Thương Thiên Phách Huyết

Chương 81: Quỷ mưu

/414


Qua một lúc, mới thấy Tương Khổng Minh tóc tai rối loạn, xoa mí mắt đi vào. Hứa Hải Phong đang muốn nói chuyện, đã thấy hắn đột nhiên giơ ngón trỏ đặt lên miệng " hư" một tiếng.

Hứa Hải Phong ngẩn ra, không biết hắn lại đang muốn làm cái quỷ gì, nhưng kinh nghiệm dĩ vãng nói cho hắn biết, lúc này tốt nhất là nên làm theo.

Tương Khổng Minh nhìn thẳng mắt của Hứa Hải Phong nói: " Học sinh bất tài, muốn đoán ý định đến đây của chủ công."

Hứa Hải Phong nháy mắt, hắn thầm nghĩ chính mình khi tới đây cũng chỉ là do nhất thời nảy ra ý muốn, nếu cũng có thể bị hắn đoán trúng, trừ phi hắn thật sự đã thành thần hay biến quỷ. Cũng không biết hắn có nghĩ ra được biện pháp không cần động đao binh mà có thể cứu ra được Lưu Đình trong cơn nước lửa hay không, chỉ mong Lâm Uyển Nhàn không có nhìn lầm người.

Chỉ thấy Tương Khổng Minh vươn ngón cái tay phải, làm ra vẻ như bấm bấm, trong miệng lại nói lẩm bẩm, hoàn toàn là bộ dáng của một mao sơn đạo sĩ.

Đột nhiên động tác của hắn thoáng dừng lại, sau đó lại nhảy lên, mở miệng mắng to: " Thao…Các ngươi thật sự nghĩ ta là thần tiên sao, Lưu Đình là đi hòa thân, việc này quan hệ đến mặt mũi của hai nước, tưởng muốn yên lặng không dấu vết mà cứu nàng đi ra, nào có dễ dàng như vậy."

Hứa Hải Phong há to miệng, một cỗ khí lạnh từ thiên linh cái trực trùng xuống dưới lòng bàn chân hắn, hắn không tự chủ được rùng mình thật mạnh, ngay cả thanh âm nói chuyện đều có chút phát run: " Ngươi…ngươi là…là người…là quỷ?"

Tương Khổng Minh giận dữ nói: " Chủ công nói gì vậy, học sinh đang lúc tuổi trẻ, huyết khí phương cương, làm sao lại là quỷ chứ? Việc này tuy là rất khó, nhưng cũng không phải không có biện pháp, chủ công cũng không nên vì thế mà mắng học sinh a."

" Ngươi…ngươi không phải quỷ sao?" Hứa Hải Phong cúi đầu mắt nhìn mặt đất, nhìn thấy dưới ánh nến đong đưa, bóng của hai người bọn họ cũng qua lại chớp lên, lúc này mới thở ra một hơi, thất kinh hỏi: " Ngươi làm sao đoán được, điều này vốn là không có khả năng."

Tương Khổng Minh từ trong lòng lấy ra một vật đưa cho hắn, định mắt vừa nhìn, là một cái ống tròn hình trụ, dĩ nhiên có chút quen thuộc, suy nghĩ một lát, lại nhớ được lần trước trong doanh trướng của hắn cũng từng gặp qua vật ấy. Chỉ là không biết việc Tương Khổng Minh đoán được ý mình đến lại có quan hệ gì với vật này.

" Chủ công còn nhớ chuyện của dị năng đoàn." Tương Khổng Minh hỏi.

" Không dám quên một ngày." Hứa Hải Phong quét mắt nhìn hắn một cái, đến nay hồi tưởng lại bộ xương khô di động kia, hắn vẫn còn thấy dựng tóc gáy, làm sao lại có thể quên được dễ dàng.

Tương Khổng Minh hài lòng gật đầu, nói: " Học sinh đem máu của chủ công trực tiếp rót vào trong huyết mạch của bọn họ, khiến cho bọn họ sinh ra dị năng, trong ba ngàn huyết tửu chiến sĩ chỉ có năm mươi hai vị dị năng chiến sĩ, tỉ lệ có thể nói là cực cao. Loại năng lực này học sinh hướng tới đã lâu, hôm qua cũng thử cho mình một chút, kết quả cũng có được một dị năng."

" Nga…" Nghĩ đến máu của mình đang chảy xuôi trên thân thể nhiều người, Hứa Hải Phong cũng không biết là có cảm thụ gì: " Vậy dị năng của ngươi là gì?"

Nói tới đây, hắn đột nhiên chợt lóe linh quang, hỏi: " Chẳng lẽ đây là nguyên nhân mà ngươi có thể đoán trúng?"

" Ha ha ha…" Tương Khổng Minh cười to nói: " Đúng vậy, dị năng của học sinh chính là thuật đọc tâm."

Hứa Hải Phong yên lặng gật đầu, mới vừa rồi tưởng rằng hắn không phải là người, thì ra nguyên nhân là do dị năng tác quái.

Nghĩ đến lời vừa rồi của hắn, trong lòng dấy lên một tia hi vọng: " Mới vừa rồi tựa hồ nghe quân sư nói qua, việc này cũng có cơ hội?"

" Mặc dù có chút khó làm, nhưng cũng không phải là không có thể." Tương Khổng Minh tự tin tràn đầy, nói.

Hồ nghi đánh giá hắn một chút, Hứa Hải Phong hỏi: " Ngươi nắm chắc như vậy?"

" Hắc hắc…" Tương Khổng Minh phe phẩy quạt, nói: " Chủ công chẳng lẽ quên dị năng đoàn sao?"

Hai mắt Hứa Hải Phong sáng ngời, bằng vào thuật truyền tống của số 3, tưởng muốn thần không biết, quỷ không hay trộm ra một người, thật ra là việc cũng có khả năng.

" Không có đơn giản như vậy, việc này cần phải thương lượng kỹ kế hoạch, không thể xúc động mà làm, tốt nhất là đục nước béo cò, vu oan giá họa." Tương Khổng Minh chậm rãi suy nghĩ, hiển nhiên là nhìn thấu tâm tư của Hứa Hải Phong.

" Vậy ngươi nói giá họa cho ai?" Hứa Hải Phong cau mày dò hỏi, chuyện như vậy còn có đối tượng để giá họa sao?

Hai mắt Tương Khổng Minh lóe ra quang mang nguy hiểm, hắn cười quỷ dị: " Chủ công chẳng lẽ đã quên Mạo Đốn Đan Vu mời thỉnh đều là thiên hạ các nước, vậy Khải Tác tự nhiên là không ngoài ý liệu."

Hứa Hải Phong vỗ đầu, chợt hiểu ra: " Được rồi, bọn họ là đối tượng duy nhất có thể giá họa."

Nếu nói có người muốn phá hư chuyện hòa thân giữa Đại Hán đế quốc cùng Hung Nô đế quốc, vậy trong thiên hạ chỉ có siêu cấp cường quốc như Khải Tác là có động cơ cùng thực lực này.

" Theo tình báo mới nhất, lần này Khải Tác chọn người xuất sứ Hung Nô, ngoài Khải Tác tam vương tử đã đại bại tại Lâm An thành, còn có đệ nhất cao thủ Áo Bổn đại sư của Khải Tác." Tương Khổng Minh lắc đầu nói: " Đúng là bởi vì có hai người bọn họ, có lẽ chúng ta có thể làm ra kế hoạch hoàn mỹ không chê vào đâu được."

" Có ý tứ gì?" Hứa Hải Phong nghe được trong đầu đầy mơ hồ.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status