Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 218 - Chương 139.3

/275


“Ngày mai là ngày đưa Đại Hoàng tử trở về Đông Lăng phải không?” Diệp Thiên Minh hỏi.

“Phải.” Cơ Khinh Hoa gật đầu. “Dù sao đây cũng không phải Đông Lăng, sớm ngày đưa Hoàng huynh trở về để hắn có thể được an nghỉ.”

Thị nữ thân cận của Cơ Khinh Hoa tên A Oánh tới gần: “Đại Công chúa, quan tài của Đại Hoàng tử đã được đưa đến trạm dịch, có cần mang vào ngay luôn không ạ?”

“Mang vào đi.” Cơ Khinh Hoa nhẹ giọng phân phó.

Trong thời gian đó, Diệp Thiên Minh luôn nói một ít chuyện để Cơ Khinh Hoa buông lỏng tâm tình, sau đó có bốn người nâng một cái quan tài màu đen đi tới. Trong đó có hai người già và hai người trẻ tuổi.

Quan tài rất lớn, nhìn chất liệu hẳn là gỗ Kim Ti thượng đẳng. Bốn người khiêng quan tài thần thái nhẹ nhàng, bước chân mau lẹ, hẳn là người có chút công phu.

Cơ Khinh Hoa phân phó hạ nhân nâng Cơ Nguyên vào quan tài, khép nắp lại, Diệp Thiên Minh lại khuyên nàng nên thoải mái tinh thần, sau rồi cũng dẫn Diệp Đàm và Thanh Linh rời đi.

Sớm hôm sau, Thanh Linh ngồi trước bàn, dùng thìa khuấy dược thiện, thật lâu cũng không uống nổi một thìa.

“Tiểu thư, dược thiện đã nguội rồi.” Hương Thảo lên tiếng nhắc nhở.

Thanh Linh tựa như không nghe thấy, vẫn khuấy đều bát dược thiện. (MTLTH.dđlqđ)

Hương Thảo vẫy vẫy tay trước mắt nàng, Thanh Linh nghi hoặc nhìn nàng, nàng mới mở miệng nói: “Tiểu thư làm sao vậy? Sao lại thất thần như vậy?”

“Không có gì.” Thanh Linh nhỏ giọng nói, trong lòng lại nặng nề, không có chút hứng thú bưng bát dược lên uống một ngụm.

“Tiểu thư, ngài thấy dược thiện này thế nào?” Hương Thảo mở to đôi mắt sáng long lanh nhìn nàng.

“Cũng không tệ lắm, mặc dù là dược thiện nhưng lại không ngửi thấy mùi thuốc. Trái lại mùi hương lại rất thơm, ăn rất ngon.” Thanh Linh trả lời đúng trọng tâm. “Đã lâu lắm rồi không được ăn loại dược thiện nào ngon miệng như vậy, phòng bếp đổi người rồi à?”

Hương Thảo che miệng cười khẽ: “Không có, không đổi người, chỉ đổi nguyên liệu mà thôi, nguyên liệu này là do Tần Thừa tướng sai người đưa đến.” Vẻ mặt nàng cực kỳ hâm mộ nhìn tiểu thư nhà mình, cô gia tương lại đối xử với tiểu thư thật tốt. Vô luận là ăn, mặc, ở hay đồ dùng đều trực tiếp đưa đến Diệp phủ, đồ luôn là hàng thượng đẳng.

Tay


/275

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status