Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 13: thứ hai trễ (2)

/369


Khóa cửa xoay chuyển , phát ra thanh âm…

Tiếng bước chân càng ngày càng gần …

Đêm nay không có vị rượu…

Cô đã cảm nhận thấy hơi thở nam nhân đầy mãnh liệt…

Hơi thở này càng ngày càng gần, càng ngày càng đậm, trực giác nói cho Duy Nhất đã muốn đến gần mặt cô rồi , cô theo phản xạ ôm chặt lấy con gấu lúi về phía sau , mặt nhanh chóng căng thẳng .

Một bàn tay to nâng cằm cô , “Lui nữa có phải muốn ngã !” Vẫn là thanh âm rất êm tai kia , đã không có nồng đậm men say, phản lộ ra rõ ràng mị hoặc.

Duy Nhất mặt lập tức hồng lên, không biết nên trả lời thế , phát ra một câu, “Anh… tắm rửa trước đã …”

Trên lưng một dòng máu lạnh chảy qua , cô hết sức căng thẳng, đột nhiên người kia ôm lấy cô , một mùi thơm đầy nam tính vây quanh khiến đầu óc cô điên đảo , người kia cúi đầu sát bên tai nỉ non, “Bệnh thần kinh không có chú ý nhiều như vậy…”

Ách… Duy Nhất bỗng bừng tỉnh , bệnh thần kinh? … Cô nhớ tới vừa rồi đâu có mắng hắn , nhớ lại khi nghe điện thoại lúc trước , cô lập tức đại quẫn, hắn ta có hay không vì vậy mà trừng phạt cô ?

Phải nói gì để thoát khỏi hoàn cảnh xấu hổ này đây ?”Anh…. Không phải một tuần chỉ trở về một lần sao?” Cô ngẩng mặt, tựa hồ như vậy là có thể nhìn thấy hắn, đương nhiên cô bị bịt mắt cái gì cũng không thấy, môi lại giống đêm qua này nọ, mềm , ẩm ướt …

Ngọn lửa châm lên …

Cô vẫn duy trì tư thế cũ , một cử động nhỏ cũng không dám…

“Bởi vì cô , tôi…” Môi thượng mềm mại hơi hơi mấp máy, ấm áp hơi thở phun ra câu này ái muội vô cùng trong lời nói.

“Tôi không…” Duy Nhất thẹn đến muốn chui xuống đất, thanh âm cũng rất mau bị môi hắn bao phủ .

Cho tới bây giờ vốn không có loại cảm giác này, môi hắn giống như có chứa ma lực, thật nóng bỏng khiến cô toàn thân thể muốn tan ra , cô nhịn không được , kêu nhẹ “Anh” một tiếng, chu môi hé mở, liền có chiếc lưỡi nóng ẩm thừa dịp hư mà vào, cùng cô tùy ý dây dưa không rời .

Duy Nhất hoàn toàn không biết phải làm sao, ý thức dần dần mơ hồ, dần dần lâm vào một mảnh yên thủy sương mù(mờ mịt , mơ màng ). Mà không biết từ lúc nào con gấu bông rơi ra khỏi người cô , cô không tự giác ôm chặt lấy thân thể kia …

“Thực là đứa trẻ ngoan, vẫn là nụ hôn đầu tiên?” Hắn rốt cục rời môi của cô , đầu lưỡi chiếm chọn vành tai cô . ( Đêm đầu tiên chỉ có làm việc chính , không dây dưa , k có bắt đầu , nên đây là nụ hôn đầu nhé ! )

“Ngô…” Duy Nhất mồm to hô hấp đã lâu không có không khí, giọng yêu ớt như mèo con , vành tai bị một trận ẩm ướt nóng ấm liếm quá, cô tự nhủ không được yếu đuối ở trong lòng hắn , mà người hơi hơi run rẩy.

Cô ngây ngô phản ứng giống như lửa cháy lan ra đồng cỏ, lập tức, cô bị thân thể to lớn kia áp đảo, đồng dạng “Tê ” một tiếng, của nàng áo ngủ lại lần nữa quang vinh hy sinh.

Cảm giác sợ hãi của đêm qua ập về , cô sợ hãi kêu *, “Không cần… Không cần…”


/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status