Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 203 - Chỉ Cần Nàng Sống Tốt.

/275


Nguyên Ung Đế lạnh lùng nhìn Hách Liên Dực, cũng không biết ông có tin tưởng lý do này của Hách Liên Dực hay không?

“Mau! Nhanh dập lửa!” Nguyên Ung Đế trầm giọng giận giữ nói.

Đó là căn phòng trước đây khi nàng còn sống đã ngủ, là di vật còn lại chứng minh nàng vẫn còn bên cạnh. Nhìn thấy nơi này, Nguyên Ung Đế mới có thể xác định những ký ức kia là sự thật.

Bây giờ đột nhiên xuất hiện một trận hỏa hoạn lớn vô tình hủy diệt hết thảy mọi thứ nàng còn lưu lại. Nhìn ngọn lửa nóng cháy kia, đáy mắt Nguyên Ung Đế không chỉ có đau lòng mà còn có cả phẫn nộ.

Hách Liên Dực nhìn gò má âm u của Nguyên Ung Đế, khóe miệng ẩn ẩn xuất hiện một đường cong.

Bởi vì trong phòng có người đổ dầu Tang Tử, thế lửa vừa lớn lại vừa cuồn cuộn. Cung nhân hợp sức cứu hỏa, trên mái nhà một lượng lớn tuyết bị hòa tan cũng khó có thể dập nổi lửa.

Tần Liễm giúp Thanh Linh cải trang thành cung nữ rồi đưa nàng đến Trường Thanh điện của Vân Quý phi: “Nàng đến chỗ Vân Quý phi, hôm nay nàng xông vào cấm cung, Vân Quý phi sẽ thay nàng giải vây.” Hắn ôn nhu nói với nàng.

Vân Quý phi tình nguyện giúp nàng? Chắc cũng là nể mặt hắn đi.

Hôm nay chuyện nàng xông vào cấm cung, Ninh Thục phi chắc chắn sẽ mượn việc này mà giết nàng. Vốn nàng gặp phải phiền toái rất khó giải quyết nhưng hắn lại vừa dẫn Diêu đại nhân đi, vừa thỉnh Tĩnh vương kéo chân Nguyên Ung Đế lại đột nhiên xuất hiện cứu nàng ra khỏi cấm cung. Mà nàng, tựa hồ cái gì cũng không làm, phiền toái có lớn đến đâu hắn cũng thay nàng chống đỡ toàn bộ.

“Ta xông vào cấm cung, chàng không tức giận sao?” Nàng nói.

Hắn ôm lấy eo nàng, thấp giọng cười bên tai nàng: “Vi phu tức giận, nàng sẽ thân thân vài cái với vi phu sao?” Hắn nghiêng đầu, nhẹ nhàng hôn mấy cái lên mặt nàng.

“Chúng ta đang nói chuyện nghiêm túc.” Nàng nói.

“Kể cả nàng có lật trời ta cũng thay nàng chống đỡ


/275

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status