TIỂU HOÀNG THÚC PHÚC HẮC

Chương 4: Dựa vào đâu là Cuồng

/10


Chương 2.2 Dựa vào đâu là Cuồng

Editor: Dương

Bởi vì sinh không đủ tháng nên thân thể Tần Vô Tà hết sức yếu ớt, phần lớn thời gian đều mệt mỏi muốn ngủ.

Thêm nữa là bởi vì Tần Vô Tà muốn làm tròn bổn phận, đóng tốt vai một đứa trẻ chỉ biết ăn và ngủ nên bản thân lười biếng mở mắt vài lần lại nhắm mắt ngủ. Nàng còn không biết đồng thời trong lúc đó Tĩnh vương phủ đã xảy ra một trận tẩy trừ tinh phong huyết vũ hầu như tất cả người nghênh đón nàng chào đời đều bất hạnh đi đến thế giới bên kia báo tin, kể cả người sinh ra nàng.

Nàng cũng không biết thân phận mình ở cái thế giới này thật không đơn giản, danh hiệu thế tử Tĩnh vương phủ chụp xuống , toàn bộ trên dưới trong phủ thậm chí cả Biện quốc đều đặt chú ý trên người nàng. Lúc nàng còn chưa sinh ra đã bị vô số ánh mắt như hổ rình mồi nhìn chằm chằm, lúc nàng sinh ra thì ngay cả trong hoàng cung cũng phái người tới canh giữ ở Tĩnh vương phủ chờ tin tức, có thể thấy được rõ ràng thân phận đặc biệt này.

Về phần những người này, ai mong đợi nàng chào đời hay mong nàng xảy ra chuyện, vậy thì khó nói.

Khôi phục không ít sức lực Tần Vô Tà dần có chút tinh thần, trong lúc mơ mơ màng màng nàng cảm thấy mình được một cánh tay hết sức dịu dàng nhưng lại mang theo chút lạnh lẽo ôm vào trong ngực, trên người người đó hẳn là dính khí lạnh ban đêm nên lúc được ôm vào trong ngực nàng mới đột nhiên cảm thấy lạnh. Trong lúc mơ hồ giống như có một sợi tóc đen vô tình phất qua gò má nàng, người nọ chỉ ôm nàng ngắm nghía một lát thì không còn hứng thú, nhẹ nhàng thả trở về, nàng liền rời xa ôm ấp dịu dàng mang theo hơi lạnh, dieêễn00dđaàn♥leêquyýđdôn ống tay áo tuyết trắng rộng rãi lơ đãng phất qua ở trên tã lót của nàng, tiếp theo là tiếng bước chân rời đi từ trước nhuyễn tháp, tiếng bước chân di chuyển không chỉ của một người còn có của phụ thân Tần Vô Tà thân phận tôn quý khác thường kia.

Toàn bộ trên dưới phủ không ai không biết, Tĩnh vương đối với "nhi tử" Tần Vô Tà cực kì bảo bối, ngay cả đi đến thư phòng đều muốn mang thế tử theo bên người. Điều này cũng khó trách, Tĩnh vương đã trên năm mươi tuổi lại là dòng dõi hoàng tộc đến bây giờ mới có một đứa con nối dõi, có thể không giống như bò già bảo vệ nghé con mà nâng niu con trai trong lòng bàn tay như bảo bối sao?

Lúc này đúng là Tần Vô Tà đang ở trong thư phòng của Tần Tĩnh, dĩ nhiên thư phòng của Tần Tĩnh là cấm địa trong phủ, trừ Tĩnh vương ra ít có người có thể vào bên trong. Giờ phút này thế tử nàng đang làm tổ ở trong thư phòng Tĩnh


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status