Theo Vợ Đến Chết

Chương 1: (2)

/14


Chương 1: (2)

Lương Úc Hà một hơi đếm những ưu điểm của con gái bảo bối, vô cùng kiêu ngạo, ngay cả lão Vương buôn dưa cũng không nói lại bà.

“Nói vậy cũng đúng!” Vừa nghe vợ như thế, Quý Trung Hãn lòng tự tin bỗng tăng cao.

“Nếu Hướng Đường Vũ ngu ngốc bỏ qua Tiểu Lăng giác nhà chúng ta, em tuyệt đối sẽ không xen vào, bởi vì em cũng không muốn có một người con rể đần độn như vậy.”

“Đúng, đúng! Anh cũng vậy không cần một người ngu ngốc làm con rể.” Ông lập tức phụ họa.

“Anh yêu, anh đừng lo lắng cho bọn chúng. Hai kẻ đần này kéo dài lâu như vậy, không có biện pháp thúc giục bọn họ sao mà thành được!”

“Nghĩ biện pháp thúc giục bọn họ? Em nói là, cậu Đường Võ. . . . . . Nói láo?”

“Em không có nói như vậy.” Lương Úc Hà phủ nhận.

“Vừa rồi em mới nói muốn thúc giục. . . . . .”

“Tiểu Lăng Giác ăn sáng cũng không ăn, anh ăn giúp con đi, hôm nay không phải là anh muốn đi căn cứ đón đội phi công mới à, đã hơn bảy giờ rồi.” Bà nhắc nhở chồng thân là trung tướng kiêm đoàn trưởng không quân.

“Đúng rồi.” Quý Trung Hãn lập tức dời đi sự chú ý, vội vàng giải quyết bữa sáng, chuẩn bị đầy đủ về doanh.

Lương Úc Hà ngọt ngọt ngào ngào đưa ông xã ra cửa, quay lại phòng ngủ thay đồ. Sáng nay bà có khoá học thơ đường, học xong muốn đi làm mặt, làm mặt xong hẹn Gia Gia ăn cơm trưa, buổi chiều cùng nhau học khoá cắm hoa nữa, sau đó đến nhà Phương phu nhân đánh mạt chược.

Bà mặc đồ, đeo trang sức trang nhã đứng trước gương soi, hài lòng cười. Bà đã năm mươi, nhìn không tới bốn mươi tuổi, đó là ông chồng yêu quý của bà nói, nhưng mà mọi cũng đều nói xem ra bà vẫn trẻ hơn so với tuổi.

Đó là dĩ nhiên, tâm tình tốt, gia đình mỹ mãn lại hạnh phúc, người tự nhiên cũng trẻ ra.

Bây giờ điều duy nhất làm bà phiền não, chính là làm như thế nào nhanh chóng tự tay đem con gái gả cho đức lang quân mà nó si mê.

Cứ như vậy, bà có thể yên tâm sung sướng, cùng ông xã trải qua cuộc sống ân ái thế giới của hai người, sẽ không bao giờ có kỳ đà cản mũi siêu lớn lúc ẩn lúc hiện ở trong nhà, nói bọn họ là vợ chồng già rất ghê tởm.

Lương Úc Hà mỉm cười suy nghĩ, nếu tiểu Lăng giác có thể thuận lợi gả vào Hướng gia, sẽ hạnh phúc tuyệt đối. Hai nhà bọn họ, năm xưa ở trong không quân là hàng xóm cách vách, chồng Gia Gia sau này lại giải ngũ trước thời gian, cùng người khác hợp tác mở nhà máy điện tử, lúc đầu là bảng điện nhỏ, bây giờ phát triển thành bảng điều khiển bán rất đắt hàng.

Chồng Gia Gia Hướng Vũ Tinh rất thích hợp làm làm kinh doanh, một đường mở mang bờ cõi, trước đây chỉ là một xưởng nhỏ, không có danh tiếng, cho tới bây giờ đơn đặt hàng đưa ra thị trường quốc tế nhiều nhận không hết.

Người nhà họ Hướng là người trọng tình trọng nghĩa, sẽ không vì hiện tại phất lên rất nhanh mà coi nhẹ tình bằng hữu ngày xưa.

Bà hiểu rất rõ Hướng gia cũng không phải sâu như biển, mắt cao nhìn người quyền thế, cộng thêm Hướng Đường Vũ đứa bé kia nhân phẩm không tồi, nếu như có thể, bà thật muốn ngay ngày mai sẽ đem tiểu Lăng Giác gả ra ngoài!

Bà cùng ông xã ngọt ngào trong thế giới hai người . . . . . . Bà không muốn phải đợi lâu hơn nữa.

Lương Úc Hà vui vẻ xách túi xách lên, đi ra cửa. Xế chiều hôm nay, bà cùng Gia Gia có thể hàn huyên. . . . . .

Điện tử Vũ Quang là công ty Hướng Vũ Tinh cùng bạn tốt Thích Tử Quang hợp tác sáng lập. Kể từ khi Thích Tử Quang cưới vợ, liền rút lui khỏi vị trí quan trọng, trở thành một cổ đông ung dung tự tại.

Hiện nay điện tử Vũ Quang do Hướng gia quản lý, con trưởng Hướng Đường Văn bốn năm trước thăng chức lên làm Tổng Giám Đốc điện tử Vũ Quang, Hướng Vũ Tinh gần như buông tay, đem mọi công việc quan trọng cho đứa con lớn nhất giải quyết.

Về phần quản lý nghiệp vụ, đứa con thứ hai Hướng Đường Vũ, tinh thông bốn loại ngôn ngữ, Trung, Anh, Nhật, Nga, mánh khoé giao tiếp khôn khéo. Bởi vì trước kia Hướng Đường Văn nhìn trúng thị trường bảng điều khiển, thành công từ bảng điện nhỏ, nghiên cứu và đầu tư phát triển vào thị trường bảng điều khiển, mới làm cho Điện tử Vũ Quang bình yên vượt qua khủng hoảng tài chính.

Ở trong mắt Hướng Vũ Tinh, hai đứa con trai của ông mỗi đứa có một sở trường riêng, ở trong công ty mỗi người một chức vụ, hợp tác chặt chẽ, đối với công ty càng thêm hiệu quả.

Cuộc đời của ông dường như rất mỹ mãn, không có gì


/14

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status