Thương Thiên Phách Huyết

Chương 63: Cự linh chưởng

/414


Xuất ra trúc giản Lê Ngạn Ba tặng cho, Tương Khổng Minh nhìn một lát, nhíu mày nói: " Cự Linh chưởng? Trong này viết gì vậy? Chẳng lẽ trên đời này còn có loại sách ta xem không hiểu sao?"

Hứa Hải Phong cầm trúc giản, tiện tay đưa cho Trình Gia Huy, thầm nghĩ ngươi không biết võ công, làm sao có thể hiểu được ảo diệu bên trong chứ. Tuy bên trong Hắc Kỳ quân có tới sáu nhất phẩm cao thủ, nhưng vô luận là Lâm Trường Không, Hứa Hải Danh hay An Đức Lỗ huynh đệ, chỉ là dùng huyết tửu đề thăng công lực, hay bản thân là người ngoại tộc, không hiểu được Trung Hoa võ thuật bác đại tinh thâm.

Chỉ có bản thân Trình Gia Huy chính là nhất phẩm cao thủ, hơn nữa người này xuất thân thế gia, ở trong một trong tam đại tông sư Trình Huyền Phong hun đúc, kiến thức dĩ nhiên bất phàm, nếu nói muốn tìm người đến bình luận quyển sách này, vậy Trình Gia Huy là người được lựa chọn duy nhất mà không thẹn.

Trình Gia Huy tiếp nhận trúc giản, lẩm nhẩm một lần, nhân tiện nói: " Tướng quân, nếu tiểu nhân nhớ không sai, Cự Linh Chưởng này hẳn là được xưng thiên hạ đệ nhất công phu bá đạo, là chưởng pháp ma môn độc gia bí truyền."

Thiên hạ đệ nhất bá đạo? Khẩu khí thật cuồng vọng, Hứa Hải Phong không khỏi dò hỏi: " Lê tông sư kia thật sự sẽ cho ta đồ tốt sao?"

Trình Gia Huy thu hồi trúc giản nói: " Lê Ngạn Ba cũng chưa chắc có lòng tốt gì, bộ chưởng pháp này đúng thật là dị thường bá đạo, nhưng có một khuyết điểm trí mạng."

Hứa Hải Phong gật đầu, nghĩ thầm phải như vậy mới đúng, nếu không ai lại mới gặp mặt liền cho ngươi tuyệt thế võ công.

" Khuyết điểm gì?" Tương Khổng Minh tuy mù tịt võ công chi đạo, nhưng hứng thú to lớn, cũng ít người sánh bằng, không đợi Hứa Hải Phong hỏi liền giành hỏi trước.

" Cự Linh Chưởng này chỉ dùng một loại tâm pháp nội gia bá đạo đem chân khí trong cơ thể toàn bộ áp súc ở trong một chưởng phóng thích ra, một chưởng đánh ra, có thể nói là toàn thân hư thoát, từ đó không còn lực hoàn thủ." Trình Gia Huy giải thích. Truyện được copy tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status