Theo Vợ Đến Chết

Chương 2: (2)

/14


Chương 2: (2)

“Anh Vũ, anh không cần cắt ngang lời em..., được không! Nam nhân mắt mù mới có thể bỏ qua em, không cần dùng những lời nói nhảm nhí đó để an ủi em đâu.” Bởi vì anh là người mắt mù nhất đó!

Cô trong lòng tức giận nói thầm. “Em muốn nhờ anh trong lúc em và anh ấy hẹn gặp, anh đánh giá giúp em. Một câu thôi, chuyện này anh giúp hay không giúp?”

“Các người hẹn nhau, anh đi làm kỳ đà cản mũi à?”

“Không phải ngồi cùng bọn em, ý của em là, em cùng anh ấy lqd đến nhà hàng dùng bữa, anh ngồi bàn bên cạnh anh nhìn giúp em, sau đó cho em một số ý kiến.”

“Giúp em bí mật quan sát, thật sao?”

“Đúng vậy. Có được không?”

“OK luôn.” Anh hào phóng đồng ý.

Bọn họ kết thúc bữa ăn tối, chuyển qua phòng khách. Hướng Đường Vũ ngày hôm qua có mướn một bộ phim, bỏ vào đầu DVD, mở cái ti vi LCD, lập tức xuất hiện biểu tượng Disney, hắn thuê vì thời gian trước tiểu Lăng giác nói muốn xem lại phim hoạt hình “Đế Quốc suy sụp”.

Đi tới sofa ngồi xuống, anh theo bản năng một tay đem Quý Thư Lăng ôm vào trong ngực.

Tiểu Lăng Giác của anh có thói quen tựa vào hõm vai anh trong lúc xem phim, nhìn nhìn một chút, cô sẽ chỉnh người nằm trên ghế sa lon, lấy đùi hắn làm gối đầu.

Vừa xong đoạn mở đầu, mới vào đoạn chính, Quý Thư Lăng đã cả người nằm xuống, nghiêng người, đầu gối trên đùi Hướng Đường Vũ.

Từ góc độ của anh nhìn xuống, thấy gò má cô, cô có cặp lông mi vừa dài vừa cong, dày giống như bàn chải, anh biết đó là lông mi thật, chứ không phải là lông mi giả dán lên .

Da của cô trắng hồng, lỗ chân lông rất nhỏ, gần như không nhìn thấy, rất giống da em bé.

Nhìn cô chăm chú xem ti vi, giống như đứa bé, anh đột nhiên rất khó tưởng tượng, Tiểu Lăng Giác của anh muốn cùng người đàn ông khác hẹn hò. . . . . .

“Tiểu Lăng Giác.” Hướng Đường Vũ lên tiếng gọi cô.

“Hả?”

“Em thật sự muốn hẹn hò?”

“Đúng vậy. Em cũng hai mươi sáu tuổi rồi, em muốn ddlqd trước hai mươi bảy tuổi kết hôn là tốt nhất.” Cô nghiêm túc trả lời.

“Em không cảm thấy kết hôn quá sớm, bị gia đình ràng buộc rất mất tự do à?” Chính anh cho là như thế.

“Không biết. Hai mươi bảy tuổi kết hôn, hai mươi tám tuổi sinh con, em muốn sinh hai đứa, hai mươi tám tuổi sinh một, trước ba mươi tuổi lại một đứa nữa, vừa đẹp. Em không muốn làm sản phụ lớn tuổi, nghe nói phụ nữ qua ba mươi tuổi mà sinh em bé, sẽ rất vất vả.”

À! Hướng Đường Vũ trong đầu nhất thời trống rỗng.

Lời nói này nghe rất có đạo lý, lại rất hợp lý, nhưng sao anh lại có cảm giác có chút gió lạnh thổi qua, làm anh tê dại da đầu?

Tiểu Lăng Giác của hắn mang thai. . . . . .

Quý Thư Lăng thật lâu không nghe thấy Hướng Đường Vũ nói gì, vì vậy cô quay đầu, ngẩng mặt nhìn anh.

Thấy vẻ mặt hết sức ngây ngô của anh, sau đó, cô cười.

“Anh Vũ …..”

“Hả?”

“Anh làm gì mà ngây người ra vậy?”

"Anh. . . . . . Anh đang tưởng tượng dáng vẻ của em khi mang thai." Anh thành thật nói.

