Thương Thiên Phách Huyết

Chương 128: Tương yêu

/414


" Khái…" Thân thể mập mạp của Đường Tông Hàn gian nan cựa quậy trên lưng ngựa, hắn chần chờ chốc lát, rốt cục dùng giọng hòa ái nói: " Lão phu làm lớn, kêu một tiếng hiền chất."

Câu nói của cha vợ tương lai, Hứa Hải Phong cũng không dám chậm trễ: " Ngài lão khách khí, trực tiếp gọi tên tiểu tướng là Hứa Phong là được."

Ở trong lòng hắn lại nghĩ, nếu ngươi gọi ta là hiền tế, ta sẽ càng thêm cao hứng.

Đường Tông Hàn thoáng động khóe môi, hỏi: " Hôm nay lão phu đến đây, là muốn hỏi một chút, hiền chất có từng gặp qua tiểu nữ Nhu nhi?"

Hứa Hải Phong thầm nghĩ chính chủ quả nhiên đã tới, hắn ngẩng đầu lên, gặp hai mắt Đường Tông Hàn, không khỏi rất kỳ quái.

Nghe khẩu khí của hắn, tựa hồ phi thường bất mãn việc của mình và Đường Nhu Nhi, nhưng linh giác của Hứa Hải Phong lại rõ ràng nói cho hắn, trong lòng vị lão nhân này cũng không có tâm tình lo lắng, phản đối hay phẫn nộ. Tựa hồ còn có chút vui vẻ hoan khoái, như thật yên tâm buông xuống một tảng đá lớn, loại cảm giác quái dị này làm cho hắn có chút ngạc nhiên.

Hứa Hải Phong thản nhiên thừa nhận, nói: " Nhu nhi đang ở chung xe với chuyết kinh(vợ) tiểu tướng, nếu đại nhân muốn gặp nàng, xin cho mạt tướng đi gọi đến."

Đường Tông Hàn chưa mở miệng, Phương Lệnh Đức đã không chờ đợi được nói: " Còn có Doanh nhi? Cùng kêu ra đi."

Hứa Hải Phong đang muốn trả lời, đột nhiên nghe được làn gió thơm thổi qua sau lưng, lập tức cười nói: " Không cần tiểu chất thúc giục, các nàng đã tới."

Quả nhiên, Đường Nhu Nhi cùng Phương Doanh Anh hai người cầm tay nhau, chậm rãi đi tới trước mặt nhị lão, đồng thời hành lễ.

Đám người Tô Xuân Vĩ vốn nghĩ muốn tiến lên làm lễ ra mắt, nhưng chứng kiến cảnh này, lập tức thắng ngựa dừng lại.

Nhị lão phân biệt lôi kéo hai vị thiếu nữ quốc sắc thiên hương, trong khoảng thời gian ngắn quả thật không còn chuyện gì để nói. Ngay cả trong lòng bọn họ có bất mãn, cũng không thể huấn trách ngay chỗ này.

Huống chi với sự sủng ái trong nhà đối với nhị nữ, bọn họ thật đúng là cũng không đành tâm lên tiếng.

Hôm nay bọn họ cũng biết rõ nhị nữ rời nhà trốn đi, chính vì người nào. Nếu Hứa Hải Phong chỉ là một vô danh tiểu tốt, nhị lão đương nhiên là không đáp ứng, buông lời ngăn trở.

Nhưng hôm nay danh tiếng Hắc Kỳ quân như mặt trời giữa trưa, đánh một trận tại thảo nguyên, được xưng là thiên hạ đệ nhất cường binh. Mặc cho ai cũng không dám lại tồn tại chút lòng khinh thường nào.

Đường Tông Hàn lôi kéo tay nữ nhi, trong lòng vô cùng cảm xúc, chính mình có được năm đứa con gái, bốn người đã xuất giá, đứa con gái cuối cùng này xem ra cũng không giữ được bao lâu.

" Nhu nhi, trước cùng cha trở về đi thôi." Đường Tông Hàn mỉm cười nói.

Đường Nhu Nhi liếc mắt nhìn Hứa Hải Phong, thấy hắn mỉm cười gật đầu, lúc này mới vui mừng nói: " Dạ được, phụ thân, nữ nhi cũng nhớ cha lắm."

Sau đó quay đầu nhìn Phương Doanh Anh nói: " Doanh muội, buổi tối tỷ đến thăm muội."

Cử động này của nàng đương nhiên không thể gạt được hai vị lão nhân lão gian cự hoạt, bọn họ không hẹn mà cùng nghĩ đến, rốt cục ngươi đi thăm tỷ muội của mình hay là đi gặp tình lang a.

Dưới đáy lòng Đường Tông Hàn lại càng nổi lên một trận bất đắc dĩ, thầm than con gái lớn không thể lưu giữ lâu a.

Trước khi Đường Nhu Nhi rời đi, nhìn Hứa Hải Phong cười ngọt ngào, theo sau giục ngựa đi xa. Thân hình phong tư trác tuyệt của nàng từ từ biến mất trong tầm mắt mọi người.

Mà trước khi Đường Tông Hàn đi, lại len lén hướng Hứa Hải Phong giơ lên ngón tay cái. Bạn đang xem tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status