Thương Thiên Phách Huyết

Chương 95: Cự linh sính uy

/414


Cả sân giác đấu an tĩnh xuống, một màn vừa rồi thật sự là quá mức không thể tưởng tượng nổi.

Hứa Hải Phong từ trong cõi chết quay lại, chuyển bại thành thắng, lại vô cùng kỳ diệu khó hiểu, Áo Nhi Khoa Đặc vui quá hóa buồn, tặng cả tính mạng, lại càng có vẻ không thể tưởng tượng.

Khải Tác tam vương tử A Nhĩ Kiệt Nông trợn mắt há hốc mồm nhìn sân giác đấu, hỏi: " Áo Bổn đại sư, này...này là chuyện gì xảy ra?"

Trong mắt Áo Bổn tông sư cũng để lộ ra vẻ nghi hoặc khó hiểu, hắn bình sinh kiến thức cực lớn, nhưng cho tới bây giờ chưa gặp phải việc nào như thế, trầm tư một lúc lâu, rốt cục nói: " Thanh kiếm trong tay người Hán này thật có cổ quái, chỉ là không biết đến tột cùng là do vật gì chế tạo."

Nhìn thấy Khải Tác nhân xao động thành một đoàn, Tương Khổng Minh trốn bên trong lều trại cười ngã lăn. Bạn đang xem truyện được sao chép tại:


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status