Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 219 - Chương 139.4

/275




“Hai chiếc xe ngựa này, một là của Đông Lăng Trưởng Công chúa, một là của Đông Lăng Đại Hoàng tử. Có cái gì mà tra, mau đi ra!” Hách Liên Dực nói.

“Vinh Vương có ý chỉ của Hoàng Thượng hay không? Nếu không có, hạ quan vẫn nên cho lục soát xe ngựa thôi.” Quý đại nhân này hoàn toàn không thèm nể mặt Hách Liên Dực.

Sắc mặt Hách Liên Dực xanh mét, thầm mắng cái tên Quý Đại này đúng là không có mắt mà.

Thanh Linh lại không cho rằng vị Quý đại nhân này làm sai, buổi sáng nàng ra khỏi thành, chắc chắc vị Quý đâị nhân này biết rõ ràng mối quan hệ của nàng với Tần Liễm, dễ dàng để nàng đi ra khỏi thành. Mà Quý đại nhân ôm tâm tư giải quyết tất cả mọi việc đều là việc công, không thèm cho Hách Liên Dực mặt mũi kia, phân nửa là người của Tần Liễm.

“Vương gia, Đông Lăng Trưởng Công chúa, đắc tội. Đến, lục soát cho ta!” Quý đại nhân hạ lệnh.

“Lui ra!” Hách Liên Dực cả giận quát.

“Vương gia, ngài đây là muốn kháng chỉ sao?” Quý đại nhân bình tĩnh nói.

“Vương gia.” Thanh âm nữ tử từ chiế ce ngựa treo vải trắng truyền ra. “Để bọn họ lục soát, xe ngựa của bổn công chúa cũng không có gì mờ ám không dám cho người xem cả, bọn họ lục soát cũng đâu mất cái gì.” Cơ Khinh Hoa giận dỗi nói.

Hôm qua Cơ Khinh Hoa tiến cung gặp Nguyên Ung Đế, lấy lý do quấy rầy sự an nghỉ của Cơ Nguyên, thỉnh ra chỉ không cần lục soát đoàn sứ giả Đông Lăng quốc. Lão hồ ly Nguyên Ung Đế kia lại tìm cách ra sức khước từ, cuối cùng đàm phán không đi đến đâu cả.

“Dừng tay!” Cơ Khinh Hoa nhìn thủ vệ muốn giỡ quan tài từ trên xe xuống, lúc này lại lên tiếng ngăn cản.

“Trưởng Công chúa bớt giận, hạ quan cũng chỉ là phụng chỉ mà làm việc, không thể sơ sẩy được, kính xin Trưởng Công chúa lượng thứ.” Quý đại nhân cười giả lả nói.

Một câu “phụng chỉ mà làm việc” kia làm Cơ Khinh Hoa không thể không nuốt cơn nghẹn, nếu nàng hết sức ngăn cản lại thành ra trong lòng có quỷ. Vì vậy lạnh mặt ngồi một bên.

“Bọn họ sẽ làm rất nhẹ nhàng, tuyệt không quấy rầy


/275

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status