Thần Vương Độc Phi: Thiên Tài Luyện Đan Sư

Chương 13 - Chương 13

/192




Mấy thiếu nữ đi theo Lăng Kì Vân cũng trợn mắt há mồm cả đám, cho đến khi bóng lưng Lăng Kỳ Tuyết biến mất ở đầu đường, cái miệng mở lớn của họ mới chậm rãi khép lại, trộm nhìn mặt nhau, không thể tin nổi.

Chỉ có Lăng Kì Vân chợt phục hồi tinh thần lại, cảm thấy chuyện này không phải chuyện đùa.

Hôm trước khớp xương toàn thân của nàng cũng bị người ta mạnh mẽ tháo bỏ xuống, nàng vẫn không tin Lăng Kỳ Tuyết có năng lực làm được.

Nhưng hôm nay thì sao?

Lăng Kỳ Tuyết đột nhiên bày ra khả năng kia, lập tức chọc thủng mắt nàng, nàng muốn không tin cũng không được!

Hay cho một phế vật như ngươi! Nhìn xem trở về ta thu thập ngươi thế nào! Lăng Kì Vân cáo biệt mấy thiếu nữ kia qua loa, vội vã chạy trở về phủ tướng quân.

Nàng phải trở về tố cáo, nói cho mẫu thân nàng biết, chuyện ngày đó có thể do Lăng Kỳ Tuyết làm, để mẫu thân trả thù giúp nàng!

Lăng Kỳ Tuyết cầm roi da của Lăng Kì Vân cũng đi thẳng về phủ tướng quân, hôm nay bại lộ thực lực, là do nàng cố ý.

Nếu đã biết thông huyết thảo ở phủ tướng quân, nàng lại muốn nó, lộ ra chuyện mình có thể tu luyện, Lăng Nhạc mới có thể cho nàng có cơ hội tu luyện với những đứa con khác, như vậy có thể tiến gần thêm một bước tới bảo khố Lăng phủ, cũng dễ dàng trộm thông huyết thảo hơn một chút.

Lăng Kì Vân trở lại Lăng phủ sau Lăng Kỳ Tuyết một bước, vừa về tới phủ, nàng đã ồn ào ầm ĩ đi tìm Đặng Ngọc Lan, khóc lóc kể lể sỉ nhục bị Lăng Kỳ Tuyết cướp roi da.

Tối hôm qua Đặng Ngọc Lan đã cảm thấy Lăng Kỳ Tuyết có chỗ không giống trước đây, nhưng bà lại không chỉ ra được khác nhau chỗ nào, bị Lăng Kì Vân kể lể, bà liên hệ tất cả mọi chuyện lại, từng có thái độ hoài nghi với chuyện Lăng Kỳ Tuyết có năng lực đả thương Lăng Kì Vân, lúc này đã biến thành chắc chắn không thể nghi ngờ.

Được lắm!

Lăng Kỳ Tuyết đánh bảo bối của bà, bà phải đi gọt ả ta!

Đặng Ngọc Lan mang theo một đám ma ma nha hoàn, giận đùng đùng đi đến tiểu viện tan hoang.

. . . . . .

Bên này Lăng Kỳ Tuyết cẩn thận dùng một sợi dây đỏ xuyên qua nạp giới để đeo lên, giắt trước ngực, giấu trong quần áo, sợ người khác phát hiện.

Sau khi trở lại Lăng phủ nàng lập tức đi tìm Lăng Nhạc.

Lăng quản gia bên cạnh Lăng Nhạc vừa thấy phế vật trong phủ muốn gặp lão gia, hoàn toàn không nhường đường, cũng không thông truyền, còn châm chọc cười nói: Đại tiểu thư thật sự coi mình là đại tiểu thư, muốn gặp lão gia là có thể gặp lão gia sao, lão gia một ngày kiếm tỷ bạc, không rãnh gặp một phế vật như ngươi!

Lăng Kỳ Tuyết lạnh lùng nhìn chằm chằm Lăng quản gia, vẻ mặt im lặng, chỉ là một nô tài thôi, cũng dám phách lối trước mặt nàng!

Đại đa số thời điểm, thái độ của nô tài cận thân chính là thái độ của chủ tử.

Lăng quản gia cùng lắm cũng chỉ là nô tài cao cấp của Lăng gia, có thể vượt lên trên


/192

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status