Thu tâm nam chủ

Chương 1: Xuyên qua trong Bệnh Viện

/5


Chương 1: Xuyên qua trong Bệnh Viện

< Bệnh Viện Duật Đằng – Phòng 2612 >

Trên giường bệnh V.I.P, một cô gái mặc trang phục bệnh nhân yên tĩnh nằm nghỉ ngơi ở đó. Chợt, cô gái trên giường mở mắt ra, đôi mắt xanh dương lạnh lùng, mờ ảo lúc này tràn đầy kinh ngạc.

“A ….. “. Cô bật dậy và hét lên trong sự ngạc nhiên. Sao … Sao cô lại ở đây ?! Rõ ràng tối hôm qua cô đang nằm ở trường quay quảng cáo tận hưởng đống ‘thịt văn’ mà Quân Vi gửi cho cô cơ mà,  tình hình này là sao đây, cô bị bắt cóc sao?!

“Cuối cùng cũng tỉnh rồi à ?! Tôi còn tưởng cô đã đi luôn rồi chứ.” Một giọng nam lạnh lùng vang lên, cô theo bản năng nheo mắt nguy hiểm nhìn người vừa vào cửa.

“Anh là ai vậy ?! Tôi có quen anh sao ?!” Cô cất giọng lạnh lẽo hỏi hắn, con ngươi nguy hiểm đảo về phía cánh tay đang truyền dịch, Bệnh Viện ?! Cô bị thương sao ?!

“Cái gì ?! Cô không nhớ gì hết sao ?!”. Hắn ngạc nhiên hỏi cô, giọng nói cũng giảm đi vài tia lạnh lẽo.

“Hửm, trước hết có phải là anh nên nói cho tôi biết anh là ai không ?!.” Cô sửa giọng một chút, ánh mắt cũng giảm bớt đi sự nguy hiểm và lạnh lùng lúc ban đầu.

“Tôi là Nam Cung Thiếu Khanh, là bác sĩ điều trị của cô.” Hắn bị sự biến hóa trong ánh mắt của cô làm cho kinh ngạc, dù bất ngờ nhưng hắn rất nhanh lấy lại tinh thần mà trả lời câu hỏi của cô.

“Phụt … Nam Cung  … Nam Cung Thiếu Khanh ?!” Cô đang uống nước thì bị lời nói của hắn làm cho sặc, đùa với cô sao ?! Nam Cung Thiếu Khanh  chính là một trong những nam chính trong bộ “Khuynh Tâm thịt văn” mà cô vừa đọc hôm tối. Bàn tay cô vô thức run lên, Cô … Xuyên rồi sao ?! Hơn nữa còn xuyên vào bộ truyện 'cẩu huyết' mà Quân Vi gửi cho cô. Là mơ phải không ?! Sao có thể như thế được, sao cô có thể như thế mà xuyên qua chứ ?!

“Cô sao vậy ?! Không phải là té xuống vách núi nên não có vấn đề chứ ?!”. Hắn trào phúng hỏi, nhìn khuôn mặt sững sờ pha chút thất thần của cô mà có chút buồn cười. Cô liếc mắt nhìn hắn rồi nhẹ nhàng hỏi thân thế của bản thân, lòng cô bây giờ chỉ thầm mong một điều, hắn sẽ trả lời cô tên là Khuynh Thành - là Thiên Kim Ảnh Hậu của Tập đoàn Thượng Quan, chứ không phải là ...
“Cô là Tư Đồ Tuệ -  Đại tiểu thư của tập đoàn truyền thông Thiên Thành”. Cô nhẹ nhàng hỏi thì hắn lại trào phúng trả lời.

Nghe xong câu trả lời của hắn, đầu cô 'ầm'một tiếng ... Ai da ~ Cô xuyên thật rồi. Mà cụ thể là xuyên vào thân thể cô nữ phụ Tư Đồ Tuệ trong bộ ‘Khuynh Tâm’ mà cô vừa đọc tối qua. Còn người ngồi trước mặt cô đây là một trong những mỹ nam trong Hậu Cung của nữ chủ. Cũng là mỹ nam duy nhất trong truyện không ghét bỏ hoàn toàn với thân thể này. Ngẫm lại một chút, hiện tại cô đang nằm ở Bệnh Viện, tức là kịch tình đã đến chương 72, Tư Đồ Tuệ đuổi theo Mộ Dung Huyền Vũ và bị rơi xuống vách núi, vốn Mộ Dung Huyền Vũ định làm ngơ, bỏ mặc cô ở dưới vách núi nhưng nữ chính ' Bạch Liên Hoa ' lại giở trò bày ra vẻ mặt thương hại, mèo khóc chuột, yêu cầu hắn cứu cô lên, cuối cùng thì hắn cũng miễn cưỡng đem cô vào bệnh viện, còn bảo cái gì cô ta tốt bụng, cô đối xử với cô ta tệ cái này ... Tệ cái kia ... Mà cô ta vẫn nói giúp cho cô. Cô khinh … Được lắm, dù sao tôi cũng cảm ơn cô đã giúp tôi sống sót ... Tôi sau này, nhất định sẽ 'hảo hảo' đối xử với cô.

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ---



-. Mà cô cũng thật hâm mộ cô nữ phụ này, truy đuổi mỹ nam mà cũng rơi xuống vách núi cho được, chả bằng một góc của cô, nam nhân xếp hàng quỳ dưới váy cô có rất nhiều nga, thật sự là không cần 'truy' cũng có ~ Sỉ nhục, đúng là sỉ nhục đối với cô mà.
-. Thiên a ~ Ông đúng là thật thích trêu người mà, cư nhiên lại cho 'Thiên Hạ Đệ Nhất Bài Danh Sát Thủ - Mị ' tôi xuyên vào thân thể nữ phụ ngực to não nhỏ ... A !~ Được lắm, ông tốt nhất mở to 'đôi ngươi' ra mà xem tôi "Nghịch Thiên" đây này.

- Cạch -

Âm thanh xô cửa vào làm cắt ngang dòng suy nghĩ của cô, Cánh cửa phòng bệnh bị đẩy ra, hai người nữa bước vào. Vừa nhìn hai người này, hốc mắt cô bỗng nổi sương mù …..

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ---

/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status