Theo Vợ Đến Chết

Chương 3: (2)

/14


[size=150]
[b]Chương 3: (2)[/b]

Anh ta có chút hoang mang lại có chút động tâm, như có điều suy nghĩ sâu sắc nhìn Quý Thư Lăng, không trả lời lại cô, ánh mắt anh ta chuyển tới bàn ăn, lần nữa mở miệng giọng nói đã bình thường trở lại.

“Hai phần bữa ăn cũng không tệ, chúng ta chia ra ăn, được không?”

“Được.”

Lương Cạnh Nghiêu đích thân bưng đĩa đồ ăn, anh ta đem hai món chính chia làm hai phần, một phần bỏ vào đĩa không trước mặt Quý Thư Lăng, một phần bỏ vào đĩa của mình.

Quá trình tiếp theo, cũng giống như cuộc hẹn bình thường, bọn họ tán gẫu về cuộc sống và sở thích sau khi tan sở.

Quý Thư Lăng phát hiện Lương Cạnh Nghiêu là một cao thủ nói chuyện phiếm, anh ta rất biết chọn chủ đề, lại là người hài hước, cô thường bị anh ta chọc cho cười ha ha, hoàn toàn quên cuộc hẹn này là đang diễn cho khán giả Hướng Đường Vũ bàn bên cạnh.

Cô thậm chí không chú ý tới Hướng Đường Vũ cùng bạn gái mới của anh đã rời khỏi nhà hàng, cũng không chú ý tới bữa ăn này của Hướng Đường Vũ, một miếng cũng cũng không ăn.

Cho tới khi phục vụ tới, nhắc nhở thời gian đóng cửa của nhà hàng, cô mới giật mình cả nhà hàng chỉ còn lại hai người khách là bọn họ thôi.

Hướng Đường Vũ quanh quẩn trong màn đêm, cửa chính toà nhà mở ra mở vào rất nhiều lần, bận rộn muốn chết, đêm đã khuya rồi.

Mười phút trước, anh phiền não đi bộ đến cửa hàng tiện lợi ở đầu đường bên kia mua bao thuốc, anh đã nhiều năm không hút thuốc lá, người ra lệnh cho anh cai thuốc chính là em gái bảo bối tiểu Lăng Giác. Di3n~đ@n.l3,quý.d0n.
Giờ này tiểu Lăng Giác còn chưa có về nhà, đêm đã khuya rồi! Thật đáng ghét.

Hướng Đường Vũ đứng chờ cô ở dưới cao ốc nhà cô, hút hết năm điếu thuốc, rốt cục khoảng một giờ hai mươi phút, mới thấy một chiếc xe hơi màu đen dừng ở bên đường dưới cao ốc.


Anh nhìn thấy Lương Cạnh Nghiêu xuống xe trước, sau đó là tiểu Lăng Giác, hai người ở trên đường dành cho người đi bộ nói chuyện, Lương Cạnh Nghiêu ghé sát vào bên tai cô không biết nói gì, sau đó liền hôn một cái lên má tiểu Lăng Giác.

Hôn một cái! Lần hẹn hò đầu tiên, chỉ là lần hẹn đầu tiên mà lại thân thiết như vậy, đúng là hoa tâm đại củ cải thân kinh bách chiến! Hai tay Hướng Đường Vũ nắm chặt thành quyền, rất muốn xông lên đánh người, may mà vẫn giữ được lý trí, anh thật vất vả để nhịn xuống.

Lương Cạnh Nghiêu dõi mắt nhìn Quý Thư Lăng vào cửa chính, rồi mới ngồi vào xe, nghênh ngang rời đi.

Hướng Đường Vũ bước nhanh ra khỏi khúc cua cạnh toà nhà, bảo vệ nhận ra anh, giúp anh mở cửa, anh nói tiếng cám ơn, vội vàng chạy bước chậm đi qua khu trung tâm vào dãy D, anh thấy tiểu Lăng Giác vẫn còn đang chờ thang máy.

“Thư Lăng.” Anh kêu.

Quý Thư Lăng bị giật mình. Thật không thể tin được, cấp trên đúng là không nhìn lầm, có nói với cô là hình như nhìn thấy Hướng Đường Vũ đang ở khúc cua, muốn cô phối hợp biểu diễn một chút.

“Sao anh lại ở đây?”

“Sau khi anh từ nhà hàng về liền tới đây chờ em.” Hướng Đường Vũ nói, “Chút nữa hãy lên lầu, giờ đi dạo với anh chút.”
"Được." Cô đi theo anh, ra khỏi cao ốc.

Hai người chậm rãi đi ra khỏi cao ốc, anh đang không biết nên mở miệng như thế nào.

Trên thực tế, anh đang một bụng tức giận, tiểu Lăng Giác ở trong phòng ăn, vui vẻ cùng Lương Cạnh Nghiêu ăn uống, nói chuyện trên trời dưới đất, trước mặt anh liếc mắt đưa tình. dieen ddaan lqd

“Anh Vũ, anh rời khỏi nhà hàng khi nào vậy?” Quý Thư Lăng chủ động phá vỡ bầu không khí im lặng, tâm tình cô có chút phức tạp.

Hướng Đường Vũ trừng tiểu Lăng Giác thấp hơn anh một cái đầu, cô lại có thể vui vẻ tới mức anh đi tính tiền lúc nào cũng không biết! Lương Cạnh Nghiêu đó không hổ là cao thủ tình trường thân kinh bách chiến.

“Em cùng Lương Cạnh Nghiêu chia thức ăn, trò chuyện rất vui vẻ, những cái nên nhìn anh đã nhìn, nên đã tính tiền đi về.”

Quý Thư Lăng ngẩng đầu nhìn anh, nhớ lại thời gian cách đây không lâu ——

Lương Cạnh Nghiêu hôn một cái trên má cô, nói thầm bên tai cô, khi ở phòng ăn anh ta nói cô rất mê người là nói thật, không phải nói giỡn.

Sau khi cô đi vào cao ốc, đi qua khu trung tâm, càng không ngừng nhớ lại, cô làm việc bên cạnh Lương Cạnh Nghiêu đã nhiều năm, thế nhưng anh ta lại phát hiện cô rất mê người trong lúc giả hẹn hò với cô.

Được anh ta khen, làm cho tim cô dồn dập, cũng có chút hoang mang.

Trong quá trình giả hẹn hò, cô vui vẻ tới mức không hiểu được cũng không biết anh Vũ đã rời đi khi nào, cô thậm chí không phải giả bộ, mà rất hưởng thụ quá trình hẹn hò, rất hưởng thụ cùng Lương Cạnh Nghiêu nói những chuyện thú vị trên trời dưới đất ….

Cô biết Lương Cạnh Nghiêu là một cao thủ tán gái, anh ta rất có sức quyến rũ lại là một người đàn ông thành thục mê người, nhưng mà không phải cô động lòng đối với anh ta, chỉ là tối nay cô mới phát hiện, cô lại có thể ở chung vui vẻ như vậy với người đàn ông khác!

Cô vẫn cho rằng, trên đời này chỉ có anh Vũ mới có thể làm cho cô vui vẻ tới mức quên thời gian, làm cho cô


/14

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status