Thu tâm nam chủ

Chương 3: Tạm biệt tất cả

/5


Chương 3: Tạm biệt tất cả

< 1 Tháng sau > - < Sân bây Louis Luis 14 > Cửa vào sân bay bỗng trở nên sôi nổi hẳn chỉ vì sự xuất hiện của hai thiếu nữ cực kì xinh đẹp.

" Mỹ nhân à, nàng phải đi thật sao ?!."

Giọng nói nhẹ nhàng, mềm mại vang lên, khiến cho xung quanh nổi lên một mảnh xôn xao.

" Nè, đó là ca sĩ Ly Cơ đó. "

Giọng nói của một người nào đó vang lên. " Đúng là chị Ly Cơ rồi, nhưng người kế bên phải chị ấy là ai vậy ?! "

" Á, chị Ly Cơ bằng xương bằng thịt đang đứng trước mặt tôi kia, ước gì tôi chính là người đứng kế bên cô ấy."

" Chị ấy ngoài đời còn đẹp hơn trong MV nữa. " " Chị Ly Cơ cho em chụp hình chung với ... "

Không khí xung quanh các cô bây giờ cực kỳ ồn ào và náo loạn, chỉ vì đứng trước mặt bọn họ là Louis Ly Cơ, ca sĩ nổi tiếng cũng như sở hữu một lượng Fan khủng nhất hiện nay. Cũng may là đi theo bọn cô là một đám vệ sỹ, nếu không, theo tình hình này thì nãy giờ bọn cô đã bị đám 'Fan cuồng' này đè bẹp rồi.

"Ừm, mà bồ đã hỏi câu này mấy lần rồi hả ?!"

Cô có chút buồn cười nhìn cô gái trước mặt. Nguyên bản, cô gái này tên là Ly Cơ, là bạn thân của Tư Đồ Tuệ, nhưng sau khi phát hiện ra Tư Đồ Tuệ chỉ lợi dụng bản thân để hãm hại Từ Đồ Lan Hy, thì liền chuyển sang liên kết với 'Bạch Liên Hoa ' để hãm hại lại cô. Nhưng mà qua tiếp xúc mấy bữa nay, cô cứ có cảm giác cô gái này có gì đó rất lạ, nhưng bây giờ cô phải bay sang Mỹ, đành phải để sau này khi về nước rồi cô sẽ cho người điều tra. Haiz ... Cô lần này đi đến 2 năm mới trở về. Vậy mà chỉ có mỗi một người đưa tiễn. Nguyên lại là do tất cả mọi người trong nhà đều bận nên không thể nào đến để tiễn cô. Đành chịu ...

" Cũng trễ rồi, tớ đi trước, cậu cũng mau lên máy bay đi, sau này gặp lại. "

Ly Cơ nhìn đồng hồ rồi nhẹ nhàng nói với cô. " Sau này gặp lại." Cô ôm nhẹ Ly Cơ rồi nhẹ nhàng tiến vào máy bay.

' Tạm biệt tất cả ... '

Cô trước khi tiến lên máy bay còn ngoảnh mặt nhìn lại ... Bạch Liên Hoa - Cô cứ chờ đó, chờ sự trở lại của tôi.

--- ------ ------ Ta - Là - Dãy - Phân - Cách - Hận - Thù --- ------ -----

< Trường Trung Học Quốc Tế SMY > - < Canteen >

-| Chương này không có sự xuất hiện của TĐT nên từ cô = TĐLH nhé |

- " Anh Mộ Dung, không biết chị em đã lên máy bay chưa nhỉ ?!" Cô nhẹ nhàng hỏi, dùng giọng điệu ôn nhu hết sức có thể, vừa quay đầu lại thì đã nhìn thấy khuôn mặt xám đen của ai đó ~

" Gọi bằng gì hửm ?!". Mộ Dung Huyền Vũ vừa hỏi vừa gặm cắn vành tai cô, hài lòng nhìn nó trở nên đỏ ửng.

" Vũ ..., Em có chuyện ... Muốn nói với anh." Cô cố ý ngập ngừng nói với hắn, giọng nói có phần giống như ủy khuất.

" Có gì mà phải ngập ngừng ?! Em cứ nói thử xem ... " Hắn quan tâm, sợ cô ủy khuất, dùng giọng điệu vô cùng ôn nhu để nói với cô.

" Anh là Đại thiếu gia của Tập đoàn Thụy Nam, là Tập Đoàn đối tác với tập đoàn Thiên Thành của ba em, vậy không biết, anh có thể giúp em ... Trở thành diễn viên không ?!". Cô nói chuyện càng ngày càng nhỏ dần, cô là cố ý dùng âm thanh như muỗi kêu này, muốn hắn dậy lên tầng ý tứ che chở, bảo vệ cô.

" Ha ha ... Chuyện có vậy thôi sao ?! Anh còn cứ tưởng chuyện gì khó khăn lắm. Trước hết em vẫn nên hoàn thành khóa học, việc làm diễn viên thì cứ để anh." Hắn yêu thương, sủng nịnh vuốt ve tóc cô.

" Thật sao ?! Em cảm ơn anh nhiều lắm." Cô bày ra vẻ mặt cực kỳ đáng yêu cho hắn xem, trong nội tâm lại một mảnh xem thường người trước mặt, gì mà lạnh lùng, ngạo khí ngút trời, không phải đều phải quỳ dưới váy cô sao ?! Hahaha ...

--- ------ ----- Ta - Là - Dãy - Phân - Cách - Truyện --- --------


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status