Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 11: vì mẹ

/369


Duy Nhất nhớ lại những ngày trước đây cùng mẹ sống tại căn hộ đó , một người giúp việc khá thân với cô _ Hách A Di vụng trộm nói cho cô biết , kỳ thật lão quái nhân kia (dượng của Duy NHất , bị Duy Nhất đập lọ hoa , mẹ cô nhận tội thay _ xem chap trước ) chính là bệnh tim tái phát , không phải do bình hoa gây ra .Nhưng là , người nhà ông ta không chịu buông tha cho mẹ cô.

Gặp chuyện này nên làm gì bây giờ? Duy Nhất không có biện pháp, đi qua cảnh cục, đi qua pháp viện, không ai tin tưởng cô, muốn cô đưa ra chứng cớ, cô không lấy được chứng cớ , ngược lại còn bị coi là gây trở ngại công vụ , bị đuổi ra ngoài .

Bất đắc dĩ, cô nghĩ tới tìm luật sư, tìm luật sư tốt nhất!

Vì thế, cô đi vào tòa nhà có luật tốt nhất , nhưng là, cô không có tiền…

Suốt một tuần, cô quấn quít ở đó , mặc kệ cả danh dự , tìm lão luật sư béo giúp mẹ biện hộ, nhưng đều bị hắn dùng ánh mắt khinh miệt từ chối . Cuối cùng, cô không có cách nào, ở trước phòng luật ấy mà quỳ gối trước lão luật sư béo .

Nhưng mà, cũng chỉ đổi lấy một cái đẩy thật mạnh .

Ngày đó, mưa to xối xả, cô bị đẩy ngã ở Vũ Lý, cánh tay bị trầy da , máu theo đó chảy ra , máu đỏ sẫm theo mưa uốn lượn…

Cô khóc sao? cô không biết, chỉ biết là mưa đổ ập xuống nên nước mắt cũng theo đó rơi xuống…

Nhưng vào lúc này, bên người xuất hiện một chiếc màu đen uy long…

Đúng , chính là chiếc xe này ! (xem chap trước )

Duy Nhất theo quá khứ dần dần tỉnh lại , nhìn chằm chằm kia chiếc xe càng lúc càng xa.

“Phu nhân?” Tần Nhiên buông ra cánh tay, gọi cô một tiếng.

“Ân?” Cô giật mình, “Đi thôi! Đi vào!” Cô cúi đầu, ức khởi ngay tại ngày nào đnhớ lại lúc đó , Tần Nhiên liền xuất hiện trước mắt cô , nói cho cô biết, có người đồng ý giúp cô thắng trận tòa này , nhưng có một cái điều kiện. Vì thế, liền có một hôn lễ kỳ diệu diễn ra …

Bên trong trại giam , Duy Nhất khẩn trương nhìn chằm chằm, rốt cục thấy người mẹ chưa già mà thân thể đã vô cùng yếu ớt , xanh xao xuất hiện.

Cô hai mắt rưng rưng, xông đến tấm kính cách ngăn mà hô to.

Một chiếc điện thoại bằng đồng đưa tới tay cô , cô ngẩng đầu thấy , là Tần Nhiên đưa , côcảm kích nói “Cám ơn”, liền cầm phone cùng mẹ nói chuyện.

“Mẹ, mẹ ở bên trong có tốt không? Yên tâm, con nhất định có thể giúp mẹ thoát ra !” Duy Nhất ở phone vội vàng nói.

Mẹ nhìn nhìn người bên cô là Tần Nhiên, “Duy Nhất, anh ta là ai vậy? Mẹ trước kia như thế nào chưa gặp qua? Đứa nhỏ này , con đừng làm chuyện điên rồ gì đấy ? !”

“Mẹ, yên tâm đi, anh ấy là bạn học trước kia của con, con tự biết lo cho mình mà .” Duy Nhất không muốn cho mẹ biết chính mình đã kết hôn để cứu mẹ .

Mẹ nửa tin nửa ngờ qua tấm kính ngăn cách nhìn cô đánh giá “Con trên người làm sao có thể mặc quần áo đắt tiền như thế ? “

Duy Nhất vắt hết óc suy nghĩ, cố gắng mở miệng nói dối, “Mẹ, đây là con mượn của Mỹ Mỹ , buổi chiều con đi phỏng vấn, mẹ, con nhất định kiếm nhiều tiền, tìm luật sư thật tốt cho mẹ!”



Tần Nhiên nhìn hai mẹ con , trong lòng vô cùng thương cảm …


/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status