Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 12: thứ hai trễ

/369


Hôm nay là ngày thứ hai Duy Nhất ở căn phòng này , đối mặt với căn phòng rộng lớn này , cô có chút không biết phải làm sao.

Dựa theo thói quen ở Lãnh Gia ,thiếu gia một tuần trở về một lần, như vậy hôm nay hắn không trở về , Duy Nhất âm thầm thở phào nhẹ nhõm, điều này làm cho cô bớt đi bao nhiêu sợ hãi , chỉ cần nhớ đến đêm qua thống khổ , cô lại phát run .

Đối mặt với Lãnh gia rộng lớn , cô có chút mờ mịt thất thố , không biết nên làm gì . Tựa hồ cô là nữ chủ nhân nơi này , nhưng cô lại không có chút cảm giác nào mình là chủ nhân nơi này .

Tháng ba thời tiết dễ chịu , man mát , vô tắm rửa xong liền lui lại trên ghê sô pha , trong đầu nghĩ đến cánh gặp lại mẹ lúc ban sáng .

Bỗng nhiên, có tiếng điện thoại vang lên , cô có chút tùy tiện nhấc lên “A lô “

Đầu dây bên kia xuất hiện một mảnh trầm mặc .

Cô hơi hơi kinh ngạc, lại liên tục “ Uy “vài tiếng, vẫn là không có tiếng người trả lời .

“Ai a! Bệnh thần kinh!”Cô không tự chủ được lớn tiếng mắng.

Như có ma quỷ , đầu dây bên kia xuất hiện giọng nam trầm ấm , giống như từng quen biết “ Kêu Vú Từng tiếp điện thoại “

Duy Nhất sợ tới mức thiếu chút nữa đem điện thoại rớt xuống , hô to Vú Từng .

Vú Từng nhanh chóng chạy tới, cầm điện thoại nói vài câu, chính là liên mồm đáp “Vâng, thiếu gia!” “Đã biết, thiếu gia.” Mọi việc như thế .

Thiếu gia? Duy Nhất trong đầu nhắc lại N lần từ này đột nhiên nhớ lại chính mình vừa mới mắng hắn bệnh thần kinh…

Xong rồi, cô âm thầm kêu khổ, không biết vì sao, nghĩ đến đó là thiếu gia kia liền sợ hãi .

Cô còn chưa kịp định thần , Vú Từng buông điện thoại liền đuổi Duy Nhất lên lầu , còn vui sướng không thôi lải nhải, “Mau! Phu nhân! Thiếu gia trở về, muốn con đi lên lầu chuẩn bị!”

Sau đó ,Duy Nhất dường như không nghe được gì ? Cái gì mà : mau, thiếu gia đã trở lại, chuẩn bị tiếp khách…

“Anh ta không phải một tuần chỉ trở về một lần sao?” Duy Nhất thật mất hứng hỏi .

Vú Từng lại vui vô cùng, “Đúng vậy! Có thể thấy được là phu nhân đã làm thiếu gia thay đổi , đây là khởi đầu cho điều tốt lành ! “

Ách… Duy Nhất không tự chủ đánh nhẹ mình một cái , cô không cho rằng đây là bắt đầu của một điều tốt , nếu muốn cô về sau hàng đêm phải chịu sự thống khổ như tối qua , vậy cô thật sự là sống không bằng chết…

Vú Từng đem cô đẩy mạnh vào phòng tối , rồi cầm miếng vải đỏ buộc mắt nàng , “Phu nhân, chờ một lát, thiếu gia hẳn là cũng sắp đến.”

“Vú Từng …” Duy NHất phát run , “Đem con gấu bông cho con …”

Vú Từng đem con gấu ở đầu giường đưa cho cô , rồi nhẹ nhàng rời đi , Duy Nhất ôm con gấu bông , đợi thời khắc khủng bố đến ….


/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status