Theo Vợ Đến Chết

Chương 3: (1)

/14


Chương 3: (1)

Bạn gái Hướng Đường Vũ là một đoá hoa Mẫu Đơn đang nở rộ, hoa Mẫu Đơn trên người mặc sườn xám, rất đậm mùi vị Trung Quốc, trên mặt trang điểm rất đậm, giống như tiểu thư phòng trà những năm sáu mươi, mặt phấn, môi đỏ tươi, mười ngón tay thon dài trên móng tay sơn màu đỏ thẫm, đầu búi tóc đơn giản, trên trán tóc sấy thành gợn lớn.

Ngồi đối diện nhìn bạn gái, anh cảm thấy đầu óc choáng váng. Ăn mặc như vậy không phải là không xinh đẹp, chỉ là …… Rất không hợp thời.

Bọn họ hẹn ở nhà hàng Ý nổi tiếng ở thành phố Đài Bắc, bạn gái anh theo phong cách cởi mở giống như đi nhầm thời không, làm mất đi khí thế mỹ nữ, làm cho nam nữ ăn mặc thời thượng trong nhà hàng thỉnh thoảng nhìn qua bọn họ với anh mắt hoài nghi, dò xét.

“Phương tiểu thư, muốn dùng món gì?” Hướng Đường Vũ không nhịn được hỏi.

Cô gái ngồi đối diện anh đặc biệt nghiêm mặt lạnh, nhìn thực đơn hơn năm phút, người phục vụ đang cố nhịn cười.

“Ừ ….” Phương Y Nông tiếp tục giả vờ lạnh lùng, trong lòng cũng đang muốn cười ha hả. Nhận được case này chơi đùa thật vui, ông chủ của cô Đường Dực Đào trả phí cho cô theo thời gian, một giờ là lee quyy doon ba nghìn đồng, chỉ cần cô nghĩ biện pháp làm một đối tượng hẹn hò tệ hại một chút.

Tuy nói là một giờ là ba ngàn đồng, phí thời gian so với phí biểu diễn ít hơn một chút, nhưng vừa có ăn lại vừa thú vị, thật sự là rất tốt.

Nghĩ tới nghĩ lui, cô cảm thấy loại trang phục này rất tốt để làm một người hẹn hò tệ hại. Nhìn đi, nhìn vẻ mặt hoang mang và lúng túng của Hướng tiên sinh ở đối diện, đã đủ giá trị để về báo cáo lại rồi.

Nếu như có thể, cô thật muốn vì Hướng tiên sinh chụp hình lại, làm thành chứng cớ, trở về báo cáo với ông chủ lớn, cô thực sự trở thành đối tượng hẹn hò tệ hại của bạn tốt ông chủ Hướng Đường Vũ tiên sinh.

Nhưng mà nói thật, tình bạn của đàn ông thật là kỳ quái.

Nếu là bạn tốt, sao lại không giúp đỡ tìm đối tượng tốt? Coi như Hướng tiên sinh quá chậm chạp, rõ ràng là bị mang tiếng “Thô”, thân là bạn thân Đường đại sư có thể giúp một tay chỉ điểm mà …..

Phương Y Nông mất hồn hồi lâu, quyết định điểm này.

“Mỳ Ý hải sản sốt cà chua, chỉ cần một nửa mỳ Ý là được rồi.” Cô nói với phục vụ.

“Còn thức uống thì sao ạ?” Phục vụ thở phào nhẹ nhõm, hỏi.

“Một chai nước có ga, không cần mở ra, tôi không uống đồ uống người khác mở.” Cô giao phó, “Còn nữa, không cần mang ly cho tôi, theo thói quen là được rồi.”

“Dạ. Xin chờ một chút, đồ ăn sẽ đưa lên sau.”

“Cám ơn.” Phương Y Nông phong tình vạn chủng cười cười với phục vụ, “Rất xin lỗi, để cho cậu chờ lâu như vậy, tôi chọn món ăn tương đối chậm, bởi vì khi còn bé tôi ngã bệnh người nóng sốt tới 41 độ, có thể khi đó làm hỏng đầu óc, tôi đọc chữ rất chậm, một chữ phải xem sáu bảy giây mới hiểu. . . . . .”

Cô hướng về phía phục vụ nói xin lỗi, giải thích, mà giải thích lại tốn mất năm sáu phút, nụ cười trên mặt phục vụ đã cứng đơ lại.

Đợi cô rốt cuộc cũng giải thích xong, lúc này phục vụ lqdon mới dám thả lỏng, “Không sao.” Sau đó bỏ trốn mất dạng.

