Thiên Hậu Danh Môn Của Chủ Tịch

Chương 25.1: Bỏ nhà đi trốn

/1667


Chương 25.1: Bỏ nhà đi trốn

Nhưng chân trước vừa mới bước ra, phía sau đã bị một bàn tay to ôm lấy eo cô, một tay kéo cô vào lòng, Mộc Lăng Phi cúi đầu nhìn xuống.

“Không cần hỏi đạo diễn, để anh nói cho em biết, em muốn diễn cái gì.” Giọng nói yêu dã vang lên bên tai cô.

Nghe thấy Mộng Tiêu liền rùng mình một cái, nhìn về phía khuôn mặt xinh đẹp không thể cứu vãn kia, nếu không phải biết người này bình thường xấu xa bao nhiêu thì thật sự sẽ bị gương mặt này của anh ta lừa gạt mất.

“Anh Mộc, anh muốn nói gì thì hãy nói đi.” Ngụ ý, không thể nghi ngờ bảo Mộc Lăng Phi buông tay ra.

Nhưng giây tiếp theo, Mộc Lăng Phi lại ôm càng chặt hơn: “Chẳng lẽ em không biết, màn quan trọng nhất trong MV này chính là cảnh anh ôm em rồi thì thầm bên tai em sao? Bây giờ chúng ta chỉ đang tập dợt trước mà thôi……”

Nói, cánh môi anh còn ghé sát vào bên tai cô, làm động tác muốn nói thì thầm.

Mộng Tiêu bị anh ôm cứng ngắc, thật sự muốn từ chối cũng không có cách nào từ chối được, đành phải âm thầm chịu đựng một lúc!

“Dáng người của Tiêu Tiêu, không tồi nhỉ?” Mộc Lăng Phi cười, môi đã dán sát tai cô rồi: “Đúng rồi, đêm qua, em ở nhà của chú Hai anh, tối hôm nay…… Em có muốn ở nhà anh không?”

Đồng tử Mộng Tiêu co rụt lại.

Anh ta đang muốn buộc cô nổ pháo sao?!

Hai chú cháu nhà này thật không hổ là người một nhà, đều cùng một đức hạnh mà!

Ánh mắt bỗng lạnh lùng, khóe miệng Lục Mộng Tiêu nhếch lên ý cười, nói: “Ở nhà anh sao? Tôi nghe nói anh đã có vợ chưa cưới rồi mà. Tôi mà về ở nhà anh thì vợ chưa cưới của anh phải làm thế nào được?”

Nghe vậy, sắc mặt Mộc Lăng Phi bỗng thay đổi, việc anh có vợ chưa cưới, gần như không ai biết!! Đúng rồi, chẳng lẽ chú hai nói sao?

Thật quá nham hiểm mà…

Chuyện này mà cũng đi nói cho Tiêu Tiêu biết!

“Nếu em không thích thì anh sẽ bảo cô ta cút đi là được rồi. Sẽ không để cô ta ảnh hưởng gì đến chúng ta.” Mộc Lăng Phi vẫn thong dong nói.

Mẹ kiếp!

Mộc Lăng Phi anh đúng là tên vua khốn nạn mà!

“Không ngờ anh Mộc đây lại có thành ý như vậy, vậy thì tôi mà không đi cũng thật ngại. Được rồi, 9 giờ tối nay, tôi sẽ đến tìm anh.” Mộng Tiêu ngẩng đầu, cố gắng kéo ra một nụ cười trên khuôn mặt cứng đờ của mình, đáy mắt hiện lên một tia ranh mãnh.

“A……” Khóe môi Mộc Lăng Phi cũng chậm rãi nhếch lên một nụ cười, đúng là phụ nữ rất dễ đối phó.

MV cũng nhanh chóng bắt đầu quay, việc Lục Mộng Tiêu phải làm rất đơn giản, hai cảnh, một là cảnh dán sát vào Mộc Lăng Phi thì thầm nói nhỏ, cảnh này hoàn thành rất nhanh chóng.

Cảnh khác là cảnh cô ngồi trên một nhánh cây, nhìn về phương xa, ánh mặt trời rọi vào người cô, váy lụa trắng bị gió thổi bay múa khắp nơi.

Hai chân cô trần trụi, trên chân cột dải lụa, lẳng lặng ngồi ở đó, xinh đẹp như một bức tranh.

“Thực ra…… Cô ta rất thích hợp với chủ đề MV này của chúng ta, cái cô nghệ sĩ tên Tiêu Tiêu này, quả thực rất xinh đẹp. Tương lai của cô ta có lẽ sẽ rất có triển vọng đấy.” Người đại diện Mỹ Nữ nhìn hình ảnh đẹp đẽ không còn từ nào để diễn tả kia, đồng ý nói.

“Đương nhiên ánh mắt em không tồi rồi!” Mộc Lăng Phi liếc mắt đưa tình một cái.

“Xem ra, em rất thích cô ta nhỉ?”

“A…… Đêm nay em sẽ ăn cô ấy đấy.” Khóe môi anh nhếch lên một đường cong tà ác……

Chạng vạng, sau khi kết thúc quay MV, Lục Mộng Tiêu lại giao hẹn với Mộc Lăng Phi một lần nữa, lúc này mới ra khỏi trường quay với người đại diện của mình……

“Tiêu Tiêu, hình như em đang rất vui hả? Cũng đúng, nếu MV được công bố thì lúc đó chắc chắn em sẽ thành tiêu điểm được mọi người chú ý!” Tống Kỳ Kỳ vừa nghĩ đến cũng kích động đến mức tinh thần phấn chấn, đây đúng là nhặt được vận may mà.

“Ha ha.” Mộng Tiêu ngây ngô cười, gác công việc sang một bên không nói, tối hôm nay chắc chắn sẽ có một trò hay để xem đây!


/1667

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status