“Trong vòng hai năm, nhất định sẽ cho enh thấy bộ dạng em khi mang thai, anh bây giờ có thể buông tha cho cái đầu thiếu sức tưởng tượng của anh rồi đấy.” Quý Thư Lăng dí dỏm nói, nhưng thật ra là muốn thừa thắng xông lên, tính toán một dao đâm vào trái tim anh, xem người đàn ông chậm lụt này có thể thức tỉnh sớm một chút hay không.

Theo lý thuyết, Tiểu Lăng giác hài hước cười nhạo đầu anh thiếu hụt sức tưởng tượng, anh nên cười trừ, hoặc là phản kích lại.

Nhưng lần này, anh hoàn toàn cười không nổi!

Trong vòng hai năm?

Hai năm thời gian rất ngắn, Tiểu Lăng Giác của hắn bụng sẽ to ra sao?

Nhìn mặt cô, lại nhìn bụng của cô một chút, trời ơi! Anh chợt có một cảm giác sợ hãi . . . . . . Đã không nói nên lời, lại đè ép anh thật chặt, ép anh tới mức không thở nổi!

“Anh Vũ ….”

“Hả?” Anh giãy giụa thở một hơi.

“Thật ra thì như vậy vừa đẹp.”

“Cái gì vừa đẹp?”

“Anh phải kết hôn trước ba mươi tuổi, em thì muốn trước hai mươi bảy tuổi gả ra ngoài, nói không chừng hai chúng ta có thể đồng thời kết hôn.”

“….. Cũng được, hai đôi cùng kết hôn, đề nghị này rất hay.” Sợ cô nhìn ra sự khác thường của anh, Hướng Đường Vũ cười tán thành.

Quý Thư Lăng lại bị lời nói này của anh làm cho tức muốn chết, ngoảnh mặt nhìn phim hoạt hình của cô, không thèm để ý đến anh nữa.

Người này, thật sự là rất mục, cọc gỗ cũng không mục được như anh nữa!

Hướng Đường Vũ đầu thiếu hụt trí tưởng tượng, bắt đầu tưởng tượng ra hình ảnh hai đôi cô dâu, chú rể cùng bước vào cử hành hôn lễ. . . . . .

Ôi, đầu của anh quả nhiên rất không được việc, tế bào tưởng tượng rất thiếu hụt, hình ảnh hai đôi cô dâu, chú rể, nghĩ tới là vô cùng không vui, trong lòng thậm chí có loại tư vị rất khó hình dung.

Hướng Đường Vũ đồng ý “Bí mật quan sát” Tiểu Lăng Giác gặp mặt đối tượng, tối nay đúng dịp Đường Dực Đào giúp anh hẹn một cô người mẫu cùng ăn tối, anh định hẹn cùng nhà hàng với tiểu Lăng Giác, không hẹn mà gặp.

Anh một bên hẹn hò một bên quan sát đối tượng của tiểu Lăng Giác, cũng coi như một công đôi việc. Anh chọn áo sơ mi màu vàng nhạt, quần dài màu đen, mặc ổn thoả, chuông cửa liền vang lên.

Hướng Đường Vũ nhíu nhíu mày. Ai tìm anh lúc này? Trừ Tiểu Lăng Giác, không ai có thể trực tiếp lên lầu mà không có sự thông báo của bảo an.

Anh đi tới cửa chính, từ mắt thần nhìn ra ngoài, sợ hết hồn, vội mở cửa ra.

“Suprise!” Quý Thư Lăng ở ngoài cửa cười cười nói.

Cũng chỉ có Tiểu Lăng Giác là có thể trực tiếp lên lầu, anh thật sự không cần suy nghĩ nhiều, chỉ là ——

“Sao em lại tới đây?” Anh đi theo cô trên miệng nở nụ cười. “Có chìa khóa, sao không tự mình mở cửa?”

“Không hẹn trước với anh mà qua, em không muốn tự mình mở cửa.”

“Làm gì mà em khách khí vậy? Nhà anh cũng như nhà em mà.” Anh lúc này mới để ý cô không giống thường ngày.

Bình thường tóc cô vừa dài vừa thẳng, bây giờ tóc uốn từng lọn lớn, từ trước tời giờ để mặt mộc không trang điểm, tối nay đánh phấn


/14

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status