TIỂU HOÀNG THÚC PHÚC HẮC

Chương 7: Thiếu niên lạnh lùng trong trẻo như tuyết.

/10


Chương 5: Thiếu niên lạnh lùng trong trẻo như tuyết.

Editor: Trịnh Phương

Sau khi đâm xong chiếc trâm nhỏ vào người Tần Vô Tà, ánh mắt Hoàng hậu lóe lên một chút. Nhìn bộ dạng đứa trẻ hồn nhiên của Vô Tà, không khỏi có chút áy náy, hai tay ôm Vô Tà của bà cũng có chút run rẩy. Nhưng vì Phượng bào rộng rãi hoa lệ, trừ Vô Tà là người trong cuộc biết được, người khác đều không nhìn ra.

Nếu tay của Hoàng hậu không run, Tần Vô Tà còn có thể tin tưởng rằng có lẽ là người cha không đáng tin của mình đã vô ý đắc tội người ta cho nên người phụ nữ này mới xuống tay với đứa con duy nhất của hắn để xả giận. Nhưng tay của Hoàng hậu lại run dữ dội, thủ thuật lại cao minh như vậy, Tần Vô Tà lập tức liền hiểu rõ sự việc. A, sợ rằng người đặt mưu thật sự là Kiến đế, còn hoàng hậu nhiều lắm chỉ có thể tính là tòng phạm.

Trong lòng Vô Tà thầm than thở. Tĩnh Vương là người có thủ đoạn mạnh mẽ, độc ác, đối với nàng lại yêu thương hết mực. Đáng tiếc là người cha không đáng tin này của nàng nói là độc ác thì đúng là vô cùng ác, nhưng bàn về tâm cơ, sao có thể là đối thủ của Kiến đế? Phụ thân chỉ sợ người khác làm hại tới tánh mạng của nàng cho nên bảo vệ nàng vô cùng cẩn thận, có thể nói là giọt nước cũng không lọt, lần này đoán chừng cũng vì cho rằng Kiến đế trước mắt bao người sẽ không dám hại tới tính mạng con nối dõi duy nhất của Tĩnh vương phủ. Nhưng phụ thân không ngờ chính là, người ta quả thật không hại tới tính mạng nàng nhưng lại không thể đảm bảo là không dùng ám chiêu nha.

Sau khi bị chiếc trâm nhỏ đâm vào, Tần Vô Tà liền cảm thấy người mình trở nên vô lực, không tài dien#da@n%le)qu&y*don nào nhúc nhích được. Sắc mặt nàng vẫn mềm mại khỏe mạnh như cũ, dù có người cảm nhận được sự khác thường của nàng, cũng không thể nhìn ra được manh mối gì. Đây là triệu chứng tê dại thần kinh, lượng thuốc được sử dụng khá lớn, bọn họ ngược lại không hề kiêng kị chút nào mà dùng ở trên người một đứa con nít tay trói gà không chặt, nghĩ đến quả thật là cực kỳ chu toàn. Có lẽ là



/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status