Thương Thiên Phách Huyết

Chương 80: Nhất cầu

/414


Đêm đó trở lại doanh trướng, Hứa Hải Phong cùng Lâm Uyển Nhàn khi thân thiết quả nhiên cũng cẩn cẩn thận thận, không dám lại tiếp tục quấy nhiễu.

Sau một phen mây gió, Lâm Uyển Nhàn quyển súc trong lòng Hứa Hải Phong, đột nhiên lo lắng thở dài.

Hứa Hải Phong cúi đầu hôn lên vầng trán bóng loáng của nàng, hỏi: " Uyển nhi, làm sao vậy?

" Thiếp thân chỉ là đột nhiên nhớ tới tiểu công chúa Lưu Đình, nên có chút thương cảm." Lâm Uyển Nhàn ôn nhu nói.

" Lưu Đình?" Hứa Hải Phong ngạc nhiên nói: " Nàng là con gái của đương kim thánh thượng, là kim chi ngọc diệp cao quý, vì sao nàng lại đi thương cảm cho cô ấy?"

Lâm Uyển Nhàn dùng ngón tay vẽ vòng tròn trên lồng ngực rộng rãi của Hứa Hải Phong, bất mãn nói: " Ngài chỉ biết thân phận của nàng cao quý, vậy có từng nghĩ tới vận mệnh sau này của nàng không?"

Hứa Hải Phong chỉ cảm thấy trước ngực ngứa ngáy, nhịn không được ha ha cười, nắm ngón tay nhỏ bé của nàng đưa lên miệng hôn nhẹ, nói: " Nàng gả cho Hung Nô khả hãn, đây cũng là việc không cách nào. Đại Hán vừa mới đánh bại Khải Tác, thật sự không có năng lực lại trải qua thêm một hồi chiến tranh toàn quốc nữa."

Hứa Hải Phong đem những lời nói học được từ Phương Lệnh Thiên toàn bộ đem ra làm bia đỡ đạn, Lâm Uyển Nhàn quả nhiên không cách nào phản bác, nhưng nàng vẫn khẽ thở dài: " Thân làm nữ tử thật là thương cảm, mà thân là nữ tử sinh trong hoàng thất lại càng như thế, các nàng vừa sinh ra, vận mệnh liền nhất định không thể nắm trong tay mình. Nếu thiếp thân không phải gặp được phu quân, vận mệnh lúc này cũng có khác gì Lưu Đình đâu."

Ân hừ hai tiếng, bàn tay Hứa Hải Phong lại nhẹ nhàng vuốt ve bờ lưng bóng loáng mềm mại của nàng, trấn an tâm linh bi thương của nàng.

Có lẽ là cảm thương cho vận mệnh của Lưu Đình, có lẽ là bị việc của Đường Nhu Nhi kích thích, hôm nay Lâm Uyển Nhàn tự nhiên lại có chút thất khống, mà ngay cả lời nói ngày thường kiêng kỵ cũng chủ động khơi ra: " Chiến dịch đông phương nguyên lai là do Khải Tác tam vương tử chủ trì, từ sau khi Thổ Phiên mất nước, hắn đã đem thiếp an trí ở hậu cung suốt năm năm, trong năm năm này hắn cũng không hề đụng tới thiếp."

Bàn tay Hứa Hải Phong đột nhiên khựng lại, hắn đương nhiên biết lúc mình có được thân thể Lâm Uyển Nhàn, nàng vẫn còn là một xử nữ hàng thật giá thật.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status