Thương Thiên Phách Huyết

Chương 62: Hồi doanh

/414


Thư sinh kia lại đấu mấy chiêu, đột nhiên mở miệng nói: " Hứa tướng quân, lão phu bảo Nhu nhi đưa ngươi tới đây, cũng không ác ý, xin cho quý chúc dừng tay."

Hứa Hải Phong vừa nghe liền nghĩ tới lúc mới bắt đầu Đường Nhu Nhi có nói qua là do sư phụ nàng mời hắn đến, lại liên tưởng đến tiếng ho khan vừa rồi cùng việc vị thư sinh này đã hạ thủ lưu tình đúng là thật, lập tức tin tám chín phần, hắn che miệng kêu lên: " Tần Dũng, trở về."

Tần Dũng ứng tiếng, không tình nguyện thu hồi nắm tay.

Đầu lưỡi Hứa Hải Phong lúc này đã trở nên chết lặng, hắn hướng thư sinh kia vái một vái, y nha y nha nửa giây, dù là chính hắn cũng nghe không ra mình đang nói thứ gì.

Thư sinh kia nhìn thấy bộ dáng hắn như vậy, trong lòng buồn cười, nói: " Lão phu Lê Ngạn Ba, ngươi cứ gọi ta là tiền bối đi."

" Dạ…" Hứa Hải Phong miễn cưỡng kêu một tiếng.

Lê Ngạn Ba nhìn hắn nửa giây, rốt cục thở dài một hơi nói: " Nhu nhi từ trước tới giờ mắt cao hơn đỉnh, cũng không ngờ gặp phải sát tinh trong mệnh số như ngươi, cũng không biết tiểu nha đầu này coi trọng ngươi ở điểm nào."

Hắn tới hơi chậm một chút, chỉ nhìn thấy hai người bọn họ thân thiết trên mặt đất, trong kinh hãi, dùng nội lực bức ra thanh âm làm bọn họ bừng tỉnh. Về phần chuyện phát sinh trước đó hắn cũng hoàn toàn không biết, chỉ là nhìn thấy ánh mắt Đường Nhu Nhi giống như u oán trước khi rời đi, rõ ràng đối với Hứa Hải Phong còn có sự bất đồng so với người khác.

Nếu hắn biết Hứa Hải Phong là mạnh mẽ làm hung, đã sớm một chưởng tống hắn quy tây.

Chẳng qua, hắn cũng mượn cơ hội này khảo giáo Hứa Hải Phong một phen, kết quả lại làm cho hắn thất vọng, còn tưởng rằng có thể chỉ huy được Hắc Kỳ quân phải là một nam nhi hảo hán đỉnh thiên lập địa, nhưng biểu hiện của Hứa Hải Phong rõ ràng là vô lại mười phần.

Hứa Hải Phong xấu hổ cười khổ, vấn đề này không cách nào trả lời, chẳng lẽ nói nàng là bị chính thủ đoạn tán tỉnh của mình hấp dẫn hay sao. Nếu nói như vậy, Lê lão nhi này tuyệt sẽ không chịu bỏ qua.

" Cũng được, đệ tử tự có phúc của nó, lão phu cũng không nguyện can thiệp vào trong. Nơi này có một quyển sách, ghi lại một đoạn chưởng pháp, Thái Ất chân nhân nếu đã truyền Tĩnh Tâm Quyết cho ngươi, nói vậy quyển sách này đối với ngươi rất có ích. Chỉ là ngươi phải nhớ kỹ, Nhu Nhi là đệ tử duy nhất của lão phu, ngày sau nếu ngươi có chỗ nào có lỗi với nàng, lão phu sẽ không dễ dãi như thế đâu." Lê Ngạn Ba dứt lời, ném ra một quyển sách bằng trúc, liền như vậy tiêu sái rời đi.

Nghĩ đến thân thủ xuất quỷ nhập thần của người này, Hứa Hải Phong không rét mà run, nếu người này thật sự muốn liều mạng, tùy thời ám sát lấy đi tính mạng của mình, chỉ sợ thật đúng là khó có thể đề phòng. Chỉ trong chuyển niệm, lại nhớ tới Đường Nhu Nhi phương hoa tuyệt đại, trong lòng nóng lên, đồng thời đầu muốn phát lớn.

Lúc này, bên ngoài ngõ nhỏ truyền đến một trận ồn ào, Hứa Hải Phong dẫn người đi ra ngoài vừa nhìn, nguyên lai là hơn mười thành vệ quân vây quanh ở bên ngoài, tưởng muốn đi vào, lại bị thân vệ quân của Hứa Hải Phong ngăn trở. Hắn thoáng vừa nghĩ, lập tức nghĩ ra thành vệ quân là bị tiếng kêu thảm thiết vừa rồi của mình dẫn tới, không khỏi đỏ bừng mặt.

" Hứa tướng quân." Một bách nhân trưởng của thành vệ quân hiển nhiên nhận ra Hứa Hải Phong, vội vàng hành lễ nói.

" Ân." Hứa Hải Phong gật mạnh đầu, nhấc chân bỏ đi, căn bản là không cho đối phương đặt câu hỏi.

Nhìn Tần Dũng, Lâm Trường Không cùng Hứa Hải Danh đi theo sát phía sau, vị bách nhân trưởng thành vệ quân kia muốn nói lại thôi, rốt cục vẫn không dám ngăn trở.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status