Thương Thiên Phách Huyết

Chương 64: điện thí (một)

/414


Hứa Hải Phong theo Phương Lệnh Thiên dẫn dắt chào qua mọi người, qua hồi lâu mới xem như ứng phó xong xuôi, Phương Lệnh Thiên nhìn hắn lần đầu tiên kinh nghiệm qua loại tình huống này, tinh thần có chút không thích ứng bèn nói: " Phong nhi, nếu sau này ngươi lập chí phát triển tiền đồ mà muốn có thành tựu, vậy có chút ứng xử là không thể né tránh. Ngươi còn trẻ, có con đường rất lớn phải đi, nên phải chú tâm học nhiều về phương diện này một chút."

" Dạ, con biết." Hứa Hải Phong cảm kích nhìn Phương Lệnh Thiên, chỉ nghe những lời này là biết hắn thật sự xem mình như con cháu mà đối đãi, lại nghĩ tới công phu do Tương Khổng Minh dạy cho, lập tức hiểu rõ trong lòng, có chút hiểu được nói: " Thế sự động minh giai học vấn, nhân tình lão luyện tức văn chương( Hiểu biết chuyện thế sự cũng là một học vấn, làm người phải lão luyện tinh tế), những lời này con đã học qua."

Phương Lệnh Thiên ngẩn ra, ngừng chân, khóe miệng khẽ động, thấp giọng ngâm lại hai câu thơ kia. Rốt cục động dung, nói: " Hay cho câu thế sự động minh giai học vấn, nhân tình lão luyện tức văn chương. Nghĩ không ra Phong nhi ngươi còn thấu triệt hơn so với vi phụ a."

Nét mặt Hứa Hải Phong đỏ lên, nói: " Nghĩa phụ quá khen, hai câu này là do một thủ hạ của con nói, hắn thường xuyên niệm nháo bên tai của con, muốn không nhớ cũng khó."

" Ai, tiểu tử ngươi đó, thật sự đang ở trong phúc mà không biết phúc." Phương Lệnh Thiên âm thầm lắc đầu, như thế nào cũng nghĩ không thông vì sao lại có đông đảo kỳ nhân dị sĩ vì hắn hiệu mệnh như thế.

Ngoại trừ một thân quái lực như Tần Dũng, có thể ở ngoài ngàn thước lấy mạng người như Triết Biệt, hai vị nhất phẩm cao thủ khó gặp, còn có vị quân sư thần bí khó lường kia. Những người này dù một người cũng là nhân tài cực kỳ khó được, những thế lực khác nghĩ muốn chiêu lãm một người còn là muôn vàn khó khăn, cho dù thiên tân vạn khổ tìm được một người, cũng phải như hầu hạ đại gia mà hết lòng cung dưỡng.

Nhưng Hứa Hải Phong rõ ràng chỉ đối đãi với bọn họ như những thuộc hạ bình thường, mà bọn họ cũng là cam tâm tình nguyện, không nửa câu oán hận, càng khó chính là trung tâm cảnh cảnh, quyết không hai lòng.

Trong lòng Phương Lệnh Thiên đột nhiên toát ra một ý niệm, nếu thuộc hạ của Hứa Hải Phong bị một vị điện hạ trong nhị vị chiêu lãm đi qua, vậy ngôi vị hoàng đế phỏng chừng không cần tranh giành nữa. Trách không được nhị vị điện hạ mặc dù đã biết quan hệ của Phương gia và Hứa Hải Phong nhưng vẫn luôn muốn tiến đến thử xem một chút. Truyện được copy tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status