Thu tâm nam chủ

Chương 2: Thay đổi

/5


Chương 2 : Thay đổi

"Ba, mẹ ..."Cô ôm chặt hai người trước mặt, nước mắt cũng không biết từ lúc nào đã trào ra.

"Ba, mẹ ở đây, tiểu Tuệ ngoan, tiểu Tuệ không khóc ..." Cung Tư Vân vừa nói vừa vuốt nhẹ lưng cô.

Haizz ... Bà vô cùng thương yêu đứa con gái này, chỉ là ... Trời sinh tính cách hai mẹ con bà quá khác biệt, bà tính tình trước giờ luôn hiền lành, dịu dàng, còn đứa con gái bà mười tháng mang thai sinh ra lại một mảnh háo sắc ... Hằng ngày, nếu không đến Bệnh Viện làm phiền Nam Cung Thiếu Khanh thì cũng sẽ chạy đến Phim Trường - Thiên Thành làm phiền Âu Dương Dĩ Phong. So với bà điềm đạm, bình tĩnh thì quả thực rất khác biệt.

"Mẹ, con gái thật sự xin lỗi." Cô chỉ cúi nhẹ đầu nói lời xin lỗi với Cung Tư Vân mà cô hoàn toàn không biết cảnh tượng này trong mắt ba người Nam Cung Thiếu Khanh, Cung Tư Vân cùng Tư Đồ Hàn là một sự việc rất đáng để kinh ngạc.

'Con gái mình từ bao giờ mà dịu dàng như thế nhỉ ?!' Cung Tư Vân cùng Tư Đồ Phong có cùng một mảnh suy nghĩ.

"Ba, mẹ, con biết con đã làm khổ hai người, sau này con nhất định sẽ thay đổi. Sau khi xuất viện, con sẽ lập tức bay sang Mỹ, tham gia khóa huấn luyện diễn viên Hạng A của Tập Đoàn."

Theo cô nhớ thì hiện tại Tư Đồ Lan Hy còn đang đi học , 2 năm sau mới gia nhập vào Showbiz, dù sao bây giờ cũng không có đụng độ gì lớn, vậy thì cô cũng nên đi làm nóng người thôi.

"Tiểu Tuệ, ... Con làm gì ba, mẹ cũng sẽ ủng hộ, nhưng mà trước hết con phải nghỉ ngơi, tịnh dưỡng cho khỏe đã." Tư Đồ Hàn lúc này mới lên tiếng, giọng hắn tràn đầy quan tâm, khiến cô cực kỳ cảm động.

Nhớ lại nguyên tác, Tư Đồ Hàn là một người đàn ông tốt, nhưng chỉ vì trong một lần đi xã giao với khách hàng, Tư Đồ Hàn bị Kỳ Thư Ca - Tức mẹ của Tư Đồ Lan Hy chuốc thuốc. Sau đó không lâu thì Kỳ Thư Ca mang thai, đến trước cửa nhà dòng họ Tư Đồ yêu cầu Tư Đồ Hàn chịu trách nhiệm. Lúc đó, Cung Tư Vân cũng đang mang thai thân thể này. May cho Kỳ Thư Ca là Cung Tư Vân hiền lành, liền chấp nhận để Tư Đồ Hàn lập Kỳ Thư Ca làm Nhị Phu Nhân, Cùng sống chung trong một nhà.

"Mẹ, tiểu Hy và dì đâu rồi ạ ?! Bọn họ không đến thăm con sao ?!". Nãy giờ cô không thấy hai người đó nha.

"Tiểu Hy cùng Thư Ca đang ở nhà, bọn họ trước lúc con tỉnh có đến."Bà nhẹ nhàng lên tiếng, thực ra trong nội tâm bà bây giờ vô cùng rối, bình thường không phải xưng hô là 'Mày - Tao', 'Bà - Tôi' hay sao ?! Sao bây giờ lại là Tiểu Hy, là dì cơ chứ ?!

Tượng đá Nam Cung Thiếu Khanh nãy giờ đều thu hết mọi thứ vào tầm mắt, người con gái sau khi té xuống vách núi này, rất thú vị nha.



/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status