Thương Thiên Phách Huyết

Chương 127: Hồi kinh

/414


Thêm mấy ngày, mỗi đêm Hứa Hải Phong đều cùng Tương Khổng Minh bào chế huyết tửu mã, bọn họ cực độ khát vọng có thể chứng kiến một đàn huyết tửu mã có được sự tiến hóa không ngừng như đám người Tần Dũng sẽ có bộ dáng như thế nào.

Nhưng làm cho bọn họ thất vọng chính là liên tiếp suốt mười một ngày trôi qua, nguyện vọng của bọn họ cho tới bây giờ vẫn không thực hiện được, hơn hai ngàn chiến mã thật ưu chất vẫn không thu hoạch được gì.

" Ta nói quân sư đại nhân, chỉ sợ tính toán của ngươi có chút sai lầm rồi, nhiều con ngựa như vậy lại không sinh ra được một phẩm loại biến dị mà ngươi hi vọng." Hứa Hải Phong bất mãn nói.

Hắn đối với việc này đã sớm không còn ôm hi vọng gì, nếu như không phải Tương Khổng Minh có ý muốn hắn đích thân tới hiện trường, hắn cũng không thèm tới nơi này nữa.

" Không sao, dù sao hiện tại chủ công cũng không có việc gì làm, cứ bồi học sinh ở đây đánh giá là được." Tương Khổng Minh không thèm để ý chút nào đối với sự bất mãn của hắn.

Sắc mặt Hứa Hải Phong đỏ lên, ho khan một tiếng. Khoảng thời gian này, Lâm Uyển Nhàn được Hạ Nhã Quân chỉ đạo liền khổ tu Huyền Thiên Xá Nữ công, không cách nào cùng hắn đồng miên, khiến cho hắn không có việc gì làm, tình huống này bị Tương Khổng Minh biết rõ, thường xuyên trêu chọc hai câu, cũng có chút xấu hổ.

" Thôi được, nên làm chính sự." Hứa Hải Phong lảng sang chuyện khác.

Tương Khổng Minh lộ ra nụ cười thắng lợi, không hề thừa thắng truy kích, phất tay ra dấu, vì vậy tình cảnh y hệt lại diễn ra.

Hai giờ sau, Hứa Hải Phong từ trong nhập định tỉnh lại.

Hắn vẫn trước sau như một đứng ngay trước mặt đàn ngựa, quan sát từng con chiến mã.

Phía trước có một trăm hai mươi chiến mã cũng không hề khác thường, nhưng khi hắn đi tới trước con một trăm hai mươi tám, bước chân chợt dừng lại, hai mắt lộ ra vẻ kinh ngạc.

Tương Khổng Minh ở một bên nhìn thấy rõ, vội vàng tiến lên dò hỏi: " Chủ công, cảm ứng được gì?"

Hứa Hải Phong cũng không trả lời, chỉ là nhìn vào đôi mắt to của con ngựa trước mặt, phảng phất như đang phát hiện điều gì.

Quả thật, hắn đã phát hiện sự linh động không tầm thường trong đôi mắt này.

Nếu loại ánh mắt linh động này xuất hiện trên loài người, điều này cũng không kỳ lạ, nhưng nếu xuất hiện ở trong mắt một con ngựa không có trí tuệ cảm tình, vậy thập phần đáng giá thấy rõ.

Con ngựa kia như có cảm giác, vươn đầu lưỡi liếm liếm bàn tay Hứa Hải Phong.

Tương Khổng Minh ở một bên vỗ tay cười nói: " Không sai, con ngựa này quá có linh tính, cho là con biến dị huyết mã đầu tiên đi."

Hứa Hải Phong đưa tay khoát lên trên cổ con ngựa, trong lòng nổi lên một cảm giác huyết nhục tương liên kỳ dị, tựa hồ con ngựa này cũng không phải là một tính mạng thể đơn độc, mà là giống như sự di truyền từ thân thể của chính hắn.

" Rốt cục được ta chờ đến, thật không biết năng lực đặc thù của con ngựa này là gì, ngàn vạn lần đừng là thuộc tính rác rưởi mới tốt, ta sẽ phải hảo hảo nghiên cứu mới được." Tương Khổng Minh không coi ai ra gì cười to nói.

Phảng phất như biết người điên này sắp bất lợi đối với mình, con ngựa kia đem chiếc đầu to dụi vào lòng Hứa Hải Phong, không ngừng cọ sát, phát ra tiếng rên rỉ rất nhỏ.

Hứa Hải Phong tựa hồ cảm ứng được sự sợ hãi cùng lo lắng của nó, bàn tay không ngừng vuốt ve trên bộ lông nó, quay đầu nói: " Con ngựa này ta muốn, quân sư đại nhân, đừng dùng nó làm thí nghiệm được không."

Hắn dùng giọng nói mặc dù là như thương lượng, nhưng cách nói như đinh chém sắt, hiển nhiên là tâm ý đã tuyệt, không cho phản bác.

Sắc mặt đang tràn đầy vui mừng của Tương Khổng Minh nhanh chóng chuyển thành như trái khổ qua, hắn không thể tránh được nói: " Nếu chủ công có mệnh, học sinh tự nhiên tuân theo."

Hứa Hải Phong nhìn hắn cười áy náy, tự mình kéo con ngựa đi.

Tương Khổng Minh bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là đem hi vọng ký thác vào hơn tám trăm con ngựa còn lại. Bạn đang xem tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status