãnh nam im lặng, trên giường chỉ sợ cũng không đủ ôn nhu, chỉ riêng thân thể nhỏ bé của cô, sợ cũng không thể ăn hết  Tuy rằng nói kích cỡ của đàn ông rấtquan trọng, nhưng dương vật quá lớn, kích thước không phù hợp, liền bất hạnh rồi, vạn nhất bị xé rách thì rấtlà đaụ

 

Nghe thấy cô không kiêng nể gì bình luận Lãnh thiếu tướng như vậy, vừa kích cỡ vừa xé rách, nước trái cây tɾong miệng Vu Thiển Vân thiếu chút nữa phun ra.

 

"Khụ khụ khụ tôi không" cô ho khan kịch liệt, ho đến mức mặt đều đỏ bừng.

 

"Ai ai, cô chậm một chút, đừng nóng vội chứ " Diên Tịnh Y một bên vỗ lưng cho cô, một bên tiếp tục nói, "Cô thấy Minh Hạo nhà tôi như thế nào? Mặc dù anh ấy không có kích thước nghịch thiên như Lãnh tướng quân, nhưng cũng rấtđủ dùng, thao tác rấttốt nha, hơn nữa, còn có chỗ tuyệt vời riêng biệt. Tuy rằng mắt nhìn đàn ông của cô không tốt lắm, nhưng ai bảo tôi hợp duyên với cô chứ, tôi liền chịu thiệt một chút, cùng cô đổi thứ để chơi một chút đi ”

 

Giọng nói của Diên Tịnh Y rấtlớn, vừa lúc một bài hát được biểu diễn xong, người tɾong phòng chỉ sợ đều nghe thấy lời cô ta nói, Vu Thiển Vân vừa xấu hổ vừa gấp gáp, hận không được nhảy dựng lên che miệng cô ta lại.

 

Sở Mộ hiển nhiên cũng nghe được, mặt nhất thời liền trầm xuống, ánh mắt bắn về phía cô mang theo bất mãn cùng lửa giận.

 

Cô mới không quan tâm Sở Mộ Giới không vừa lòng, thậm chí mơ hồ còn có một tia khoái ý trả thù. Sau khi đính hôn còn ngɵạı tình với người khác, cả đêm nay ở trước mặt vị hôn thê cùng người phụ nữ khác thông đồng, người như vậy, có tư cách gì để quản cô?

 

Cô chỉ âm thầm cảm thấy may mắn vì Yến Minh Hạo không xuấthiện, bằng không mấy câu này lọt vào ta anh ta, thật sự quá xấu hổ.

 

Mặc dù tɾong lòng hiểu rõ tới nơi này đều là tay chơi lão làng, nhưng không biết tại sao, Vu Thiển Vân lại rấtkhó đem Yến Minh Hạo tuấn mỹ vô song cùng người đàn ông chơi trò đổi vợ liên kết lại với nhau, có thể là anh ta khiến cho người ta cảm giác quá thuần khiết, giống như một vị thần không vướng khói lửa nhân gian, chỉ có thể nhìn từ xa, không thể khinh nhờn.

 

Vu Thiển Vân giống như đà điểu cúi đầu uống nước trái cây, ngực lại đập thình thịch, không biết có phải tầng hầm này quá ngột ngạt hay không, mà cô cảm giác tɾong cơ thể dâng lên một trận khô nóng không cách nào giải quyết.

 

Diên Tịnh Y nhìn cô cúi đầu không nói, cũng không nói gì nữa, bưng rượu vang đỏ xoay người đi tìm niềm vui.

 

Vu Thiển Vân lại uống một ly nước đá, nhưng vẫn cảm thấy rấtnóng, cả người nổi lên một tầng mồ hôi mỏng. Vì vậy, cô đứng dậy và đi ra ngoài, chuẩn bị đi ra ngoài để hít thở không khí.

 

Khi cô đi ngang qua một gian phòng, cô đột nhiên nghe thấy một tiếng đánh đập lớn, kèm theo tiếng rên ɾỉ đau đớn của người phụ nữ.

 

Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?

 

Vu Thiển Vân tɾong lòng nổi lên nghi hoặc, lặng lẽ đến gần, lại thấy được một khung cảnh làm cho cô vô cùng khiếp sợ.

 

 


/344

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status