Hướng Đường Vũ hoang mang nhìn Phương Y Nông. Từ khi nhìn thấy đối tượng Đường đại sư giới thiệu, đầu tiên là bị trang phục của cô làm cho choáng váng đầu óc, tiếp theo cô chọn món mà mất bao nhiêu là thời gian, sau đó lại nói xin lỗi, giải thích đi giải thích lại với phục vụ làm mất thêm một đống thời gian nữa, còn làm cho phục vụ rất lúng túng. . . . . .

Anh không nhịn được mà hoài nghi, có khi nào mình bị chơi ác rồi không. Tất cả đều rất không hợp lý, hỏng đầu óc, sẽ nói chuyện hợp lý như vậy?

“Cô thật sự bị hỏng đầu óc?” Anh hỏi.

Cô đang muốn trả lời, Hướng Đường Vũ lại hỏi luôn: “Tôi thấy không giống. Tôi không phải bị chơi ác rồi chứ?”

Phương Y Nông ngẩn người. Không nghĩ tới bị vạch trần nhanh như vậy, nhưng mà Hướng Đường Vũ này nói chuyện cũng thẳng quá đi.

“Ông chủ em nói, em phù hợp với sáu điều kiện của anh, nếu em đã phù hợp với điều kiện của anh, em nghĩ nên thử lại một chút, anh cũng nên phù hợp với điều kiện của em mới công bằng chứ. Anh cũng không ngại chứ?” Cô cái khó ló cái khôn giải thích, cũng không thể thẳng thắn đàng hoàng nói với anh, nói là cô phối hợp với ông chủ muốn chỉnh anh!

Nói cũng phải. Hướng Đường Vũ gật đầu tiếp nhận sự giải thích của cô.

“Vậy tôi thông qua khảo nghiệm sao?” Anh hỏi, tinh thần từ từ khôi phục lại bình thường. Bỗng chốc nhớ tới anh ăn ở nhà hàng này còn có một “Công việc” khác —— giúp tiểu Lăng Giác một tay quan sát đối tượng gặp mặt.

Anh nhìn hướng tiểu Lăng giác ở bàn bên kia, nhíu mày, một lần nữa liếc nhìn thời gian trên cái đồng hồ ở tay mình. Cũng đã bảy llee quy ddoon giờ mười lăm phút, đối tượng tiểu Lăng Giác hẹn gặp tới trễ?

Lần hẹn hò đầu tiên, không phải sao?

“Anh coi như là thông qua khảo nghiệm, thứ nhất, anh có tính nhẫn nại, cũng có phong độ, mặc dù cảm thấy trang phục của em không thoả đáng, nhưng cũng không có chê trách. Thứ hai, anh cũng không có dối trá, bình thường đàn ông sẽ nói mấy lời xã giao như “em rất đẹp”,… Điểm thứ ba, em cảm thấy anh cũng coi như thông minh, không ngơ ngơ ngác ngác tiếp tục bị em chỉnh.”

“Chỉ là cái thí nghiệm nhỏ, có thể thông qua nhiều điểm như vậy, tôi cũng bội phục chính mình.” Anh cởi mở hài hước đáp lại.

Phương Y Nông cười khẽ một tiếng. Hướng Đường Vũ rất có phong độ, những người đàn ông khác phát hiện mình bị chỉnh, bị khảo nghiệm sẽ tức giận, anh không chỉ không tức giận, còn có thể nói chuyện hài hước nữa.

Đáng tiếc, ông chủ lớn của cô đã nói rồi, anh là hoa đã có chủ, chỉ là đối với tình cảm quá chậm chạp, không biết được tim của mình đã sớm có hẹn ước, cho nên lãng phí hơi sức tìm bạn đời như thế này.

“Hướng tiên sinh, em phát hiện anh rất thú vị.” Cô chân thành nói.

“Thật vui mừng vì tôi có thể làm cô vui.” Anh nháy mắt mấy cái với cô. Sau đó lại nhìn hướng tiểu Lăng Giác ở bàn bên kia, đối tượng cô hẹn gặp vẫn chưa tới.

Hướng Đường Vũ muốn đứng dậy gọi Tiểu Lăng Giác đi về nhà đi, đàn ông mà lần hẹn đầu tiên liền tới trễ hơn mười phút, thật sự không đáng để quen biết! Tiểu Lăng giác của anh, xứng đáng với một người đàn ông biết đúng hẹn.

Lúc này cửa nhà hàng tự động mở ra, nhân viên tiếp tân bên cạnh cửa nói với người đàn ông mới vừa vào cửa: “Lương tiên sinh, hoan nghênh quang lâm. Quý tiểu thư đã tới trước, mời đi theo tôi.”

Lương Cạnh Nghiêu là khách quý của nhà hàng này, nhân viên phục vụ đều biết anh ta.

Hướng Đường


/14

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status