Thu tâm nam chủ

Chương 4: Về nước.

/5


Chương 4: Về nước.

Ca sĩ nổi tiếng - Louis Ly Cơ, Chủ nhân của tập đoàn Truyền Thông Thiên Thành - Tư Đồ Hàn, Đại Phu Nhân - Cung Tư Vân và Nhị Phu Nhân - Kỳ Thư Ca của Tư Đồ Hàn, Đại thiếu gia của tập đoàn Thời Trang Thụy Nam - Mộ Dung Huyền Vũ, Tam thiếu gia của Bệnh Viện lớn nhất cả nước - Nam Cung Thiếu Khanh, Hoa khôi của trường Trung Học Quốc tế SMY - Tư Đồ Lan Hy.

Tất cả bọn họ - Đều có mặt ở sân bay. Tất cả mọi người gần như đều đổ dồn về nơi có sự xuất hiện của bọn họ.

Tại cửa ra sân bay là một mảnh hỗn loạn. Nhưng sự hỗn loạn ban đầu chỉ dừng ở mức xin chữ ký, xin được chụp hình chung ... Kết quả là đã đến cao trào khi có sự xuất hiện của cô.

Cô trong lần trở về này đã thay đổi rất nhiều, từ ngoại hình cho đến cách ăn mặc.

Váy tím viền hoa hồng hiệu V&C, mái tóc uốn nhẹ nhuộm màu xanh da trời, đôi giày cao gót năm phân, tất cả đều đồng loạt tôn lên vóc dáng của cô. Thoạt nhìn cô vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Khi tất cả đều đang ngây ngốc nhìn ngắm cô thì ...

"Ba, mẹ ..." Cô theo bản năng nhìn thấy Tư Đồ Hàn và Cung Tư Vân thì liền chạy đến ôm chặt lấy bọn họ. Nhưng cô biết, đây không phải là cảm xúc của cô, mà là của chủ nhân thân thể này ...

Ngày cô đi thì chỉ có một người duy nhất đến đưa tiễn, ngày cô về thì lại đông đủ hội tụ ... Tư Đồ Hàn, Cung Tư Vân, Kỳ Thư Ca, Tư Đồ Lan Hy, còn có hai kẻ không liên quan đến cô nữa là Nam Cung Thiếu Khanh và Mộ Dung Huyền Vũ cũng ở đây, khiến cô có chút sửng sốt, bất quá cũng mau chóng biến mất, thay vào đó là nụ cười nhẹ như gió xuân ở trên môi ... Nhưng mà, phàm là người tinh mắt,  liền có thể nhận ra nụ cười này của cô chưa từng chạm đến đáy mắt.

"Tiểu Tuệ ngoan, ba mẹ rất nhớ con, con sống bên Mỹ có tốt không ?!" Cung Tư Vân ôn nhu hỏi, nhẹ nhàng truyền vào tâm cô một làn nước ấm.

"Con sống rất tốt, cũng rất nhớ mọi người." Cô nhẹ nhàng mỉm cười mà lại không biết rằng, nụ cười đó đã sớm làm cho toàn bộ nam nhân trong sân bay tình nguyện ngã dưới váy của cô, bao gồm cả Nam Cung Thiếu Khanh và vị đại mỹ nam bên cạnh cô nãy giờ.

"Tốt, nhưng mà không biết vị bên cạnh con là ... ?!" Thật ra nãy giờ bên cạnh cô còn có một nam nhân. Hắn mặc một bộ vest đen cực kỳ lịch lãm, mái tóc màu bạch kim cũng góp phần tôn lên vẻ lạnh lùng của hắn. Cô là biết rõ Tư Đồ Lan Hy nhất định sẽ chết mê chết mệt vì hắn, nhưng lại không ngờ lại nhanh như vậy ... Nhìn vẻ mặt của cô ta lúc này kìa ...

"À, giới thiệu với mọi người, đây là Thượng Quan Vĩ Tịch, cậu ấy là ..."

"Con là bạn trai của cô ấy." Chưa đợi cô nói hết thì hắn đã chen vào, làm cô nhất thời có chút buồn cười.

"Ra là vậy, Honey, Honey có bạn trai rồi mà lại giấu, không chịu nói cho em biết. Honey cũng thật là ..." Louis Ly Cơ làm ra vẻ uỷ khuất rồi lên tiếng,  chọc cho cô cười một trận.

