Theo Vợ Đến Chết

Chương 2 (1)

/14


Chương 2 (1)

Quý Thư Lăng vừa mới giải quyết xong mười cuộc điện thoại không quan trọng, bảy cuộc là tai tiếng tình ái của Giám Đốc do các đối tượng gọi tới, hai cuộc là xin tài trợ, một cuộc hẹn xã giao.

Trên bàn của cô tài liệu cần phân loại chất thành đống, sau hai mưới phút nữa phải đưa vào phòng làm việc của Giám Đốc, còn có hai email do Giám Đốc gửi, cô phải trong vòng mười phút dịch nội dung ldq trong đó thành tiếng Anh, tiếng Nhật, rồi gửi tới các quản lý cấp cao ở các chi nhánh Bắc Mỹ, Nhật Bản.

Nhưng hôm nay hiệu suất làm việc của cô không được tốt, tài liệu chưa phân loại xong, email mới dịch ra tiếng Anh, đôi tay dừng lại trên bàn phím, trong đầu ngập tràn suy nghĩ ——

Hướng Đường Vũ phải kết hôn trước ba mươi tuổi….

Hương Đường Vũ nhờ Đường Dực Đào giới thiệu người yêu.

Những chuyện này đều lấy kết hôn là điều kiện tiên quyết hẹn hò yêu đương!

Đầu óc cô đang suy nghĩ tận đâu, cho đến khi tiếng chuông điện thoại vang lên kéo thần trí cô về ——

“Xin chào, đây là văn phòng Giám Đốc.”

“………………”

“Ngài ấy bây giờ không có ở đây, tôi sẽ chuyển lời.”

“…………”

“Không thành vấn đề, tôi sẽ nhắc ngài ấy về cuộc hẹn tối nay.” Cô kết thúc cuộc gọi tai tiếng tình ái thứ tám do tình nhân gọi tới, thở ra một hơi, tinh thần phấn chấn.

Trong vòng ba phút, cô dịch xong email ra tiếng Nhật, sau khi xem lại không có sai xót liền gửi đi. Tiếp đó cô mất sáu phút, nhanh chóng ll qquyđon phân loại các loại công văn, sau đó đưa vào phòng làm việc của Giám Đốc.

Sau khi tốt nghiệp cô vào làm cho công ty nước ngoài này, năm nay đã được bốn năm. Nghe nói cô là thư ký lâu nhất của vị Giám Đốc khu vực Châu Á này.

Có mấy vị thư ký riêng của quản lý cấp cao đến dò hỏi cô, xem cô có bí quyết gì, mà có thể làm việc bên cạnh Giám Đốc lâu như vậy?

Thật ra thì, không có bí quyết gì hết!

Từ trước tới giờ, cô giải quyết việc chung, chuyên nghiệp làm hết trách nhiệm, vả lại cô hoàn toàn miễn dịch với vị Giám Đốc trẻ tuổi, đẹp trai lại nhiều tiền này.

Quý Thư Lăng đặt công văn lên bàn làm việc của Giám Đốc, yên lặng nhìn cấp trên.

Lương Cạnh Nghiêu đeo kính gọng nhỏ, mắt kính màu bạc hình vuông, thân cao một mét tám mươi sáu, mắt to mày rậm, cánh môi dày, thoạt nhìn là một người đàn ông đa tình.

Làm việc cùng anh ta bốn năm, cô rất khâm phục năng lực làm việc của anh ta, ở bên cạnh anh ta có thể học hỏi được rất nhiều điều, khuyết điểm duy nhất là phải giúp anh ta ngăn cản từng đoàn, từng đoàn người đẹp tiếp cận.

Cô chưa từng nghiêm túc đánh giá cấp trên, nói một cách thẳng thắn, là bởi vì cô có “Bệnh tương tư cần chữa trị”.

Đầu óc cô vừa thoáng qua một ý nghĩ, Lương Cạnh Nghiêu là một bụi hoa thân kinh bách chiến, chắc chắn hiểu được phụ nữ, như vậy anh ta cũng hiểu rõ bụng dạ đàn ông đúng không? Anh ta nhất định biết đàn ông thích loại phụ nữ như thế nào.

Mà cô muốn trở thành một phụ nữ có khả năng hấp dẫn đàn ông, ít nhất phải biến thành người phụ nữ có khả năng hấp dẫn Hướng Đường Vũ!

Lương Cạnh Nghiêu từ màn hình máy tính ngước đầu lên, dư quang khoé mắt lướt qua thư ký của mình dường như đã đứng yên lặng ở đó được một lúc lâu.

“Còn có việc gì sao?” Anh ta hỏi.

“Giám Đốc, tôi có thể xin anh một chút thời gian, xin anh lqd chỉ giáo một vấn đề riêng? Thật là xin lỗi, nhưng tôi cần … Tôi cần sự giúp đỡ của anh.” Quý Thư Lăng hạ quyết tâm, mở miệng hỏi. Vì Hướng Đường Vũ, cô lần đầu tiên đánh vỡ nguyên tắc làm việc chung.

Đầu tiên Lương Cạnh Nghiêu hơi nhíu lông mày, sau đó nói: “Được, cô nói đi.”

“Đàn ông thích loại phụ nữ như thế nào?”

Anh ta sững sờ, sau đó nhíu mày. Thư ký tốt của anh ta chẳng lẽ …

“Quý tiểu thư …”

Quý Sách Lăng bây giờ mới chú ý tới vẻ mặt quái dị của anh ta, biết chắc cấp trên đã hiểu lầm.
“Không phải như anh nghĩ.” Cô vội vã phất tayle giải thích quydon.
“Tôi nghĩ như thế nào?” Nhìn vẻ mặt lúng túng của cô, anh ta lập tức biết mình đã hiểu lầm cô, khoé mắt che giấu nụ cười hỏi.

“Người tôi thích không phải là anh.” Cô hạ quyết tâm, nói thẳng ra.

Lương Cạnh Nghiêu cố nín cười, không ngờ Quý tiểu thư lại rất thẳng thắn, thật đáng yêu.

“Nói thẳng như vậy, rất có thể làm tổn thương tự ái đàn ông của tôi đó.”

“Giám Đốc, anh không cần nói đùa, người yêu mến anh nhiều như núi cao như biển sâu, thiếu một người như tôi cũng không ít đi. Hơn nữa, nếu thêm một người như tôi, thì e rằng lại phải phiền phức tìm thêm thư ký mới, tuyển người mới.” Quý Thư Lăng hoàn toàn nói thật.

Lúc này thực sự làm cho Lương Cạnh Nghiêu cười ra tiếng.

“Lời cô nói đúng là sự thật, tôi cũng không muốn tuyển người mới.” Anh ta đứng lên khỏi ghế làm việc, đi về phía ghế salon, nói với cô: “Tới đây, chúng ta ngồi nói chuyện.”

“Rất xin lỗi, Giám Đốc, tôi không muốn làm mất nhiều thời gian của anh.”

“Vấn đề của cô không phải chỉ cần một hai câu mà có thể trả lời, ngồi xuống đi, đừng ngại.” Lương Cạnh Nghiêu ngược lại rất tự nhiên, thoái mái.

Quý Thư Lăng suy nghĩ một chút, không thể làm gì khác đành phải ngồi xuống.

“Thật sự xin lỗi, nhưng không có cách nào khác, lại không còn nhiều thời gian …”

“Đừng nóng


/14

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status