TIỂU HOÀNG THÚC PHÚC HẮC

Chương 5: Lão cha sơ ý

/10


Chương 3 Lão cha sơ ý

Editor: Dương

Khi nghe hai chữ… Vô Tà, trong lòng Tần Vô Tà khẽ động, không biết đây là định số sâu xa bên trong, hay tất cả chỉ đơn thuần là trùng hợp, thiên chân vô tà. . . . . . Đây là một cái tên gửi gắm kỳ vọng rất cao, mà người thiếu niên khách quý được Tần Tĩnh tôn sùng đó là ai?

Tuy nàng biết đời này, phụ vương mình là hoàng thân chính thống Biện quốc giàu có lớn nhất Trung Nguyên, thân phận địa vị cao có chút ngoài tưởng tượng của nàng, mấy ngày nay chỉ từ đôi ba câu của hạ nhân trong phủ, nàng cũng biết ngay cả đương kim thánh thượng Biện quốc – Kiến Đế cũng rất tôn trọng phụ vương. diiiễnnnđdaàn◘lllêquýddđôn Chẳng lẽ với địa vị cao này phụ vương vẫn không vừa lòng còn muốn tồn tại mưu đồ lớn hơn?

Tần Vô Tà hoài nghi như vậy không phải là không có nguyên nhân, nàng tự nhiên rõ ràng mình là nam hay nữ nhưng phụ vương lại công bố với bên ngoài vương phi sinh hạ thế tử. Coi như phụ vương hơn nửa đời người dưới gối cũng không có con nối dõi cho đến khi già rồi vẫn là sinh ra một nữ nhi, vì lừa mình dối người coi nàng làm như thân nam nhi, điều này giải thích cũng không phải không thể.

Tần Vô Tà tự xưng là nhìn người chưa từng sai lầm, lần đầu nàng mở mắt đã cảm thấy phụ vương nàng mi phong sắc bén, hai mắt như ưng, mặc dù mái tóc có điểm bạc trắng nhưng uy nghiêm lúc còn trẻ cũng không giảm. Người lừa dối tuyên bố nàng là thân nam nhi tuyệt đối không phải vì lừa mình dối người càng không phải là vì mặt mũi mà nhất định có tính toán khác.

Hơn nữa. . . . . . Từ khi thiếu niên thần bí kia xuất hiện ở trong thư phòng của phụ vương, Tần Vô Tà càng thêm chắc chắn suy đoán của mình.

Giữa lúc Tần Vô Tà không tiếp tục suy nghĩ, bỗng nhiên trong vương phủ có người lại bẩm báo, nói là thánh chỉ đến, Tĩnh Vương được lệnh tiến đến trước phủ tiếp chỉ, trong thư phòng không lâu sau chỉ còn lại một mình Tần Vô Tà.

Phụ vương vội vàng rời đi, thiếu niên tóc đen như mây vẻ mặt tao nhã không gì sánh kịp kia tự nhiên cũng đứng dậy, lúc đi tới cửa thì cặp mắt đen nhánh kia như có như không liếc mắt nhìn sau tấm bình phong tựa như đang suy nghĩ cái gì nhưng ngay sau đó liền như không việc gì thu hồi tầm mắt, khóe môi khẽ nâng lên giống như tất cả người bên cạnh đều không có quan hệ với hắn, một mình hắn thong thả đi ra ngoài sau Tần Tĩnh cũng không có nhắc nhở trong phòng còn có bé cưng bị Tĩnh Vương sơ ý xem nhẹ. . . . . .

Thư phòng không thể so với những địa phương khác, người khác ngay cả tới gần nơi này cũng không dám nên Tần Tĩnh đi rồi, hạ nhân cũng tự nhiên thổi nến dập lò sửi, cả thư phòng lập tức lạnh như băng. Mà ngay cả Tĩnh Vương luôn ôm con trai nâng niu trong lòng bàn tay như bảo bối cũng đã quên còn có một Tần Vô Tà bị quên ở nơi này, thì càng không trông cậy vào những hạ nhân ngay cả mặt thế tử cũng chưa thấy qua kia. . . . . .

Đợi một lúc lâu cũng không thấy có người tới nhận của rơi, Tần Vô Tà mới vô cùng buồn chán thở dài, suy nghĩ có nên hay không phải khóc một hai tiếng nhắc nhở người khác sự tồn tại của mình?

Nhưng vào lúc này, thư phòng thật lâu không có ai tới rốt cuộc có người đến. Người nọ gấp gáp chạy đến, vẻ mặt có chút nóng nảy cho đến khi nhìn thấy tiểu thế tử không ầm ỹ không náo loạn mở to một đôi mắt hơi chút buồn phiền, lẻ loi nằm ở trong tã lót, nàng mới thở phào nhẹ nhõm, dieên000dđaànleêequýyđdôo♠nvội vàng bế Tần Vô Tà lên: "Thế tử thứ tội, Dung Hề đến chậm, lại trễ một chút, địa phương lạnh lẽo này nhất định sẽ khiến thế tử đông lạnh đến không thể không bị bệnh. . . . . ."

Trắc phi thị thiếp trong



/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status