Thiên Hậu Danh Môn Của Chủ Tịch

Chương 24.2: Chúng ta gặp vận may lớn rồi

/1667


Chương 24.2: Chúng ta gặp vận may lớn rồi

“Uhm…… Đúng rồi, em nói xem rốt cuộc tổng giám đốc Diệp có ý gì? Chị thấy hôm qua anh ấy đối với em cũng không tồi nha, giải vây thay cho em, lại còn chăm sóc em nữa. Nhưng vì sao lại cố tình muốn……” Người đại diện nói đến đây, cũng thở dài một hơi, thật không thể hiểu nổi sao Tổng giám đốc Diệp lại muốn đóng băng hoạt động Tiêu Tiêu nhà họ chứ.

“Sao mà em biết được? Thôi, không nhắc đến anh ta nữa. Kỳ Kỳ, chị còn con đường nào khác không, em muốn nhận một số việc riêng.” Mộng Tiêu nhìn chằm chằm người đại diện, trong lòng khó tránh khỏi có chút nóng nảy lên.

Tống Kỳ Kỳ bất đắc dĩ lắc lắc đầu, không khí bỗng chốc lại áp lực hơn.

‘Reng reng reng ’

Tiếng chuông di động cắt ngang áp lực, Tống Kỳ Kỳ nhanh chóng móc điện thoại ra, nghiêng người nói vài câu, đáy mắt đột nhiên phụt ra ánh sáng.

Cúp máy, cô ấy kích động nắm lấy hai tay Lục Mộng Tiêu, nói: “Tiêu Tiêu, chúng ta gặp vận may lớn rồi!”

“Hả?” Mộng Tiêu nghi ngờ nhìn người đại diện của mình.

“Vừa rồi người đại diện của Mộc Lăng Phi tự mình gọi điện thoại đến, muốn mời em tham dự MV ca nhạc mới của anh ta!” Kỳ Kỳ gần như muốn nhảy lên: “Là Mộc Lăng Phi đấy! Mộc Lăng Phi biến một nửa bầu trời thành màu đỏ rực đấy!”

“Mộc…… Lăng Phi?” Trong đầu cô bỗng hiện ra khuôn mặt kiêu căng ngạo mạn kia, lông mày không nhịn được nhếch lên, sao tên kia lại mời cô tham gia MV ca nhạc của anh ta chứ?

“Tiêu Tiêu, làm sao vậy, em không vui à? Sao lại bày ra vẻ mặt đau khổ thế? Cơ hội tốt như vậy, không phải em định từ chối đấy chứ?”

“Từ chối?” Mộng Tiêu tự lẩm bẩm một câu, nói ra thì có vẻ như Mộc Lăng Phi rất hứng thú với thân phận nghệ sĩ của cô, nếu không thì sẽ không có album chân dung của cô.

Nếu anh ta chấp nhận bắc cầu lót đường cho cô thì cô cần gì phải từ chối cơ hội tốt như vậy?

Quay!

Đương nhiên là phải quay MV này rồi!

Buổi chiều ánh mặt trời vô cùng chói chang, MV này của Mộc Lăng Phi lấy cảnh trong rừng cây ở ngoại ô thành phố, mà lúc này đây, Mộc Lăng Phi lại đến địa điểm quay trước thời gian để chờ.

“Người tới chưa?” Mộc Lăng Phi nằm trên ghế, nhẹ nhàng phe phẩy lá cây trong tay.

“Đến rồi, đang trong buồng thay quần áo.” Người đại diện Mỹ Nữ kính cẩn lễ phép trả lời: “Nhưng mà, Lăng Phi à, sao đột nhiên em lại đổi người vậy, chọn một nghệ sĩ nhỏ không hề có chút nổi tiếng gì có vẻ không thích hợp đấy?”

Phải biết rằng, người đột ngột bị đổi, chính là nữ ngôi sao hạng nhất Lâm Vũ Vi đấy nhé!

“Không có gì là không thích hợp, em cảm thấy được là được rồi.” Khóe môi anh nhếch lên một nụ cười, thứ anh muốn sao có thể tùy tiện buông tay được chứ?

Cho dù đối thủ là chú hai anh thì sao chứ……

“Người đến rồi.” Người đại diện Mỹ Nữ nhìn về phía rừng cây.

Tầm mắt Mộc Lăng Phi cũng nhìn theo……

Một cô gái chậm rãi đi từ rừng cây ra. Cô mặc một chiếc váy lụa màu trắng, gió nhẹ quét qua, lụa trắng bay lên, giống hệt như một yêu tinh mới bước chân vào chốn hồng trần.

“Xin chào…… Tiêu Tiêu, không ngờ chúng ta lại gặp mặt nhanh như vậy.” Mộc Lăng Phi mỉm cười đi qua, ánh mắt đánh giá cô một phen.

Ánh mắt bình tĩnh nhìn người đi tới, Mộng Tiêu hít sâu một hơi, ngay sau đó nở nụ cười ngọt ngào: “Đúng vậy, tôi cũng không ngờ anh Mộc sẽ mời tôi tham dự vào MV của anh, tôi rất vinh hạnh.” Lục Mộng Tiêu ơi là Lục Mộng Tiêu, đừng nghĩ đến chuyện tối hôm đó nữa! Cười, mày nhất định phải mỉm cười!

“Anh tin tưởng rằng có em tham dự vào MV này, sẽ làm nó không kém phần rực rỡ……” Nói, ngón tay anh nhẹ nhàng vén vén sợi tóc gần tai cô.

Đôi mắt Mộng Tiêu hơi nghiêng, cô thực sự muốn gỡ tóc giả ra, đeo kính vào mà tỏ thái độ buồn nôn với anh ta.

“Đúng rồi, tôi vẫn chưa rõ nội dung của MV, tôi đi nói chuyện với đạo diễn một lát.” Cố gắng cười, nói xong liền xoay người định đi về phía đạo diễn.


/1667

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status