Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 14: thứ hai trễ (3)

/369


Không có cơ hội để cự tuyệt , cô lại bị đôi môi nóng rực kia bắt được , lực kháng cự ngày càng trở nên mong manh .

Chưa từng có loại cảm giác này, ngọn lửa cháy lực như muốn cũng hòa vào .

Cô nghĩ đến sẽ rất đau, giống như đêm qua thực khủng bố , nhưng là, hôm nay hắn thực ôn nhu, không có thống khổ, không có khủng bố , ngược lại ở dưới hắn dẫn dắt , cô tìm được cảm giác khoái lạc đến cực giới mà trước nay chưa từng có , cũng vô số lần ở hắn nhấc lên đâm sâu vào giữa , khoái lạc vô cùng ,dường như chính hắn hôn lên cả nhiễm huyết , chỉ có gắt gao ôm lấy tấm lưng chắc chắn của hắn mới trụ được .

Hoảng hốt, tựa hồ cảm giác được trên lưng hắn có một vết sẹo thật dài , ở tấm lưng trần bóng của hắn có thể cảm nhận được vết sẹo hết sức rõ ràng .

Rồi đột nhiên cô nhớ tới vấn đề “Mẹ tôi thế nào rồi ?”

Hắn dừng lại một chút, thanh âm hờn giận “Rất tốt , tuần sau có thể đi được thả ra !”

Tựa hồ thực tức giận cô hỏi không phù hợp thời điểm , không thỏa đáng vấn đề, hắn đột nhiên tăng thêm lực đọa cùng tốc độ , tâm sự lớn nhất của Duy Nhất cuối cùng cũng được buông thả , rốt cục không thể kháng cự trong cơ thể sóng triều sung sướng, ở vai hắn , cô cắn mạnh một miếng …

Đêm nay, cô không biết triền miên bao lâu, tựa hồ hai người đều có chút muốn ngừng mà không được, chính là mảnh vải che mắt kia thủy chung không có buông ra , cô rất muốn biết mặt hắn trông như thế nào …

Khi tỉnh lại, giống như lần trước , xương sống thắt lưng rất đau, bên người trống không , tối hôm qua hết thảy giống một hồi …

Duy Nhất miễn cưỡng đứng dậy, kéo mảnh vải khỏi mắt , cố gắng đi vào phòng tắm , rồi sau đó lại một lần nữa mặc áo ngủ của hắn xuống lầu , cô quyết định, sau này phải để áo ngủ của mình ở phòng hắn …

Chậm chậm đi đến bàn ăn, Vú Từng lại đưa cho cô một chén thuốc đen tuyền, hơn nữa nhìn chằm chằm cô đầy ái muội , vẻ mặt cười hì hì .

“VúTừng , làm sao vậy?” Duy Nhất vô lực hỏi.

“Không có việc gì! Không có việc gì!” Vú Từng liên tục lắc đầu, trong lòng lại âm thầm cao hứng, như rất nhanh sẽ có tiểu thiếu gia a!

Bà nhìn Duy Nhất miễn cưỡng đem thứ nước kia nhăn nhó uống vào mà vui sướng hài lòng nói, “Phu nhân, hôm nay thứ Hai, có thời gian thì đi bệnh viện kiểm tra sức khoẻ…”

“Cái gì? Thứ Hai? !” Duy Nhất nhảy dựng dựng lên.


/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status