Thiên Hạ Đệ Nhất Nịnh Thần

Chương 15 - Chương 14.2

/20


Hoa Bế Nguyệt không khỏi giận dữ, không thể ngờ rằng mình lại gặp được người quen ở nơi này, sau lần đầu được ăn canh bế môn, nàng tất nhiên sẽ không vào bằng cửa chính nữa, tính tình của nàng đôi khi cực kì bướng bỉnh, là việc nàng càng không làm được thì lại càng muốn làm, nghĩ thế nào có thể làm hoàn hảo nhất, nàng đơn giản đi ra cửa sau của Tiêu phủ bắt đầu tìm cách.

Đi qua đi lại vài vòng, trời cũng bắt đầu tối muộn, Hoa Bế Nguyệt vẫn chưa tìm được cửa sau của Tiêu phủ, lại phát hiện cảnh sắc xung quanh cũng không tệ, chỉ thấy một màu xanh um tươi tốt.

Rừng trúc.

Rừng trúc tràn ngập sương đêm lượn lờ, chậm rãi bước qua, Hoa Bế Nguyệt nhìn thấy trên thân của đa số cây trúc đều có vết kiếm sâu cạn không đồng nhất.

Dùng tay sờ sờ vết kiếm, Hoa Bế Nguyệt thấy dấu tích này có chút tương tự với kiếm pháp của nàng!

Nhiều lá rụng như vậy, hơn nữa rất nhiều vết kiếm, không lẽ đây chính là nơi sư thúc luyện kiếm?

Run mạnh một cái, Hoa Bế Nguyệt đột nhiên nghe thấy giọng nói tùy ý của nam tử cách đó không xa, Các ngươi theo ta làm gì?

Xuyên thấu qua ánh trăng bàn bạc càng màn đêm trong vắt, Hoa Bế Nguyệt nhìn thấy một thiếu niên hồng y tà mị tựa trên cành trúc, ánh trăng phản chiếu lên thân hình hoàn mĩ của hắn.

Tuấn dật như mây, tóc đen như mực, hồng y đỏ tươi phất phới trong gió.

Bên cạnh thiếu niên nọ là ba gia nô, vừa thở hồng hộc vừa nói, Thiếu gia, người đừng làm bậy như thế! Vị Hoàng Minh tiểu thư kia đang chờ người, nếu Tiểu lão gia biết người không nể mặt như thế nhất định sẽ tức giận.

Thiếu niên hồng y hơi nghiêng đầu, ánh trăng chiếu rọi lên đường cong nhu hòa trên mặt hắn, toát ra tia phong tình không thể tả, ngón tay thon dài tùy ý nhẹ nhàng vuốt ve một lá trúc mỏng manh, không chút quan tâm nói, Ông ta tức giận thì liên quan gì? Ta cưới vợ hay không thì có quan hệ thế nào tới ông ta à? Không lẽ không cưới nữ tử Hoàng Minh kia thì không được sao? Không lẽ nam nhi Tiêu gia ta lại phải làm một quân cờ cho đám người Hoàng Minh kia à?

Thiếu gia, bây giờ quan to quý nhân nào mà không cưới nữ tử Hoàng Minh? Tiểu thư Hòng Minh kia nhìn trúng Tiêu gia kia quả là phúc khí, chúng ta mang ơn




/20

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status