Thương Thiên Phách Huyết

Chương 93: Thái cực kiếm pháp

/414


Ngày hôm sau, quả nhiên từ chỗ Hung Nô nhận được tin tức Mạo Đốn Đan Vu đáp ứng khẩn cầu của Khải Tát nhân. Nói cách khác, Khải Tát nhân đã có quyền khiêu chiến triều đình nhà Hán, giờ còn phải xem Hán sứ ứng phó như thế nào.

Tương Khổng Minh đến đình viện nơi ở của Khải Tát nhân dạo quanh một vòng, truyền đạt một bức chiến thư, cho thấy rằng nam nhi Đại Hán tuyệt đối sẽ không sợ hãi khiêu chiến. Nhưng mục đích chân chính của hắn là muốn nhân cơ hội này, quang minh chính đại nhìn thấy nhân vật đầu não của Khải Tát nhân, sau đó hắn dùng phương thức dẫn dụ đưa ra vài vấn đề, lại dùng đặc dị công năng Độc Tâm Thuật (thuật đọc tâm) độc hữu để đạt được đáp án mà hắn muốn biết.

Sau khi trở về, hắn lập tức tìm ngay Hứa Hải Phong, thông báo rằng tất cả đã an bài thỏa đáng, chỉ cần dựa theo kế hoạch hành sự, là có thể thành tựu thanh danh một đời.

Hứa Hải Phong bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là kệ cho hắn sắp đặt, nhưng đối với việc hắn nói sau khi đánh một trận dương danh thiên hạ thì chỉ cười nhạt.

Tương Khổng Minh tức giận đến mắt trợn trắng, hỏi:

- Ngài có biết anh hùng được sinh ra như thế nào không?

- Phế thoại, anh hùng đương nhiên là... là thế nào mà sinh ra hả?

Hứa Hải Phong vừa muốn trả lời, nhưng cảm thấy vấn đề này tựa hồ có chút khó khăn, hắn lười động não, thẳng thắn trực tiếp hỏi luôn.

Tương Khổng Minh nhẹ phe phẩy chiếc quạt lông, chậm rãi nói:

- Điều mọi người gọi là thời thế tạo anh hùng, cái anh hùng này, đương nhiên là được bồi dưỡng nên!

- Bồi dưỡng?

- Không sai, bồi dưỡng anh hùng, quan trọng nhất chính là quảng cáo, chỉ cần ngươi quảng cáo thật tốt, coi như là tiểu nhân đê tiện cũng có thể trở thành đại anh hùng nổi tiếng. Thí dụ như loại sàn nhà tiêu chuẩn Châu Âu kia, còn cả cái gọi là mười nhãn hiệu nổi tiếng của Đức, lừa gạt người đời đến mười năm, nhưng nguyên lai chỉ là một sản phẩm giả tạo. Bởi vậy có thể kết luận, vô luận bất cứ thứ gì, chỉ cần ngươi thổi phồng lên đến mức thiên hoa loạn trụy, lừa cho người ta không biết đâu mà lần, như vậy là đã thành công rồi.

Hứa Hải Phong chỗ hiểu chỗ không gật đầu nói:

- Sàn nhà tiêu chuẩn Châu Âu là gì vậy?

Tương Khổng Minh ngốc ngốc nhìn hắn nửa ngày, than thở:

- Quên đi, có giải thích ngài cũng không hiểu, ta đi trước.

Nhìn bộ dạng buồn bực không vui của hắn, nhất thời Hứa Hải Phong biết hắn đang nhớ tới thế giới trước kia, cứ đến lúc này, chính là lúc tâm tình của hắn kém nhất, tốt nhất là không nên đi dây vào hắn.

Ba ngày sau đó, Quát Bạt Ưng tới đây thông tri, sân bãi luận võ dựa theo yêu cầu của Khải Tát nhân đã kiến tạo hoàn tất, mời bọn họ ngày hôm sau phó ước.

Bên trong đình viện, bầu không khí đột nhiên trở nên khẩn trương, Hứa Hải Phong tuy rằng cũng thấp thỏm bất an, nhưng tốt xấu gì cũng không biểu hiện ra ngoài.

Ngày hôm sau, tất cả nhân mã đều đã tụ tập đầy đủ tại trường giác đấu mới dựng lên ở ngoại thành. Bạn đang đọc chuyện tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status