Thương Thiên Phách Huyết

Chương 94: Quỷ dị

/414


A Địch Tư cười thảm nói: " Hay cho một bộ Thái Cực kiếm pháp, ta thua." Hắn bỏ kỵ sĩ thuẫn xuống, cởi đi khải giáp, quỳ sát dưới đất, nói: " Từ giờ trở đi, ta chính là nô lệ của ngài, thẳng đến khi gia tộc của ta đem tiền chuộc đưa tới, ta mới có thể lấy lại tự do."

Hứa Hải Phong gật đầu nói: " Được, không hổ là chân chính kỵ sĩ, ngươi đứng lên đi, ta sẽ cho ngươi sự đãi ngộ tương ứng."

Nhìn thấy A Địch Tư bị thua, những người có vũ kỹ cao minh đều lộ ra vẻ mặt kinh ngạc. Bộ kiếm pháp này của Hứa Hải Phong thật thần kỳ, có thể nói trước đó chưa từng có. Mà ngay cả Áo Bổn tông sư cũng sắc mặt ngưng trọng, nếu là nhất phẩm cao thủ, chỉ biết cảm giác được bộ kiếm pháp này vô cùng độc đáo, khó thể phá giải.

Nhưng rơi xuống trong mắt một đại tông sư như hắn, mới có thể nhìn ra giá trị chân chính của bộ kiếm pháp này. Đây tuyệt đối là một bộ võ công tuyệt thế từ trước đến nay chưa từng có. Làm cho hắn cảm thấy cực kỳ khiếp sợ chính là, đến tột cùng là vị cao nhân nào có thể sáng tạo ra thần công tinh diệu nhập vi như thế, nếu là vũ giả cùng cấp bậc sử dụng bộ công phu này, chỉ sợ ngay cả hắn cũng phải bị đánh bại. Bạn đang xem truyện được sao chép tại:


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status