"Mọi người đừng nghe cậu ấy nói, tình hình của cậu ấy nếu nói dễ nghe là 'Chưa Trưởng Thành',còn nói khó nghe một chút là 'Não Chưa Đủ Lớn', vậy nên mọi người đừng quan tâm những gì cậu ấy nói ." Cô trào phúng nói, hài lòng khi vừa quay đầu lại đã thấy gương mặt xám đen 'của ai đó'.

"Thượng Quan Vĩ Tịch ?! Cái tên quả thật nghe rất quen. Có phải cậu là Đại Thiếu gia của Tập Đoàn Ân Vũ ?!" Kỳ Thư Ca vừa lên tiếng hỏi thăm đã nhận được một nụ cười trào phúng của hắn.

'Nhất định cậu phải là con rể của tôi.' Kỳ Thư Ca nhìn thấy nụ cười trên môi của hắn thì liền biết ngay bản thân đã đoán đúng ... Đang suy nghĩ thì ...

"Vâng. Cháu là Thượng Quan Vĩ Tịch, mọi người nếu thích cứ gọi cháu là Dennis. Cháu và Tư Đồ Tuệ là bạn thân, chúng cháu quen nhau lúc cô ấy còn ở bên Mỹ. " Hắn nhẹ nhàng cười rồi giải thích về mối quan hệ của bọn họ, cũng cật lực nhịn xuống nỗi kêu gào 'Tôi là chồng chứ không phải bạn thân của cô ấy'. Cũng may, hắn kịp đem những lời kia liều mạng nuốt xuống.

"Con chào dì, chào Tiểu Hy." Cô cũng không muốn cho hai đại 'Bạch Liên Hoa' này làm tượng sáp ... Đành phải mở lời với họ, không ngờ lại nhận lấy một kết quả mãnh liệt như thế này ...

"Chị, Chị ... Có ... Khỏe .. ?!".

'Lại dùng cái giọng điệu này, cô đúng là không biết chán là gì mà ?! Muốn diễn ?> Được, tôi diễn với cô.' Cô âm thầm hừ lạnh trong lòng, khóe môi lại câu lên một nụ cười vô cùng hấp dẫn.

"Em làm sao vậy ?! Chị về em không vui hay sao mà lại nói chuyện bằng giọng điệu ủy khuất đó ?! Người ngoài nhìn vào còn tưởng chị đang bắt nạt em đó. Em thật là làm chị một mảnh thương tâm." Người thông minh đều biết, lời này là cô trực tiếp mắng Tư Đồ Lan Hy giả tạo. Đúng như cô dự đoán, nữ chủ 'Bạch Liên Hoa' sau khi nghe được những lời này nhất thời khuôn mặt liền trắng bệch, khóe môi co rút liên tục ...

"Chắc Tiểu Tuệ cũng đã đói rồi, con có đặt một bàn ăn tại nhà hàng Uyên Tuyết, chúng ta cũng đi đến đó thôi." Louis Ly Cơ nãy giờ mới tiếp tục có cơ hội lên tiếng, không ngờ vừa mở miệng ra đã nói chuyện ăn uống, khiến cô không thể kìm được mà nở nụ cười. Cô gái này, sau hai năm vẫn thú vị giống như xưa ...

"Để con chở mấy bậc Tiền bối cho." Tượng đá Nam Cung Thiếu Khanh vừa lên tiếng đã vội kéo Kỳ Thư Ca cùng với ba mẹ cô vào xe.

"Được, Vậy Tiểu Tuệ phải nhờ Mộ Dung thiếu gia rồi." Cung Tư Vân Nói vọng ra ngoài.

Haizz ... Bà biết rõ đứa con gái này của bà đặc biệt có tình cảm với Mộ Dung Huyền Vũ nên bà cố ý sắp đặt như vậy. 'Việc còn lại đành phải dựa vào con rồi.' Cung Tư Vân suy nghĩ rồi nhẹ nhàng kêu Nam Cung Thiếu Khanh lái xe đi.

"Mộ Dung Thiếu gia, không biết tôi và Dennis liệu có thể đi nhờ xe ?!" Cô bước đến gần hắn rồi lạnh lùng hỏi. Hàn khí xung quanh cô làm hắn có chút ngạc nhiên, tuy hắn đã cật lực che giấu nhưng đều bị cô thu vào tầm mắt.

"Tùy ý." Hắn lạnh lùng đáp gọn rồi bước vào xe, trong lòng hắn bây giờ có một mảnh rối rắm rất lớn ...

'Cô gái này, quả thật đã thay đổi ..... ' Mộ Dung Huyền Vũ suy nghĩ một lát rồi bắt đầu khởi động xe ...

--- ------ ------ ------ ------ -------

/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status